เครื่อง LXI คงเป็น D16Y4
เรื่องเปลี่ยนเป็นออโต้มันมี สองทางเลือก คือ
๑ เอาเกียร์ของเครื่องคาร์บูมาชน ถูก จบไม่กี่พัน แต่อายุเกียร์มันนาน ไม่ต่ำกว่า สิบห้าปีแล้ว เรื่องคุณภาพคงคาดหวังยากและที่สำคัญคืออืด กินน้ำมันมาก
๒ หาเกียร์ตรงรุ่น D16Y ต้องหากล่องECU คอไอดี สายไฟหน้าเครื่อง แป้นเหยียบ รางเกียร์ หม้อน้ำของเครื่องออโต้มาทั้งหมด
ถ้าให้อู่หาของให้ครบ พร้อมจบงาน ไม่ต่ำกว่าสองหมื่น อู่เทพบางอู่เปิดราคามาถึงสามเลยก็มี
ทั้งสองตัวเลือกผมว่าไม่คุ้ม
ลองประกาศหาคู่ในบอร์ด สับของเอาดีกว่า จอดคู่กัน แลกของกันไปเลยแบบครบๆ มีขาซิ่งอยากได้เกียร์ธรรมดาไปแต่งต่อเยอะ
คุณก็ลองนัดดูสภาพ ลองสลับกันขับดูก่อนก็ได้ ดูไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบ
แฮปปี้กันมาเยอะแล้ว......ค่าแรงสลับเกียร์ บวกของเหลวทั้งหมดคงไม่กี่พัน
