ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 10:23:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามผู้รู้อยากเปลี่ยนM/T เป็น A/T รถผมEK 97 ตัวLXI 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามผู้รู้อยากเปลี่ยนM/T เป็น A/T รถผมEK 97 ตัวLXI  (อ่าน 2135 ครั้ง)
l3enz
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2009, 11:43:15 »



 ถามผู้รู้อยากเปลี่ยนM/T เป็น A/T รถผมEK 97 ตัวLXI

รถผมเครื่องเป็นรุ่นอะไร ครับดูยังไงครับ

ถ้าเปลี่ยน เห็นเค้าบอกว่ารุ่นนี้เอามาชนกับรุ่นนี้ได้ไม่ ดูยังไงครับ

ถ้าเปลี่ยมันต้องใช้อะไรบางอะครับ ผมไม่รู้จิงๆ

มือใหม่มาก แนะนำที่ครับ
บันทึกการเข้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ
snipersorng
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49

ยินดีที่ได้รู้จัก เพื่อนๆ ทุกคน


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2009, 16:56:02 »

เข้าใจว่า เกียร์ D16y8 ใช้ได้นะ ครับ เหมือนกัน  ค่าใช้จ่าย น่าจะไม่เกิน 15000 หรือ ว่า ลองดูใครจะ เปลียน เป็นเกียร์ M/T แลกกันได้ครับ
บันทึกการเข้า
l3enz
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 21:07:45 »

 ขอบนะครับที่แนะนำ

แต่ไม่เข้าใจทำไม่มีคนตอบน้อยจังถ้าเป้นสาวๆถาม คงมีคนตอบแยะๆแน่หน้าน้อยใจจิงๆ เศร้า
บันทึกการเข้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ
noomnoom22
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 00:29:29 »

อยากแลกจัง วุ้ย

ทำไงดี เกียร์ผม ปกติ

เปลี่ยนน้ำมันทุก หมื่น โล เยย
บันทึกการเข้า
Roddy
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 16:06:51 »

เครื่อง LXI คงเป็น D16Y4

เรื่องเปลี่ยนเป็นออโต้มันมี สองทางเลือก คือ

๑ เอาเกียร์ของเครื่องคาร์บูมาชน ถูก จบไม่กี่พัน แต่อายุเกียร์มันนาน ไม่ต่ำกว่า สิบห้าปีแล้ว เรื่องคุณภาพคงคาดหวังยากและที่สำคัญคืออืด กินน้ำมันมาก
๒ หาเกียร์ตรงรุ่น D16Y ต้องหากล่องECU คอไอดี สายไฟหน้าเครื่อง แป้นเหยียบ รางเกียร์ หม้อน้ำของเครื่องออโต้มาทั้งหมด

ถ้าให้อู่หาของให้ครบ พร้อมจบงาน ไม่ต่ำกว่าสองหมื่น อู่เทพบางอู่เปิดราคามาถึงสามเลยก็มี

ทั้งสองตัวเลือกผมว่าไม่คุ้ม

ลองประกาศหาคู่ในบอร์ด สับของเอาดีกว่า จอดคู่กัน แลกของกันไปเลยแบบครบๆ มีขาซิ่งอยากได้เกียร์ธรรมดาไปแต่งต่อเยอะ

คุณก็ลองนัดดูสภาพ ลองสลับกันขับดูก่อนก็ได้ ดูไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบ

แฮปปี้กันมาเยอะแล้ว......ค่าแรงสลับเกียร์ บวกของเหลวทั้งหมดคงไม่กี่พัน  รูดซิบปาก รูดซิบปาก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2009, 16:11:30 โดย Roddy » บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 16:28:53 »

เครื่อง LXI คงเป็น D16Y4

เรื่องเปลี่ยนเป็นออโต้มันมี สองทางเลือก คือ

๑ เอาเกียร์ของเครื่องคาร์บูมาชน ถูก จบไม่กี่พัน แต่อายุเกียร์มันนาน ไม่ต่ำกว่า สิบห้าปีแล้ว เรื่องคุณภาพคงคาดหวังยากและที่สำคัญคืออืด กินน้ำมันมาก
๒ หาเกียร์ตรงรุ่น D16Y ต้องหากล่องECU คอไอดี สายไฟหน้าเครื่อง แป้นเหยียบ รางเกียร์ หม้อน้ำของเครื่องออโต้มาทั้งหมด

ถ้าให้อู่หาของให้ครบ พร้อมจบงาน ไม่ต่ำกว่าสองหมื่น อู่เทพบางอู่เปิดราคามาถึงสามเลยก็มี

ทั้งสองตัวเลือกผมว่าไม่คุ้ม

ลองประกาศหาคู่ในบอร์ด สับของเอาดีกว่า จอดคู่กัน แลกของกันไปเลยแบบครบๆ มีขาซิ่งอยากได้เกียร์ธรรมดาไปแต่งต่อเยอะ

คุณก็ลองนัดดูสภาพ ลองสลับกันขับดูก่อนก็ได้ ดูไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบ

แฮปปี้กันมาเยอะแล้ว......ค่าแรงสลับเกียร์ บวกของเหลวทั้งหมดคงไม่กี่พัน  รูดซิบปาก รูดซิบปาก





เห็นด้วยจร้า...... ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

chaiy
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2009, 10:00:56 »

ขอโทษนะครับไม่ทราบว่าตอนนี้เปลี่ยนเกียร์หรือยังครับ
ขอผม ออโต้ครับ อยากเปลี่ยนเป็น เกียร์ธรรมดาครับ กำลังมองหาอยู่พอดียังไงตอบกลับมาด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Bonex
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009, 12:06:49 »

A/T เป็น M/T ง่ายกว่า   M/T เป็น A/T ครับ เพราะไฟหน้าปัดโชว์เกียร์อีก สายไฟอีก แล้วก็ผ่านๆตามารู้สึกว่า กล่อง auto กับ manual ไม่เหมือนกันนาครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009, 11:51:39 »

จับชนรุ่นเดียวกันครับ จะจบง่ายกว่า แลกของทุกอย่างกันเลยครับ
กล่อง เกียร์ คันเกียร์ แป้นคลัซ เรือนไมล์ ฯลฯ
บันทึกการเข้า

wersocute
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2009, 19:32:54 »

จับชนรุ่นเดียวกันครับ จะจบง่ายกว่า แลกของทุกอย่างกันเลยครับ
กล่อง เกียร์ คันเกียร์ แป้นคลัซ เรือนไมล์ ฯลฯ

มีง่ายกว่านั้นครับ
แลกรถกันจบเร็วกว่านะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามผู้รู้อยากเปลี่ยนM/T เป็น A/T รถผมEK 97 ตัวLXI
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |