system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« เมื่อ: 26 ตุลาคม 2008, 13:42:42 » |
|
|

2.jpg (98.39 KB, 500x375 - ดู 285 ครั้ง.)

6.jpg (110.9 KB, 500x375 - ดู 286 ครั้ง.)

12.jpg (119.62 KB, 500x375 - ดู 282 ครั้ง.)
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,854

|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2008, 18:14:12 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ตุลาคม 2008, 18:23:37 โดย Octillion »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Genozited
Gold Member
เจ้าสำนัก
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 641
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2008, 19:54:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 10:07:26 » |
|
อยากแรงมีหลายแบบ หลายสเต๊ป และหลายงบประมาณให้เลือกครับ 
สเต๊ปแรก ก็ลงเกียร์ธรรมดา + คลัชทองแดง รับรอง 
สเต๊ปสอง ตามด้วยลงเฮดเดอร์สูตร + หม้อพักปลายนอกดีๆ ซักใบ เดินท่อใหม่ทั้งเส้น
สเต๊ปสาม ปาดฝา ขัดพอร์ต แค่นี้ก็วิ่งกระจายแล้วครับ (สเต๊ปนี้จำเขามานะ คิ คิ )
สเต๊ปที่สี่ โมดิฟายกล่อง ECU (ขอแนะนำให้ผู้มีประสบการณ์ทำนะครับ ) รับรองว่าวิ่งชนิดเครื่องแรงๆทั้งหลาย หนาวกันไปตามๆกันแน่นอนครับ
ถ้า 4 สเต๊ปมายังแรงไม่โดนใจ แนะนำ ผูกโบอีกซักลูก คงสาแก่ใจแน่ๆครับ ถนน กทม.คงจะไม่พอให้วิ่งแล้วครับ

ปล. 3 สเต๊ปที่ว่ามานี้ ถูกกว่าวางเครื่องตัวแรงทั้งหลาย กันต่ำกว่าครึ่งเลยทีเดียวด้วย ครับขอบอก (กระซิบ) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,647

|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 12:51:36 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 13:10:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,065
My Name is NEO
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 13:15:02 » |
|
ความคิดเห็นของผมนะ ผมว่าอยู่ที่ จขกท ว่ารักที่จะแรงแบบไหน ชอบที่จะวางเครื่องใหม่ หรือ รักที่จะโมดิฟายเครื่องเดิม ซึ่งทั้งสองอย่าง ก็จะมีระดับ Level ของงบประมาณเหมือนกันทั้งคู่ ถ้ารักที่จะโมดิฟาย ก็ตามที่ เบียร์บอกมาเลย ไล่ไปตาม Step ถ้าอยากเปลี่ยนเครื่อง ก็แล้วแต่งบครับ ตั้งแต่ B20B > B16A > B16B > B18CR หรือจะรักการประกบ B20+B16 หรือ B20+B18 หรือจะมาเป็นท่อนล่าง 16 ท่อนบน 15 อยู่ที่งบครับ อยากได้ทอร์คเยอะๆ ราคาไม่แรง ก็ B20B เกียร์ Auto เป็นต้น ส่วนอู่ไหนเนี่ย ถามหลังไมล์ผมแล้วกันครับ ปล. แรงมากๆ ระวังเปลืองน้ำมันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 13:22:48 » |
|
ความคิดเห็นของผมนะ ผมว่าอยู่ที่ จขกท ว่ารักที่จะแรงแบบไหน ชอบที่จะวางเครื่องใหม่ หรือ รักที่จะโมดิฟายเครื่องเดิม ซึ่งทั้งสองอย่าง ก็จะมีระดับ Level ของงบประมาณเหมือนกันทั้งคู่ ถ้ารักที่จะโมดิฟาย ก็ตามที่ เบียร์บอกมาเลย ไล่ไปตาม Step ถ้าอยากเปลี่ยนเครื่อง ก็แล้วแต่งบครับ ตั้งแต่ B20B > B16A > B16B > B18CR หรือจะรักการประกบ B20+B16 หรือ B20+B18 หรือจะมาเป็นท่อนล่าง 16 ท่อนบน 15 อยู่ที่งบครับ อยากได้ทอร์คเยอะๆ ราคาไม่แรง ก็ B20B เกียร์ Auto เป็นต้น ส่วนอู่ไหนเนี่ย ถามหลังไมล์ผมแล้วกันครับ ปล. แรงมากๆ ระวังเปลืองน้ำมันนะ คนพูดนี่ยังรู้จักน้ำมันอยู่อีกหรือเนี่ย . . . . . 
นึกว่าลืมน้ำมันเพื่อนยากไปซะแล้ว 
คิ คิ คิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,065
My Name is NEO
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008, 13:48:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|