ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 21:15:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: จองรถแล้วแต่จะไม่เอามีวิธีแนะนำยังงัยบ้างคะ
ขอคืน   -3 (100%)
ปล่อยทิ้งเสียดาย   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 3

ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ  (อ่าน 1201 ครั้ง)
ni narr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9


« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2009, 17:44:58 »



มีใครแนะนำได้บ้างคะไปจองรถแล้วแต่อยากเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ที่จะออกมาเร็วนี้ เพราะไม่พอใจทั้งที่เป็นของแถมแต่ให้เราจ่ายตังเพิม
บันทึกการเข้า
aoficemay
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009, 00:13:59 »

แกล้งให้คนที่เงินเดือนน้อยไปถอยสิคับ
เอาเอกสารของคนประวัติไม่ดีอะได้เงินจองคืนด้วย
บันทึกการเข้า

ความหล่อไม่รับประกัน แต่ความมันส์รับรอง
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009, 14:21:29 »

ขายใบจองซิครับ  ประกาศขายในห้องซื้อขายก็ได้
เพราะบางคนเค้าต้องการรถด่วน โดยไม่เน้นเรื่องรูปโฉม
บันทึกการเข้า

ni narr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009, 19:32:01 »

 ขยิบตา   คือนัดรับรถวันจันทร์อ่า ทำงัยดี เชลล์ไม่ยอมขายใบจองให้ด้วยเขาแจ้งว่าส่งเข้าระบบไปแล้วอะ เซ็งมากคะ เศร้า
บันทึกการเข้า
kornkanya
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 5


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009, 19:45:52 »

ต้องร้องเรียนไปทางศูนย์ต้นสังกัดอ่าค่ะ แล้วบอกไปว่ามีปัญหาตรงไหน

ที่ใช้ได้ดีคือ "ให้เค้ามองในมุมของผู้บริโภคบ้าง" ว่าเราต้องการซื้อของเค้า

และไว้วางใจที่นี่มาตลอด (ถ้าคุณใช้บริการที่นี่มาตลอดนะคะ) ตั้งใจจะซื้อ

จนวางเงินจองแล้ว แต่มาพบความไม่เป็นธรรมภายหลังแบบนี้  เน้นว่า

"สะเทือนใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น" แค่อยากได้เงินจองคืน เพื่อไปจองที่อื่น

ที่เค้าตอบสนองความต้องการของเราได้ และเป็นธรรม ซึ่งถ้าร้องไปตรงนี้

ไม่มีความหมายก็คงไม่มีหน้าไปบอกกับคนอื่น  ถ้าหากมีใครถามว่ารู้สึกอย่างไร

กับฮอนด้า ก็คงตอบอย่างไม่เต็มปาก รวมทั้งคนที่รู้จักและคนในครอบครัว

ไรประมาณนี้แหละค่ะ เราได้เงินจองคืนมาด้วยหละ ยังไงก็ลองโทรไปดูและกัน

นะคะ ลองถามเบอร์จาก bugs 1113 ก็ได้ค่ะ พอดีเบอร์ไม่ได้เก็บไว้แล้ว ยังไง

ก็ขอให้ได้เงินจองคืนนะคะ
บันทึกการเข้า
ni narr
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009, 21:04:24 »


 :'(ก็ตัดปัญหาไปเรายอมจ่ายเงินก็ต่อว่าเชลล์ไปเยอะเหมือนกันที่ไม่ยอมช่วยเหลือเราแล้วก็ให้เค้ามองมุมกลับว่าถ้าเขาเป็นเราเขาจะเยความรู้สึกแค่ใหนที่โชว์รูมเดียวกันแต่เชลล์ตนอื่นแถมให้ลูกค้าได้แต่ของคุณไม่ต้องให้ลูกค้าจ่ายตัง เราก็เลยบอกว่าเราเสียความรู้สึกกับเขามากๆเราก็ให้เขาขายใบจองให้เขาก็บอกว่าไม่ได้ชื่อเข้าระบบไปแล้วทำอะไรไม่ได้แล้วเราก็ได้แต่บอกว่าแค่จ่ายเงินเราไม่ได้เสียดายหรอกแต่แต่เสียความรู้สึกมากกว่าเราก็เห็นเขาคุยดีแนะนำดีก็เลยตกลงจองกับเขาโดยที่ไม่ถามที่อื่นก็เป็ฯความผิดเราแหละไม่ศึกษาก่อน ก็ต้องยอมไปรับรถเลย อายจัง
บันทึกการเข้า
apostophy
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009, 22:04:14 »

พูดตรง ๆ นะครับ มันจบตั้งแต่คุณคิดที่จะ "ยอม" แล้วครับ
มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ ถ้าคุณไม่ลงมือเปลี่ยนมัน

ของแถม แต่มาเก็บเงินเพิ่มจากคุณ คุณก็ยอม เซลว์ก็คิดว่าคุณหมูสิครับ รถกำลังจะออก ค่าคอมกำลังจะเข้ายังไม่เค้าก็ไม่คายให้คุณง่าย ๆ หรอกครับยิ่งคุณอยู่ในสภาวะที่ ยอมทุกอย่างอย่างงี้
บางทีคุณอาจจะเป็นคนใจอ่อน ถ้าคิดว่ารับมือกับสถานะการณ์แบบนี้ไม่ไหวน่าจะหาเพื่อ หรือแฟน หรือคนรู้จักสักคนที่แข็ง ๆ หน่อยมาเป็นตัวกลางให้
ผมไม่รู้ว่าคุณจ่ายอะไรไปแล้วบ้างนะครับ ซึ่งปกติทั่วไปคงจะมีแค่เงินจองเท่านั้น . . . . . . ถ้าไม่คิดอะไรมากแนะนำให้ทิ้งจองครับ ถือซะว่าจ่ายค่าประสบการณ์
ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนแปลงอะไรตอนนี้ อยู๋ที่คุณแล้วครับว่าจะ หนักแน่นแค่ไหน  หรือจะยอมต่อไปก็เข้าไปรับรถวันจันทร์ครับ ขอให้โชคดี   ยิ้มเท่ห์

ปล. ที่ผมบอกอาจจะฟังดูแรงไปหน่อย แต่เคสคุณอ่านแล้วนึกถึงเพื่อนที่ทำงานผม พึ่งจะอกรถมาไม่กี่วันแต่เป็นรถมือ 2 นะ ลักษณะคล้าย ๆ คุณเลย ใจอ่อน ขี้เกรงใจ ซื่อ ๆ
ไปจองรถสภาพแย่ ๆ มาคันนึง เพื่อนก็บอกให้ทิ้งจองซะแค่ 3000 บอกเกรงใจคนหารถให้ - -") เป็นงั้นไป แล้วก็รับรถมาด้วยความไม่สบายใจ บอกจะติดฟิล์ม lamina ให้ แต่ตอนเอาออกได้ Hi-cool
ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็แอบเอามาเจ็บใจทีหลัง ไม่มีประโยชน์ครับ ที่เตือนมาเนี่ย ด้วยความหวังดีจริง ๆ รถอาจจะสมบูรณ์เพราะเป็นรถใหม่ ป้ายแดง แต่ความรู้สึกของคนขับเสียไปแล้วจะขับอย่างมีความสุขได้รึเปล่าอีกเรื่องนึง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |