ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 กรกฎาคม 2025, 01:08:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แจ้งเตือน ศูนย์ไม่น่าไว้วางใจ! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเตือน ศูนย์ไม่น่าไว้วางใจ!  (อ่าน 1257 ครั้ง)
sudlor_k007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2008, 20:21:18 »



เรื่องก็มีอยู่ว่า รถของผมประสบอุบัติเหตุรถชน ไฟหน้าแตก หม้อน้ำแตก.....และถุงลมระเบิดออกมาทั้ง 2 ลูกเลย ก็ไปเข้าอุ่ซ่อมไปซ่อมมาก็ นานหลายเดือน จนเสร็จ โดยที่ถุงลมเคลมไปเกือบ 8หมื่น(ประกันชั้น1) นอกนั้นก็เคลมประกันทั้งหมด โดยที่ถุงลมนี้ผมไปใส่ที่ศูนย์พังงา เมื่อออกมาก็มีปัญาหารูปถุงลมโชว์ตลอด ก็ไปลบข้อมูลถุงลมอยู่ 2-3 ครั้ง หลังจากนั้นผมได้เข้าไปทำธุระที่ กทม.รูปถุงลมก็โชว์อีก ผมก็เลยเข้าไปศูนย์วิภาวดี อยู่ติดศูนย์เชฟโรเลต ก่อนที่จะเข้าห้าแยกลาดพร้าว เมื่อเข้าไปแล้ว จนท.เช็คแล้วบอกว่า มีปัญหาตรงกล่องควบคุมและเซ็นเซอร์ถุงลม ผมก็งง ก็เลยถามว่าต้องทำงัย จนท.บอกต้องเปลี่ยน โดยค่าใช้จ่ายประมาณเกือบ 2 หมื่น ผมก็บอกเขาว่า จะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อผม พึ่งจะเคลมมาทั้งเซต ที่ศูนย์พังงา เขาก็เงียบแล้วก็ไม่พูดอะไร ผมก็เลยบอกว่านั้นผมไม่ทำแล้ว เด๋วผมจะไปทำที่ศูนย์พังงา เมื่อผมกลับมาที่พังงา ก็เข้าไปที่ศูนย์พังงา และเช็คดู ปรากฎว่า เป็นที่สายไฟมันหลุด แค่นั้น......หลังจากนั้นเมื่อต่อเสร็จก็ลบข้อมูลออก เป็นอันจบ ไม่เสียสักกะบาทเดียว โกรธ โกรธ โกรธ >:(หลังจากเหตุการณ์นั้นมาผมสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่เข้าศูนย์วิภาวดีนี้อีก จึงอยากฝากเตือนเพื่อนๆ ในคลับ ไม่ให้หลงเป็นเหยื่อ ศูนย์แย่ๆ อย่างนี้อีก โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2008, 22:34:18 »

 ตกใจ ตกใจ  0 ใจร้าย กะฟัน ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

fomote
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,998

? HuMaN SoCiEtY.?


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2008, 22:55:45 »

 อายจัง ใจเย็นๆครับ
 อายจัง ลองมองโลกในแง่ดี
 รูดซิบปาก ความรู้ของช่างเค้าอาจจะมีน้อย
 รูดซิบปาก ขาดประสบการณ์
 รูดซิบปาก เค้าเอารถเข้าไปเช็คด้วยคอมพิวเตอร์ (ปลั๊กหลุดมันก็โชว์ว่า error)
 รูดซิบปาก ทำให้ช่างเข้าใจว่าเสีย เซตค่าใหม่ก็ไม่ได้เพราะว่าปลั๊กหลุด
 อายจัง จึงแจ้งให้พี่ทราบ
 รูดซิบปาก คิดแบบนี้พี่น่าจะสบายใจกว่านะครับ
 อายจัง เค้าอาจไม่ได้มีเจตนาร้ายก็ได้
 ขยิบตา อีกอย่าง การเบิกเปลี่ยนอะไหล่ ช่างกับพนักงานไม่มีค่าคอมหรอกครับ 
 อายจังเค้ามีเงินเดือนอยู่แล้ว
 รูดซิบปาก คนที่จะได้เงิน 2 หมื่น (ถ้าพี่เปลี่ยน) คือ เจ้าของศูนย์บริการ
บันทึกการเข้า

?? เพื่อนมีไว้คบไม่ได้มีไว้ฟัด Sาdd  ??
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แจ้งเตือน ศูนย์ไม่น่าไว้วางใจ!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |