ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 05:08:45
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากโมd16y8 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: อยากโมd16y8ต้องทำงัยคับ
1   -0 (0%)
1   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 0

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากโมd16y8  (อ่าน 2871 ครั้ง)
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2009, 16:38:51 »



อยากโมd16y8ต้องทำอะไรบ้างรถเกียร์autoครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2009, 16:40:28 โดย golf ek » บันทึกการเข้า
kumanza17
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 996

professional


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 11:41:34 »

ก็อันดับต้นๆก็คงเป็น ท่อ และเฮด อ่ะคับ ต่อไปก็ลองใส่ คอยส์แยก เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อใหม่ + ปั้มสติ๊ก J + กรองเปลือยดีๆ ซักหน่อย แค่นี้ก้อแรงขึ้มมาในระดับหนึ่งแล้วครับ
บันทึกการเข้า

golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 12:06:55 »

แล้วต้องทำกล่องมั้ยครับเห็นเค้าบอกว่ากล่องตัวนี้ทำไม่ได้ใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 12:37:49 »

เกียร์ออโต้ ไม่ต้องทำถึงกล่องหรอกครับ  มันไม่คุ้มกับความแรงที่ได้มา  เครื่องแรงขึ้นแต่เกียร์คุณจะพังก่อน  อายจัง
บันทึกการเข้า

BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 12:39:01 »


 สูตรอมตะ = ท่อ กรอง กล่อง ...  เจ๋ง


 สำหรับ D16Y8 นั้นมีหลายแบบครับผูกโบฯก็ได้โมเครื่องก็ดีแต่จะทนหรือไม่นั้นอยู่ที่สูตรและฝีมือครับ


 เอาง่ายๆให้อากาศเข้ามากๆต้องสัมพันธ์กับเครื่องยนต์ หัวเทียนเบอร์ 6 กรองผ้าแต่ง เฮดเดอร์สักชุด น้ำมันเครื่อง+เกียร์ลื่นๆ จูนกล่องใหม่น้ำมันหนาหน่อยแค่นี้ก็พอครับสำหรับ auto



 
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 12:44:18 »

สเต๊ปแรกๆ ประหยัดๆ ก็ ลงเฮดเดอร์ + พักปลายดีๆ ซักใบ  

ตามด้วยกรองอากาศ กรองแผ่น K&N ก็ดีครับ ถ้าเกียร์ธรรมดา เปลือยเลยก็ได้

หัวเทียน อีเรเดียมซักชุด ตั้งวาล์ว ตั้งไฟใหม่

อยากแรงเพิ่มขึ้นอีก ก็ ปาดฝาเลยครับ ซัก 1 มม. เห็นความแตกต่างชัดเจน

ถ้าอยากอัพขึ้นไปอีกก็คงต้องยกชุด คอไอดี ชุดสายไฟ D15 มาลงเลยครับ เห็นเพื่อนทำไปคันนึง

ไล่กวด B20 หนาวเลยแหละ           ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

valio
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159

ลิงลพบุรีดุ อย่าแหย่เล่น


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 17:47:56 »

มาเก็บความรู้
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 19:18:47 »

สเต๊ปแรกๆ ประหยัดๆ ก็ ลงเฮดเดอร์ + พักปลายดีๆ ซักใบ  

ตามด้วยกรองอากาศ กรองแผ่น K&N ก็ดีครับ ถ้าเกียร์ธรรมดา เปลือยเลยก็ได้

หัวเทียน อีเรเดียมซักชุด ตั้งวาล์ว ตั้งไฟใหม่

อยากแรงเพิ่มขึ้นอีก ก็ ปาดฝาเลยครับ ซัก 1 มม. เห็นความแตกต่างชัดเจน

ถ้าอยากอัพขึ้นไปอีกก็คงต้องยกชุด คอไอดี ชุดสายไฟ D15 มาลงเลยครับ เห็นเพื่อนทำไปคันนึง

ไล่กวด B20 หนาวเลยแหละ           ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

*0*  น่าสนใจ ตอนนี้เปลี่ยนปลายไปแว้ว

จาทำเฮดเดอ ต่อ

พี่ว่า ระหว่าง เหล็ก กับ เลส เอาไหนดีคับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 19:24:57 »

*0*  น่าสนใจ ตอนนี้เปลี่ยนปลายไปแว้ว

จาทำเฮดเดอ ต่อ

พี่ว่า ระหว่าง เหล็ก กับ เลส เอาไหนดีคับ  ยิ้มกว้างๆ

ถ้างบเหลือๆ เป็นผม ผมเล่น เลสครับ เพราะ
1 ได้ความสวยงาม  อิอิ
2 การคายไอเสียจะ ลื่นไหลได้ดีกว่าเหล็กครับ ซึ่งมีผลต่ออัตราเร่งที่ลื่นไหลขึ้น ถึงจะเห็นไม่ชัดเจนแต่ เชื่อว่า หลายๆ ปัจจัย เล็กๆ น้อยๆ รวมกันมันก็ดีกว่าอยู่แล้วครับ
3 ความคงทน ไม่เป็นสนิมแน่นอน

แต่ในความเป็นจริง ผมเล่นเหล็กอยู่ครับ
เพราะ งบประมาณ ใจไม่ถึงพอที่จะทุ่มกับส่วนนั้น  555      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2009, 19:28:06 โดย beer4353 » บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2009, 19:43:14 »

ถ้างบเหลือๆ เป็นผม ผมเล่น เลสครับ เพราะ
1 ได้ความสวยงาม  อิอิ
2 การคายไอเสียจะ ลื่นไหลได้ดีกว่าเหล็กครับ ซึ่งมีผลต่ออัตราเร่งที่ลื่นไหลขึ้น ถึงจะเห็นไม่ชัดเจนแต่ เชื่อว่า หลายๆ ปัจจัย เล็กๆ น้อยๆ รวมกันมันก็ดีกว่าอยู่แล้วครับ
3 ความคงทน ไม่เป็นสนิมแน่นอน

แต่ในความเป็นจริง ผมเล่นเหล็กอยู่ครับ
เพราะ งบประมาณ ใจไม่ถึงพอที่จะทุ่มกับส่วนนั้น  555      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อ่าคับ เด่วเกบตัง เอาเลส เลยดีกว่า  ยิงฟันยิ้ม

แต่งแต่ เครื่องเสียง กะ ท่อ เลส หงะตอนนี้ T^T

งบ บ่มี  เศร้า เศร้า เกบตังค่าแมกอีก บานตะไท  โกรธ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากโมd16y8
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |