| 
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Acurarsx 
							
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 20 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #15 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2008, 22:02:25 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อวานเองครับ ES-2002 วิ่งไป 120,000 km กว่าๆ หมดไป 4,485 บาท สายพานเครื่อง(แท้) 880.- ลูกรอกสายพาน(แท้)  1,070.- ซีลหน้าเครื่อง(แท้)  180.- ซีลเพลาลูกเบี้ยว(แท้) 130.- สายพานแอร์(Hamp) 320.- สายพานเพาเวอร์(Hamp) 195.- น้ำมันเครื่อง(PTT Semi) 430.- กรองน้ำมันเครื่อง(Hamp) 130.- ยางแท่นเครื่องหน้า เกียร์ธรรมดา(เทียม ของแท้หายากมาก) 450.- ค่าแรง 700.- เปลี่ยนเสร็จแล้วรถวิ่งพุ่งกว่าเดิมเยอะเลยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2008, 22:09:18 โดย Acurarsx »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							oatawa 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 105 
								 
								ไปทุกที่ ที่มีทาง  เอิ๊กๆๆ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2008, 20:45:50 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อวานเองครับ ES-2002 วิ่งไป 120,000 km กว่าๆ หมดไป 4,485 บาท สายพานเครื่อง(แท้) 880.- ลูกรอกสายพาน(แท้)  1,070.- ซีลหน้าเครื่อง(แท้)  180.- ซีลเพลาลูกเบี้ยว(แท้) 130.- สายพานแอร์(Hamp) 320.- สายพานเพาเวอร์(Hamp) 195.- น้ำมันเครื่อง(PTT Semi) 430.- กรองน้ำมันเครื่อง(Hamp) 130.- ยางแท่นเครื่องหน้า เกียร์ธรรมดา(เทียม ของแท้หายากมาก) 450.- ค่าแรง 700.- เปลี่ยนเสร็จแล้วรถวิ่งพุ่งกว่าเดิมเยอะเลยครับ   เปลี่ยนอู่ไหนครับ  รึว่า 0  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Acurarsx 
							
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 20 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008, 13:52:15 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							 แล้วถ้า ศูนย์ ราคาจแอยู่ประมาณเท่าไหร่  อ่ะครับ
 
 อาจแพงกว่านิดหน่อยครับ เคยโทรถามศูนย์Honda บางปะอิน บอกประมาณ 4 พัน ศูนย์Honda รังสิต บอกประมาณ 6 พัน อ่ะครับ แต่ผมไม่แน่ใจรายการอะไหล่ที่เปลี่ยนอาจต่างกันจำไม่ได้แล้ว (โทรเช็คตั้งแต่ตอน จะครบแสนกิโล) ลองโทรเช็คกับศูนย์ใกล้บ้านดูอีกที ดีกว่าครับ เรื่องราคาและรายละเอียด  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 |