ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 10:24:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปัญหา ที่ ยังค้างคา ช่วยผมทีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ที่ ยังค้างคา ช่วยผมทีครับ  (อ่าน 2001 ครั้ง)
birdzamag
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 09:50:47 »



รถผมที่ทำไป 1.กรองเปลือย 2.ปลายท่อ 3.ขอบ 17" โหลด ทำแค่เนี๊ยอ่ะ ครับ
คือ ความ ตอนก่อนไปทำ มัน 140-150 กม./ชม.

แล้ว ไป จูนแก๊ซ ซ่อม Code 65 วิ่งได้ 160กม./ชม.(ไม่เกินนี้แล้วนะครับ)มันปกติรึป้าว

เออ ท้า ไปล้าง ปีกผีเสื้อ + มอเตอร์คุมรอบเดินเบา แล้วความเร็วจะดี ขึ้นไหมคับ

คือผม อยาก ให้ วิ้งได้ ประมาญ 180+ พออ่ะคับ ต้องทำไงมั่ง ช่วย ชี้แนะ หน่อยนะครับ พี่ๆ
 อายจัง

บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 12:37:16 »

 อายจัง ตาโตเดิมๆ 180 น่าจะได้นะ แต่คงลุ้นกันน่าดู  อายจัง ใช่ไหมชาวตาโต
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Yakumo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 698



« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 17:54:23 »

รถผม วิ่งได้ถึงนะครับ 180 ขึ้นไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับระยะทางด้วยล่ะครับ
เพราะว่าพอไปแตะที่ 180 มันก็จะค่อยๆ ขึ้นแล้วล่ะ ทำมาคล้ายๆ กัน แต่ผมไม่ได้ใช้ ก๊าซ ครับ
บันทึกการเข้า


Designed By P'Yuth
markruk
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 19:18:28 »

รถผมเครื่อง zc ไม่เทค เกียร์ธรรมดาใช้แก้สมิกเซอร์แลมด้า เดินท่อ 2.0 นิ้ว จากหลังเฮด หม้อพักกลางไส้เยื้อง ก่อนข้าปลายขยายเป็น 2.5  ปลายสปูนใส้ตรงเกลียว ทำความเร็วปลายได้ 200     ลองจูนแก้สใหม่หน่อยครับอาจจะได้ความเร็วเพิ่มกว่านี้ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 19:41:59 »

รถผมที่ทำไป 1.กรองเปลือย 2.ปลายท่อ 3.ขอบ 17" โหลด ทำแค่เนี๊ยอ่ะ ครับ
คือ ความ ตอนก่อนไปทำ มัน 140-150 กม./ชม.

แล้ว ไป จูนแก๊ซ ซ่อม Code 65 วิ่งได้ 160กม./ชม.(ไม่เกินนี้แล้วนะครับ)มันปกติรึป้าว

เออ ท้า ไปล้าง ปีกผีเสื้อ + มอเตอร์คุมรอบเดินเบา แล้วความเร็วจะดี ขึ้นไหมคับ

คือผม อยาก ให้ วิ้งได้ ประมาญ 180+ พออ่ะคับ ต้องทำไงมั่ง ช่วย ชี้แนะ หน่อยนะครับ พี่ๆ
 อายจัง



เกียร์ไรครับ
บันทึกการเข้า

passagain
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2008, 23:25:51 »

ทำเฮดเดอร์ที่ได้สูตร รถก็วิ่งขึ้น แต่ผมไม่แน่ใจนะครับว่าไมล์จะเพี้ยนหรือเปล่า เมื่อเปลี่ยนขอบแมกซ์ ซึ่งถ้าส่วนมากถ้าใส่ขอบใหญ่ขึ้น ในปกติวิ่งได้ 100 km/h แต่พอเปลี่ยนแมกซ์ วิ่งได้ 95km/h. ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องลองคำนวณเส้นผ่าศูนย์กลางว่ามากขึ้นหรือเปล่า เมื่อเทียบกับล้อเก่า
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008, 01:42:26 »

ตาโต ถึงเกียร์ออโต้ วิ่งได้เกิน 180 ไม่ยากครับ ไม่ต้องลุ้นมาก ทำท่ออย่างเดียว

แต่ถ้าล้อใหญ่ ล้อหนัก ก็หายเป็นเรื่องปกติครับ
บันทึกการเข้า

annjle
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008, 02:52:21 »

เจ๋ง  งั้นลองปรับจูนให้คนแรงกว่ารถซิครับ  บังลายโลด ยิ้มเท่ห์

ผมว่าน่าจะปกติมั้งครับ  มะก่อนผมใส่ล้อ 15 ไปวัดบนทางด่วนขาไปบางนา-ชลบุรี ยัดน้องๆไป รวมผม 7 คนอัดได้ 170 km/h
พอไปใส่แม้ก 17 มา+ไปปรับจูนแก้ส + ปลายท่อมา  ล้างปีกผีเสื้อไรไม่รู้มา  จากรอบนิ่งๆ :'(ปัจจุบันนี้เคยไปลอง 2 คนแฟนไมล์ขึ้นยังไม่ถึง 150  km/h  เลย)
รูดซิบปาก

ปล.เรื่องแรงไม่แรงชั่งมันขอแค่รอบนิ่ง เปลี่ยนเกียร์แล้วไม่วืดแรงๆก็พอแล้ว:o  เพราะพอเริ่มเหยียบเกิน 80 เดี๋ยวนี้อีนังแฟนตัวดี ชอบมีโรค อะ!!!ฮึ่ม ในลำคอ พาอารมวัยรุ่นไม่กล้าเร่งต่อทุกที ยิ้ม 
บันทึกการเข้า


NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008, 12:28:07 »

ผมว่าหลายปัจจัยเลยล่ะ  ล้อก็มีส่วน  แต่ผม
- อาจจะจูน Gas ยังไม่ดีสุดๆ พอ
- ท่อที่ใส่ อาจจะทำให้ปลายหาย เพราะสูตรไม่ตรงกับขนาดเครื่อง
- ตาโต ถ้าไมได้เปลี่ยนคอไอดีซิ่ง ผมว่ากรองเปลือไม่จำเป็นเลยครับ เพราะอากาศจะเข้ามากเกินไป ในการเผาไหม้ ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีซะเดียว
- ความสมบูรณ์ของตัวเครื่อง ก็มีส่วนสำคัญมากๆ

สุดท้ายแล้ว ผมไม่กล้าฟันธงให้ ครับ แนะนำว่าเอารถเข้าอู่เช็คความสมบูรณ์ของเครื่องยนตร์อีกครั้งดีกว่า ถ้าอยากจะแรงจริงๆ ก็มีที่แนะนำ ยังไงก็ PM มาถามอีกทีแล้วกันนะครับ

ถ้าถามผมนะ ถ้าเครื่องสมบูรณ์จริงๆ ต่อให้ใส่ล้อ 17 ก็วิ่งได้เกิน 150 แน่นอนครับ แค่ต้นอืด แต่ปลายไม่หายไปไหนหรอก
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปัญหา ที่ ยังค้างคา ช่วยผมทีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |