เติมได้ครับ อิ อิ
แต่ยังไงก็ขอเป็น โซฮอลล์ 95 นะครับ
เพราะว่า โซฮอลล์ 91 มันมีคราบตกค้างครับ
ใครบอกว่าพลังงานสะอาดผมขอประนามครับ
เติมแล้วยังไงก็ดูแลทำความสะอาดเครื่องบ้างนะครับ
วิธีการดูแลก็ไม่มีอะไรมาก
1 เดือน เติม เบนซิน 91 หรือ 95 1 ครั้ง [ 200-300] ก็ได้ครับ
เพื่อขจัดคราบตกค้างในห้องเครื่องและการเผาไหม้ที่หมดจดครับ
........................แค่นี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหา
ปล.ก๊าซ จะละเหยเร็วกว่าน้ำมันนะครับ...................... 
ตามนี้อีกเสียงครับ เป็นการดูแล กระเพาะอาหาร ของรถได้อย่างดี

ถึงอย่างไรก็ดี ระหว่าง ค่า อ๊อคเทน ระหว่าง 91 กับ 95 ,, ยังไง ผมก็ยังเชียร์ 95 อยู่ ถึงแม้จะแพงกว่า แต่ยืดอายุของเครื่องยนต์ได้มากกว่า 91 ครับ
91 ด้วยคุณสมบัติ ที่จุดวาบไฟสูงกว่า เปอร์เซ็นต์ ที่จะทำการชิงจุดระเบิดก่อนเครื่องจะทำงานครบรอบ ได้สูงกว่า 95 ยิ่งเครื่องร้อนมากเท่าใหร่ ยิ่งมีการชิงจุดระเบิดก่อน ง่ายเท่านั้น
คิดเล่นๆ นะครับ ถ้า 1 รอบเครื่อง น้ำมัน 91 มี มวล 10 หน่วยที่ใช้จ่ายไป ,, แล้วชิงจุดไป 4 หน่วย จะทำให้น้ำมันที่ใช้งานจริงแค่ 6 หน่วย แต่เครื่องฟาดน้ำมันรวมกินไปแล้ว 10 หน่วย
95 นอกจากจุดวาบไฟจะต่ำกว่าแล้ว มันช่วยลดอัตราชิงจุดระเบิดได้ค่อนข้างดี ,, แล้ว 95 ส่วนใหญ่ มันจะมักมาพร้อมกับการผสม สารเคลือบวาล์วไอดี ช่วยลดการสึกหรอของวาล์วไอดี ได้อีกทางด้วย
ถึงจะราคาต่างกัน 2-3 บาท ระหว่าง โซฮอล 91 กับ 95 แต่ ถ้าหาก เติมน้ำมัน 100 บาท 91 จะได้มากกว่า 95 ก็ตาม ,, ลองเลยครับ กดรี set เลขกิโลหน้าจอ แล้ว วิ่งไปที่ความเร็ว เท่าๆ กัน รถคันเดียวกันเครื่องตัวเดียวกัน ,, ใน 100 บาท 91 มี น้ำมันมากกว่า แต่ระยะ ทางไปได้สั้นกว่า 95 ครับ มิหนำซ้ำ 95 ในราคา 100 บาท มีน้ำมันน้อยกว่า แต่ไปได้ไกลกว่า 91 ในราคา 100 บาท เกือบๆ 10 โล
วัดมาเป็นที่ประจักแล้ว
ถ้าพูดถึงในทางรถซิ่ง รักความแรง เติม 91 ใครแรงได้ ผมขอเอาหัวชนฝา เลย แค่ตั้งองศาไฟเพิ่ม วาล์วก้อเขกถ้วนหน้าแล้ว ,, ถ้าตั้งองศาจุดระเบิด สูงไม่ได้ แล้วรถมันจะไปแรงได้ยัง งั้ย ล่ะครับ นั่น