|
|
|
|
|
|
|
Pantamitr
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 981

WLC 391 เสือดำ
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2009, 12:05:37 » |
|
เห็นด้วยอีกเสียงครับ เน้นการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ตรงตามระยะ (หรือก่อน) ดีกว่าครับ
ใช่เลยครับ เดี๋ยวนี้ ผมหันมาเปลี่ยนพร้อมกับน้ำมันเครื่องแล้วนะ คือ ทุก 10000 กม. แต่อยากจะเปลี่ยนกรองเกียร์จัง แต่ก็สงสัย ค่าแรงพอๆกับ โอเวอร์ฮอลเกียร์ละมั้ง อ้อ ท่านใดทราบเบอร์อะไหล่กรองเกียร์(ตัวใหญ่กว่าของปี 01) บ้างไหมครับ เพราะไปถามแต่ละที่มา เขาบอก มันใช้เบอร์เดียวกัน ตั้งแต่ 01-04 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พันธมิตร ที่ไม่ใช่ พันธมิตร
|
|
|
|
|
|
creamy
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มีนาคม 2009, 16:57:58 » |
|
ถ้าจะล้างจริงๆมีอยู่ในปั้ม cartex ใกล้ เซฟอีอ่ะครับ
ปั้มนี้แพงเว่อมากเลยค่ะ ค่าล้างตั้ง 1200 ค่าแรง+น้ำมันต่างหาก เบ็ดเสร็จ 3 กว่าๆเนะ วันนั้นแต่งตัวเป็นยายเพิ้งไปด้วย แหม่! พูดจาดูถูกลูกค้าซะ มองด้วยหางตา เชอะ ฉันไม่ล้างแล้วย่ะ ^^ คิดว่าครีมไม่มีตังล้างสินะ (ตอนนั้นก็กระเป๋าแห้งจริงๆนะ) ครีมไม่เคยล้างหรอกนะ แต่เคยเจอปั้มนึงราคาล้างถูกกว่าเยอะเลยค่ะ 400+ค่าแรง+น้ำมันต่างหากเหมือนกัน เบ็ดเสร็จไม่น่าเกิน 2 พัน เครือ cartex เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|