ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 21:04:46
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: คลัชท์หมด กะ เกียร์พัง อันเดียวกันรึป่าว 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คลัชท์หมด กะ เกียร์พัง อันเดียวกันรึป่าว  (อ่าน 2985 ครั้ง)
o_no1970
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 09:47:44 »



 ขยิบตา หวัดดีครับเพื่อนสมาชิก ขอแนะนำตัว ชื่อ OAK เป็นสมาชิกใหม่ครับ วันนี้เอารถเข้าศูนย์ เข้าเกียร์แล้วไม่วิ่ง ช่างบอกคลัชท์หมด ต้องโอเวอร์ฮอนเกียร์ใหม่ เพื่อนๆช่วยบอกที่ว่าที่ช่างบอกนั้นถูกรึป่าว
บันทึกการเข้า
o_no1970
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 09:52:38 »

]ลืมบอกไป ผมใช้รุ่น ปี 2001 ครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 12:16:55 »

ถ้าโอเวอร์ฮอน

แนะนำให้ลงเกียร์ใหม่ดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

o_no1970
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 13:07:32 »

แล้วลงเกียร์ใหม่เนี่ยครับ คือการซื้อเกียร์มือ2ใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่ เราจะรู้ได้ยังไงว่าของมันดีแล้วผู้ขายเค้าจะการันตีให้รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 13:52:54 »

แล้วลงเกียร์ใหม่เนี่ยครับ คือการซื้อเกียร์มือ2ใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่ เราจะรู้ได้ยังไงว่าของมันดีแล้วผู้ขายเค้าจะการันตีให้รึป่าวครับ
ใช่ครับ เกียร์มือสอง

แต่เรื่องคุณภาพของเกียร์นี่ ผมไม่ทราบจริงๆครับ

เดี๋ยวรอท่านต่อไปดีกว่า

 เจ๋ง
บันทึกการเข้า

oh..1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก


« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2009, 18:24:03 »

 ยิ้มกว้างๆ :Dแล้วคลัชหมดอารเริ่มต้นมันเป็นไงคับ  ช่วยตอบหน่อยนะครับ......... ฮืม ขยิบตา ขยิบตา ฮืม ขยิบตา ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009, 03:33:03 »

สำหรับเกียร์ออโต้ครัทช์หมดกับเกียร์พังก็ประมาณได้ว่าอันเดียวกันคร้าบท่านคร้าบ ! เพราะมันรวมกันเป็นกระจุกอยู่ด้วยกันในเกียร์ทั้งลูกไม่ได้แยกกันอยู่เป็นส่วนแบบเกียร์ธรรมดา ! เกียร์ของใหม่เบิกศูนย์นี่แสนห้าก็ยังซื้อไม่ได้ ! ลองถามๆ ราคาดูแล้วกัน ! ของเก่าเซียงกงนี่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าของเก่า ! ซึ่งคนขายก็บอกไม่ได้ว่าใช้งานมาเท่าไหร่เหลือสภาพให้ใช้อีกเท่าไหร่ ! ซึ่งก็คือการเสี่ยงดวงนั่นเอง ! ได้ของสภาพดีก็โชคดีไปเอาใช้ได้นาน ! ดวงซวยได้ของใกล้จะพังใช้ได้ไม่นานก็เดี้ยง ! การรับประกันของเก่าเซียงกงนี่ยังไม่เคยเจอที่ไหนให้เกิน 7 วันเลย ! ซื้อแล้วต้องรีบใส่มีปัญหาต้องรีบถอดไปเปลี่ยนเกินวันแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้ ! ค่าแรงถอดๆ ใส่ๆ เจ้าของรถรับเละอีกแล้ว ! โอเวอร์ฮอลเกียร์ต้องหาอู่หรือร้านที่มีความรู้ความชำนาญโดยเฉพาะ ! ไม่ใช่ว่าอู่ไหนๆ ก็ทำได้ ! รื้อออกตรวจสภาพเปลี่ยนอะไหล่ที่ชำรุดสึกหรอประกอบกลับคืน ! ถ้าไม่มีความรู้ความชำนาญจริงก็มักจะมีปัญหาตามมาทีหลังหรือไม่เหมือนเดิม ! เคยเห็นมีบริษัทที่โอเวอร์ฮอลเกียร์โดยต้องเอาเกียร์เราไปแลกกับเกียร์ที่ทำการโอเวอร์ฮอลไว้แล้ว ! แน่นอนราคาต้องแพงกว่าซ่อมตามอู่ ! แต่มีการรับประกันที่เป็นเรื่องเป็นราว ! สนใจก็ลองหาดูคร้าบพี่น้องคร้าบ !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
o_no1970
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009, 14:58:10 »

 :)ขอบคุณสหรับข้อแนะนำที่บอกมาครับ ผมก็โทรสอบถามหลายที่แล้วเหมือนกัน สนนราคาก็ลูกละ 28,000.-บาทประกัน 7 วัน (โซลินอยแตกด้วย) มีลูกเดียวไม่มีแล้ว ถามมาหลายร้านไม่มีของแล้วราคาสูงกว่านี้อีก
 เศร้า ก็เลยเอาเข้าศูนย์ไปแล้ว ไงก็...เค้าก็รับประกันนานหน่อย แล้วแต่ดวงแล้วกัน...จริงมั๊ยครับ
อ้อ...แล้วเรื่องสมัครสมาชิกน่ะครับ...จะให้ FAX ใบPAYIN ไปที่เบอร์ไหนครับ พอจะทราบมั๊ย
บันทึกการเข้า
o_no1970
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2009, 15:11:43 »

คุณ oh..1 ครับ อาการคลัชท์หมดที่ผมเป็นก็คือ มันจะเริ่มจะอัตราการเร่งที่เราเคยทำได้มันทำได้ไม่เหมือนเดิม เช่นเคยกดคันเร่งแล้วมันจะพุ่งตามเท้าเลยแต่กลับมาค่อยๆขึ้นไม่ทันใจเหมือนเคยรู้สึก หรือคิคดาวน์แล้วจะลงเกียร์ต่ำแล้วพุ่งออกไปเลยเคยใช้เวลาซัก1-1.5วิ ก้อจะเป็น2-3 วิ แทนอะไรเงี่ย แล้วพอใช้ๆไปอีกซักระยะก็จะรู้สึกว่าเคยวิ่งถึง 150 เดี๋ยวนี้ ไม่เกิน140 ในขณะที่รอบเครื่องเท่าเดิม แล้วต่อมาสุดท้าย พอจอดรถจะออกตัว แตะคันเร่งแล้วรถไม่ขยับเลย ต้องค่อยๆเลี้ยงคันเร่งให้คลัชท์มันจับก่อนมันก็จะค่อยๆออกตัวไป แต่พอเริ่มเพิ่มความเร็วมันก็จะขึ้นแต่วัดรอบล้อรถไม่หมุนเพิ่มตามไปด้วย นี่คืออาการที่ผมเจอมาจนไปไม่รอดต้องเอาเข้าพักรักษาตัวเห็นช่างขอเวลาผม 4 วันเสร็จ
บันทึกการเข้า
oh..1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 123

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก


« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009, 19:29:12 »

ข้าขอขอบคุณท่านมากจอมยุทธ
บันทึกการเข้า
rambo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009, 11:00:41 »

ชนเกียร์ M/T ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009, 18:34:47 »

02 ครับ ก่อนพังวิ่งเนียนๆๆ เลย ชลอU-Trun    เรียบร้อย ไปแต่วัดรอบ ล้อไม่หมุน โดนซะ23K เนียนเหมือนเดิม

เท่าที่จำได้ ตอนก่อนพัง รอบเดินเบาเรื่องหอนๆๆ อะ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: คลัชท์หมด กะ เกียร์พัง อันเดียวกันรึป่าว
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |