ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 00:49:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปัญหารอบเครื่องสูง 1500-1800 รอบครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหารอบเครื่องสูง 1500-1800 รอบครับ  (อ่าน 1845 ครั้ง)
TUM21
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« เมื่อ: 30 กันยายน 2008, 09:40:16 »



สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน
ผมใช้ฮอนด้าซิวิค เตารีด 4 ประตู ออโต้ ปี 92 เครื่องเดิมแบบคาบูเรเตอร์ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหัวฉีดครับ (ใช้ 2 ระบบ LPG+น้ำมัน) ปัญหาตอนนี้คือ
1. เวลาจอดติดไฟแดง คอมแอร์ตัด รอบขึ้น 1500-1600 รอบ
2. ถ้าเปิดสวิซแอร์ รอบเครื่องจะปกติที่ 1000 รอบ
3. ถ้าดับเครื่องและสตารช์ใหม่ รอบจะกลับมาปกติ และถ้าวิ่งต่อไปก้อจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2008, 01:20:54 »

สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน
ผมใช้ฮอนด้าซิวิค เตารีด 4 ประตู ออโต้ ปี 92 เครื่องเดิมแบบคาบูเรเตอร์ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหัวฉีดครับ (ใช้ 2 ระบบ LPG+น้ำมัน) ปัญหาตอนนี้คือ
1. เวลาจอดติดไฟแดง คอมแอร์ตัด รอบขึ้น 1500-1600 รอบ
2. ถ้าเปิดสวิซแอร์ รอบเครื่องจะปกติที่ 1000 รอบ
3. ถ้าดับเครื่องและสตารช์ใหม่ รอบจะกลับมาปกติ และถ้าวิ่งต่อไปก้อจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
ขอบคุณมากครับ

อาการนี้เจอบ่อย ตัวใต้ลิ้นค้าง สงสัยปรึกษาได้นะคับ 
บันทึกการเข้า
TUM21
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2008, 10:15:55 »

แต่ว่าอาการจะเป็นตอนเปิดแอร์และเมื่อคอมแอร์ตัดเท่านั้นนะครับ ผมเลยตั้งข้อสงสัยไปที่ระบบแอร์มากกว่าน่ะครับ ไม่ทราบว่าจะใช่หรือเปล่าและคอมแอร์ผมเองก็เพิ่งเปลี่ยนมาด้วย
บันทึกการเข้า
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2008, 03:07:28 »

แต่ว่าอาการจะเป็นตอนเปิดแอร์และเมื่อคอมแอร์ตัดเท่านั้นนะครับ ผมเลยตั้งข้อสงสัยไปที่ระบบแอร์มากกว่าน่ะครับ ไม่ทราบว่าจะใช่หรือเปล่าและคอมแอร์ผมเองก็เพิ่งเปลี่ยนมาด้วย
็ผมว่ามันน่าจะมีปัญหาที่ตัดช่วยรอบแอร์มากกว่าคับ เพราะ ตัวคอมแอร์เแงมันไม่สามารถทำรอบสูงได้ยกเว็นตัดชวยรอบแอร์ค้าง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปัญหารอบเครื่องสูง 1500-1800 รอบครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |