เคยเห็นแต่ SR20DET ฝาขาวสเป๊คอเมริกา เป็นเครื่องของนิสสัน อเวนิว 265แรงม้าเดิมๆ ขับเคลื่อน4ล้อ แต่เอามาชนกันเกียร์ SR20 ขับหน้าได้ เคยได้ยินว่า ek ก็มีวางเสียงหวานทีเดียวคับ
อ้างจากกระทู้ของ Mitsubishi Club4G Community of Thailand (ชมรมคนรักมิตซู)
สาเหตุที่ผมไม่วาง 4G63 เพราะ ราคาสูง แรงม้าก็เท่ากัน แต่เครื่องตัวนี้จัดกว่าครับ เครื่องตัวนี้เป็น SR20DET ฝาขาวสเป๊คอเมริกา เป็นเครื่องของนิสสัน อเวนิว 265แรงม้าเดิมๆ ขับเคลื่อน4ล้อ แต่ผมเอามาชนกันเกียร์ SR20 ขับ2 ถ้าเป็นเครื่องอีโว4ก็คงใช้เงินประมาณ 1xx,xxx บาท ได้แรงม้ามาใช้ 265ตัว แต่เครื่องตัวนี้ผมหมดไป 90,000 บาท ผมได้เครื่อง+เกียร์+ค่าวาง+น้ำมันเครื่องซินเทติก+น้ำมันเกียร์ซินเทติก +เรคกุเรเตอร์Nismo+กรองBlitz Sonic+หม้อน้ำอลูมิเนียม2ช่องGT4พร้อมพัดลมคาลโซนิคคู่แปลงกระโหลกบนและล่าง เป็นมิเนียม+ท่ออลูมิเนียมดัดไฟ+เดิมท่อไอเสียทั้งระบบ+คลัชทองแดง9"+Blow Off Blitz Super Sound+ดุมพร้อมเพลาSR20 ฯลฯ
และอีกเหตุผมหนึ่งคือความทนทาน ราคาอ่ะไหล่ ความจัดจ้านในระดับแรงม้าเท่าๆกัน SR ชนะใสครับ
แล้ว ถ้าเป็นคุณหล่ะครับ ถ้าคุณไม่คิดจะขายรถหรือเอารถไปเข้าไฟแนนซ์คุณจะลงทุน 90,000 บาทแล้วได้ทุกอย่างที่ผมแจง หรือจ่าย 1xx,xxx บาท แล้วได้แค่เครื่องกับเกียร์ที่วางใส่รถแค่วิ่งได้ครับ ลองพิจารณาดูแล้วกันครับ รถผมคือ Lancer CKII ครับ ไม่ใช่ Evolution แต่งให้เหมือนแค่ไหนใส่ของที่เป็นอีโวแค่ไหน มันก็ยังเป็น Lancer CKII อยู่ดี
