เป็นที่การใช้งานคับถ้ารถวิ่ง สองแสนกว่าแล้ว
ครัชคอมแอร์ น่าจะกลับบ้านเก่า
ว่าแต่ที่คอมแอร์มีน้ำมันรั่วรึป่าว
วิธีแก้มี 2 วิธี
- เปลี่ยนคอมฯ หลักหมื่น
- เปลี่ยนครัชคอม กรณีที่แกนเป็นรอยไม่ลึก 2000-3000
รถพ่อผมยังวิ่งไม่ถึงสองแสนเลยนะครับ ตอนนี้วิ่งได้18x,xxxกม.อยู่เลยนะครับ พังไวจัง แต่ว่าพ่อผมเปลี่ยนคลัตช์คอมแอร์ไปแล้วล่ะครับ เสียไป1500 พ่อบอกนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าแอร์มันทำงานแป้ปเดียวแล้วก็ตัด ตัดไปแป้ปเดียวก็ทำงานอีก อย่างงี้ล่ะครับ ผมไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับคลัตช์ที่เปลี่ยนมารึเปล่า แต่ว่าแอร์ก็เย็นดีเป็นปกตินะครับ
