ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 04:49:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สปริงโหลด H&R VS TEIN อันไหนน่าใช้กว่ากัน 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงโหลด H&R VS TEIN อันไหนน่าใช้กว่ากัน  (อ่าน 20286 ครั้ง)
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« เมื่อ: 09 มกราคม 2010, 13:42:27 »



คืออยากทราบครับว่าระหว่างสปริงโหลด H&R กับ TEIN ใส่กับโช๊คเดิม ek ปี 2000
ฟิลลิ่งเป็นอย่างไรครับ
อาจจะถามกันบ่อยต้องขอโทษด้วยครับหากระทู้เก่าไม่เจอ
รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณมากมายครับ
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2010, 20:12:56 »

 H&R แข็งปานกลางหนึบเตี้ยไม่มาก

 เทอิน น่าจะเป็น TEIN S.TECH - SOFT-TYPE นิ่ม ยวบ โยน เตี้ยกว่า H&R แต่ไม่นิ่มเท่า standard

 H&R เป็นที่นิยมกว่า S.TECH คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มกราคม 2010, 21:59:04 โดย Drager » บันทึกการเข้า
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2010, 20:45:08 »

H&R แข็งหนึบเตี้ยไม่มาก

 เทอิน น่าจะเป็น TEIN S.TECH - SOFT-TYPE นิ่ม ยวบ โยน เตี้ยกว่า H&R แต่ไม่นิ่มเท่า standard

 H&R เป็นที่นิยมกว่า S.TECH คับ

แล้วถ้า Eibach vs. H&R ล่ะครับท่าน?

(กำลังสนใจ Eibach)
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2010, 23:51:39 »

H&R แข็งปานกลางหนึบเตี้ยไม่มาก

 เทอิน น่าจะเป็น TEIN S.TECH - SOFT-TYPE นิ่ม ยวบ โยน เตี้ยกว่า H&R แต่ไม่นิ่มเท่า standard

 H&R เป็นที่นิยมกว่า S.TECH คับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มกราคม 2010, 14:14:59 »

ถ้าให้เลือกจะเอา Eibach อ่ะ อยากลอง
แต่ทุกวันนี้ใช้ S-tech สีเขียวอยู่  อย่างที่คุณ Drager บอก มันค่อนข้างนิ่ม ต้องใช้อัดน้ำมันโช๊คหนึบๆหน่อย หรือไม่ก็เปลี่ยนยกชุดสี่ต้นไปเลย พวก KYB ก็ Koniไปเลย รองรับได้ถึงสปริงอย่าง Eibach ด้วย
บันทึกการเข้า

por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มกราคม 2010, 16:32:54 »

ถ้าให้เลือกจะเอา Eibach อ่ะ อยากลอง
แต่ทุกวันนี้ใช้ S-tech สีเขียวอยู่  อย่างที่คุณ Drager บอก มันค่อนข้างนิ่ม ต้องใช้อัดน้ำมันโช๊คหนึบๆหน่อย หรือไม่ก็เปลี่ยนยกชุดสี่ต้นไปเลย พวก KYB ก็ Koniไปเลย รองรับได้ถึงสปริงอย่าง Eibach ด้วย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มกราคม 2010, 19:24:08 »

ถ้าให้เลือกจะเอา Eibach อ่ะ อยากลอง
แต่ทุกวันนี้ใช้ S-tech สีเขียวอยู่  อย่างที่คุณ Drager บอก มันค่อนข้างนิ่ม ต้องใช้อัดน้ำมันโช๊คหนึบๆหน่อย หรือไม่ก็เปลี่ยนยกชุดสี่ต้นไปเลย พวก KYB ก็ Koniไปเลย รองรับได้ถึงสปริงอย่าง Eibach ด้วย

ครับ...สงสัยต้องลอง Eibach สะแล้วสิ ตอนนี้ใส่ Koni อยู่น่ะ กับสปริงอะไรไม่รู้สีแดงๆ  ยิ้มเท่ห์
ว่าแต่ Eibach สักเท่าไรล่ะมือสอง 4000 แพงไปไหมครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
note si
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227

แคมคู่ NON VTEC


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2010, 12:12:28 »

  H&R VS ไอบักละครับ ขอความเห็นหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

note si
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227

แคมคู่ NON VTEC


« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 09:42:30 »

ตอบทีสิครับผมๆๆๆยากรู้อะ
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 10:17:26 »

^
^
^
 ยิงฟันยิ้ม   ไม่เคยใช้ทั้งสองตัวอ่ะ แต่ผมว่าไอบัคแข็งกว่าแน่นอน

ใช้ไอบัคอยู่ใช่ป่ะ  ฟีลลิ่งเป็นไงมั่งอ่ะครับ จับคู่กับโช๊คอะไรเหรอ อยากรู้เหมือนกัน  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

note si
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227

แคมคู่ NON VTEC


« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 10:22:36 »

^
^
^
 ยิงฟันยิ้ม   ไม่เคยใช้ทั้งสองตัวอ่ะ แต่ผมว่าไอบัคแข็งกว่าแน่นอน

ใช้ไอบัคอยู่ใช่ป่ะ  ฟีลลิ่งเป็นไงมั่งอ่ะครับ จับคู่กับโช๊คอะไรเหรอ อยากรู้เหมือนกัน  ยิ้มเท่ห์

คนี่กระบอกเหลืองครับใช่มาประมาณปีกว่าและครับ ถามว่าดีไหมครับพอได้ในระดับหนึ่งพอรับโหลดโค้งหนักๆๆก็มีอาการเหมือนกันครับ
ตอนนี้รู้สึกว่ายากได้แข็งกว่านี้เพราะว่าเป็นคนขับรถเร็ว  ว่าจะจัดโช๊คซิ่งแต่ตอนนี้งบหมดเลยหาสปริงแข็งรองดูก่อนเ
พื่อจะพอใจ :'( จุมพิต ลังเล
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 10:38:34 »

คนี่กระบอกเหลืองครับใช่มาประมาณปีกว่าและครับ ถามว่าดีไหมครับพอได้ในระดับหนึ่งพอรับโหลดโค้งหนักๆๆก็มีอาการเหมือนกันครับ
ตอนนี้รู้สึกว่ายากได้แข็งกว่านี้เพราะว่าเป็นคนขับรถเร็ว  ว่าจะจัดโช๊คซิ่งแต่ตอนนี้งบหมดเลยหาสปริงแข็งรองดูก่อนเ
พื่อจะพอใจ :'( จุมพิต ลังเล

อืม..จับคู่กับโช๊คคู่บุญซะด้วย  ไม่รู้ใครเป็นคนแรกที่กำหนดทฤษฏีที่ว่าไอบัคต้องคู่กับโคนี่ แต่ก็ใช้ตามกันมา  ผมว่าที่มันบูมๆช่วงนั้นมีแต่โคนี่เท่านั้นแหละที่เอาเหมาะกับไอบัคที่สุด ผมว่างั้นนะ

แต่ถ้าจะข้ามไอบัคไปเล่น H&R ผมว่าอย่าเลยครับ ยวบกว่าเดิมแน่นอนจากหลายๆปาก   ผมว่าใช้ไอบัคไปก่อน  แล้วเริ่มมองข้ามสเต็ปสปริงโหลดไป  กัดฟันกระโดดไปเล่นโช๊คซิ่งดีกว่า ทีเดียวจบ ขายต่อก็ไม่เจ็บตัว  จำพวก cuzco zero 2 , tein ss , tein type flex , Ohline pcv    ถ้าผมมีงบก็จะจัดเหมือนกันครับ แหะๆ

ยิ่งตอนนี้มีตัวใหม่น่าสนใจเข้ามาเป็นโช๊ค Toser ค่าตัวเบิกใหม่เมืองไทยประมาณ 32000 ตัวนี้ออกแบบสวยมก ทำได้ครบๆ ปรับเกลียว สไลด์กระบอก ปรับหนืด    ผมว่าตัวนี้น่าสนมากๆ  เดี๋ยวจะหาลิงค์รีวิวให้ชมนะ
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 10:41:19 »

 อายจัง Eibach แข็งไปครับ H&R กำลังพอดี
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 10:52:11 »

อายจัง Eibach แข็งไปครับ H&R กำลังพอดี

ไหนเคยบอกว่า H&R มันเริ่มดิ้นตอนความเร็วเกิน 100 ไง   ตอนนั้นนั่งคนเดียวป่าว หรือว่ามีน้องๆในรถหลายคน   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 12:01:06 »

Toser test   
http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=700103http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=700103
บันทึกการเข้า

note si
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227

แคมคู่ NON VTEC


« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 13:09:10 »

อืม..จับคู่กับโช๊คคู่บุญซะด้วย  ไม่รู้ใครเป็นคนแรกที่กำหนดทฤษฏีที่ว่าไอบัคต้องคู่กับโคนี่ แต่ก็ใช้ตามกันมา  ผมว่าที่มันบูมๆช่วงนั้นมีแต่โคนี่เท่านั้นแหละที่เอาเหมาะกับไอบัคที่สุด ผมว่างั้นนะ

แต่ถ้าจะข้ามไอบัคไปเล่น H&R ผมว่าอย่าเลยครับ ยวบกว่าเดิมแน่นอนจากหลายๆปาก   ผมว่าใช้ไอบัคไปก่อน  แล้วเริ่มมองข้ามสเต็ปสปริงโหลดไป  กัดฟันกระโดดไปเล่นโช๊คซิ่งดีกว่า ทีเดียวจบ ขายต่อก็ไม่เจ็บตัว  จำพวก cuzco zero 2 , tein ss , tein type flex , Ohline pcv    ถ้าผมมีงบก็จะจัดเหมือนกันครับ แหะๆ

ยิ่งตอนนี้มีตัวใหม่น่าสนใจเข้ามาเป็นโช๊ค Toser ค่าตัวเบิกใหม่เมืองไทยประมาณ 32000 ตัวนี้ออกแบบสวยมก ทำได้ครบๆ ปรับเกลียว สไลด์กระบอก ปรับหนืด    ผมว่าตัวนี้น่าสนมากๆ  เดี๋ยวจะหาลิงค์รีวิวให้ชมนะ

ยี่ห้อเดียวกับปีกนกซิ่งผมเลย  น่าสนเหมือนกันเนอะราคาก็มะแรงมากเดียวหางบก่อนค่อยจัดอิอิ
-*-
บันทึกการเข้า

por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 23:40:02 »

คืออยากเห็นรูปรถท่านที่ใส่สปริง h&r ครับ ว่าเตี้ยขนาดไหนรบกวนด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #17 เมื่อ: 13 มกราคม 2010, 10:01:11 »

ยี่ห้อเดียวกับปีกนกซิ่งผมเลย  น่าสนเหมือนกันเนอะราคาก็มะแรงมากเดียวหางบก่อนค่อยจัดอิอิ
-*-


ปีกนกสีเสี่ยวๆเหรอท่านรองโน๊ต...อิอิ

ไม่รู้จะเชือผมปะนะ ผมว่า ถ้างบไม่เยอะหาโช๊คเทพแค่คู่หน้ามาใส่
คู่เดียวพอ ข้างหลังใช้ชุดที่เรามีอยู่จะอะไรผสมไรก็ว่าไปครับ
รับรองเห็นผล และง่ายกว่ารอเก็บตังเป็นหมื่นๆกว่าจะได้ครบชุดนะท่าน
เหมาะสำหรับคนใจร้อน  อยากให้รถขับได้มั่นใจกว่าเดิมเร็วๆ
แต่ถ้ามีโครงการว่าได้ชุดใหม่ แล้วจะขายชุดเก่าคงไม่เหมาะกับวิธีนี้นะ

เห็นมีหลุดมาขายบ่อยมากพวกโช๊คเทพๆที่มาแต่คู่หน้า ถูกดีด้วย
ใส่ปุ๊บเห็นผลปั๊บแต่ก็แล้วแต่มุมมองนะครับ

อย่างผมคู่หน้าใช้ เทอิน เอ๊ทอาร์ คูหลังของ ดีซีทูไทย์อาร์
ผมว่าเอาอยู่มากๆคับ
บันทึกการเข้า
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #18 เมื่อ: 13 มกราคม 2010, 20:58:25 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มกราคม 2010, 19:54:31 »

อืม..จับคู่กับโช๊คคู่บุญซะด้วย  ไม่รู้ใครเป็นคนแรกที่กำหนดทฤษฏีที่ว่าไอบัคต้องคู่กับโคนี่ แต่ก็ใช้ตามกันมา  ผมว่าที่มันบูมๆช่วงนั้นมีแต่โคนี่เท่านั้นแหละที่เอาเหมาะกับไอบัคที่สุด ผมว่างั้นนะ

แต่ถ้าจะข้ามไอบัคไปเล่น H&R ผมว่าอย่าเลยครับ ยวบกว่าเดิมแน่นอนจากหลายๆปาก   ผมว่าใช้ไอบัคไปก่อน  แล้วเริ่มมองข้ามสเต็ปสปริงโหลดไป  กัดฟันกระโดดไปเล่นโช๊คซิ่งดีกว่า ทีเดียวจบ ขายต่อก็ไม่เจ็บตัว  จำพวก cuzco zero 2 , tein ss , tein type flex , Ohline pcv    ถ้าผมมีงบก็จะจัดเหมือนกันครับ แหะๆ

ยิ่งตอนนี้มีตัวใหม่น่าสนใจเข้ามาเป็นโช๊ค Toser ค่าตัวเบิกใหม่เมืองไทยประมาณ 32000 ตัวนี้ออกแบบสวยมก ทำได้ครบๆ ปรับเกลียว สไลด์กระบอก ปรับหนืด    ผมว่าตัวนี้น่าสนมากๆ  เดี๋ยวจะหาลิงค์รีวิวให้ชมนะ


ไปสอยมาแล้วครับ Eibach เดี๋ยวจะลองใส่ แล้วปรับแต่งความหนืดก่อนนะ จะมาเล่าให้ฟังครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2010, 19:56:58 โดย Civic00Si » บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มกราคม 2010, 22:34:18 »

รับทราบครับผม
บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มกราคม 2010, 09:51:25 »

ไหนเคยบอกว่า H&R มันเริ่มดิ้นตอนความเร็วเกิน 100 ไง   ตอนนั้นนั่งคนเดียวป่าว หรือว่ามีน้องๆในรถหลายคน   ยิ้มเท่ห์

 อายจัง ถ้าไม่อัดน้ำมันมันเด้งเลยละ ต้องเอาไปอัดน้ำมันถึงจะเอาอยู่อะ แต่ว่าตอนนี้มันเริ่มทรุดละ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Nixynat
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


« ตอบ #22 เมื่อ: 18 มกราคม 2010, 12:33:23 »

 รูดซิบปาก มาเก็บข้อมูลครับ  รูดซิบปาก


* d07b2295-f382-48a3-b5f9-b3f094937461.jpg (87.03 KB, 594x677 - ดู 7726 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #23 เมื่อ: 19 มกราคม 2010, 19:09:22 »

ไม่ทราบว่าสปริงโหลดอันไหนที่เหมาะกะโช๊คเดิมที่สุดครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #24 เมื่อ: 19 มกราคม 2010, 19:47:39 »

ไม่ทราบว่าสปริงโหลดอันไหนที่เหมาะกะโช๊คเดิมที่สุดครับ
ขอบคุณครับ

ผมคิดว่านะ...โช๊คเดิมกับ S-Tech น่าจะไปด้วยกันได้นะ แต่จะให้ดีน่าอัดใหม่ดีกว่า
รอท่านที่ใช้อยู่มาเล่าให้ฟังดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มกราคม 2010, 22:35:21 »

ผมคิดว่านะ...โช๊คเดิมกับ S-Tech น่าจะไปด้วยกันได้นะ แต่จะให้ดีน่าอัดใหม่ดีกว่า
รอท่านที่ใช้อยู่มาเล่าให้ฟังดีกว่าครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มกราคม 2010, 06:33:46 »

ผมคิดว่านะ...โช๊คเดิมกับ S-Tech น่าจะไปด้วยกันได้นะ แต่จะให้ดีน่าอัดใหม่ดีกว่า
รอท่านที่ใช้อยู่มาเล่าให้ฟังดีกว่าครับ

ตามนี้ครับ ต้องอัดใหม่  ไม่งั้นโยกกันมันส์แน่ๆ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #27 เมื่อ: 20 มกราคม 2010, 09:14:57 »

ตามนี้ครับ ต้องอัดใหม่  ไม่งั้นโยกกันมันส์แน่ๆ  ยิ้มเท่ห์
อยู่แถวรังสิตครับทำไหนดีครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #28 เมื่อ: 20 มกราคม 2010, 18:11:04 »

S-Tech ชุดละเท่าไรครับนี่

แล้วหน้า-หลังเตี้ยลงมาประมาณเท่าไรครับ???
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #29 เมื่อ: 20 มกราคม 2010, 22:00:13 »

รอฟัง S-Tech ด้วยอีกคนครับ

ถ้าเป็นไปได้ขอรับบริจาครูปตอนใส่ด้วยครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #30 เมื่อ: 21 มกราคม 2010, 10:21:25 »

เคยเมลล์ไปถามร้านนี้นะครับไม่รู้ร้านอื่นเท่าไร
s tech   6800
H&R     6300
ครับ
บันทึกการเข้า
por_pp
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #31 เมื่อ: 21 มกราคม 2010, 10:21:47 »

http://www.cm-club.com/vb/showthread.php?t=91923
บันทึกการเข้า
TON_EK
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


« ตอบ #32 เมื่อ: 21 มกราคม 2010, 10:42:12 »

ผมใช้โคนิกระบอกเหลือง+สปริงไอบัค อยู่ครับ ก็okนะครับ ใช้มาหลายปีแล้ว
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #33 เมื่อ: 21 มกราคม 2010, 15:34:11 »

อย่าไปยึดติดกับยี่ห้อครับ  เทอิน s-tech มันก็ไม่ได้ดีเลิศเลออะไร  ที่ผมใช้อยู่เพราะว่าซื้อมันมาแล้ว  อายจัง   อายจัง
บันทึกการเข้า

Meatball
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #34 เมื่อ: 22 มกราคม 2010, 15:50:35 »

คืออยากเห็นรูปรถท่านที่ใส่สปริง h&r ครับ ว่าเตี้ยขนาดไหนรบกวนด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ

ไม่มีรูปครับ แต่พึ่งใส่ที่ร้านโมอายมา หน้ากำลังสวยครับ แปะลายยางพอดี แต่หลังโด่งมากต้องเอาลงอีก ก็เลยให้ทางร้านอัดน้ำมันโช๊คให้หนึบขึ้นแล้วก็ใส่ปรับเกลียวหลัง ปรับลงมาอีก 1 นิ้ว ตอนนี้เตี้ยได้อย่างใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สปริงโหลด H&R VS TEIN อันไหนน่าใช้กว่ากัน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |