ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 00:18:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ek ตาโต ทำไม น๊อตมูเลย์ขาดบ่อยครับ ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ละ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ek ตาโต ทำไม น๊อตมูเลย์ขาดบ่อยครับ ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ละ  (อ่าน 3849 ครั้ง)
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« เมื่อ: 05 มีนาคม 2015, 14:39:26 »



เพื่อนๆ พี่ๆ เป็นกันมั่งไม๊ครับ เมื่อวานขับมาใช้ความเร็วไม่มาก เสียงดังข้างซ้ายหน้า ไฟแบตเดอรี่โชว์ที่หน้าปัด พวงมาลัยหนัก ปรากฎว่ามูเล่ย์ด้านหน้า หลุด น๊อตขาดครับ ครั้งที่2 ละอาการนี้ โชดดียังไม่ไกลบ้านครับ   ผมนี้เซง เลย ขอคำแนะนำครับ ่
บันทึกการเข้า
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2015, 21:43:46 »

เพื่อนๆ พี่ๆ เป็นกันมั่งไม๊ครับ เมื่อวานขับมาใช้ความเร็วไม่มาก เสียงดังข้างซ้ายหน้า ไฟแบตเดอรี่โชว์ที่หน้าปัด พวงมาลัยหนัก ปรากฎว่ามูเล่ย์ด้านหน้า หลุด น๊อตขาดครับ ครั้งที่2 ละอาการนี้ โชดดียังไม่ไกลบ้านครับ   ผมนี้เซง เลย ขอคำแนะนำครับ ่

ใช้น็อตเก่่า หรอ น็อตเบิก 0 ครับ  แล้วตอนใส่ ใช้ ประแจ ขัน torque ให้ได้ torque ตามคู่มือไหม ลองใส่ กาว loctite ทีเกลียวนิดหน่อย เพื่่อกันน็อตคลาย อาจะช่วยได้บ้าง จุมพิต
บันทึกการเข้า
werapongk
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2015, 20:06:12 »

ของผมเจอสามครั้ง เกิดจากร่องลิ่ม ไม่ดี เมื่อมันเกิดการกระชากบ่อยๆจากการตัดต่อของแอร์ มู่เล่ ก็ฉีกกว้างขึ้นที่ละน้อย แล้วก็หลุด
สุดท้ายต้องเปลี่ยน ข้อเหวี่ยงที่ร่องลิ่มดีๆ ครับถึงจะหายขาด
บันทึกการเข้า
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2015, 04:15:28 »

ครั้งแรกที่ขาด ช่างใส่ให้ครับ ไม่แน่ใจว่าน๊อตศูนย์เหรอว่าร้านอะไหล่  ครับ ค่าแรง 600 บาทรวมค่านีอต   ถ้าใช้น๊อตศูยน์ น่าจะโอกว่านะครับ ตอนนี้จอดอยู่บ้านยังไม่ได้ไปอู่ เลยครับ
บันทึกการเข้า
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มีนาคม 2015, 04:22:01 »

ของผมเจอสามครั้ง เกิดจากร่องลิ่ม ไม่ดี เมื่อมันเกิดการกระชากบ่อยๆจากการตัดต่อของแอร์ มู่เล่ ก็ฉีกกว้างขึ้นที่ละน้อย แล้วก็หลุด
สุดท้ายต้องเปลี่ยน ข้อเหวี่ยงที่ร่องลิ่มดีๆ ครับถึงจะหายขาด
ตกใจ ตกใจ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aodaod
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


รถไม่ซิ่ง วิ่งดุ๊ยดุ่ย


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มีนาคม 2015, 05:58:27 »

ผมเคยขาดมู่เลย์หลุดหายไปเลย  อายจัง
บันทึกการเข้า
BOWYER
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มีนาคม 2015, 06:59:52 »

ร่องลิ่มน่าจะแหกหรือร้าวครับ พอหลวมมันเลยคลอนดึงให้น็อตแกว่ง  เศร้า
บันทึกการเข้า
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มีนาคม 2015, 15:45:44 »

ขอบคุณพี่ พี่ที่ให้ข่อมูลครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
wm250010
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2015, 11:09:58 »

ที่ขาดกันบ่อยๆนี่รถใช้มากี่กม.แล้วครับ ผมใช้มา4แสนแปดแล้วยังไม่เคยเป็น แต่ได้อ่านก็มีเสียวๆครับ
บันทึกการเข้า
BOWYER
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 20:23:34 »

ที่ขาดกันบ่อยๆนี่รถใช้มากี่กม.แล้วครับ ผมใช้มา4แสนแปดแล้วยังไม่เคยเป็น แต่ได้อ่านก็มีเสียวๆครับ
ขาดตอน 370000 ครับ ช่างแนะนำให้เปลี่ยนสายพาน timing ตอน 80000 อย่าถึงแสน ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2015, 20:46:21 »

ที่มันขาดนะครับ  เพราะใช้น๊อตเทียมกัน  น๊อตแท้โคตรแข็งเลยครับ แต่แพงนะ 2xx กว่่าบาทครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มีนาคม 2015, 02:09:24 »

เท่าที่เก็บข้อมูล จากพี่ ๆ น๊อตแท้  ร่องลิ่ม ทากาวกันคลาย เด่วผมจัดทั่ง 3 อย่างดีกว่าครับเสียวไปขาดไกลๆงานงอกแน่ครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มีนาคม 2015, 16:30:17 »

เท่าที่เก็บข้อมูล จากพี่ ๆ น๊อตแท้  ร่องลิ่ม ทากาวกันคลาย เด่วผมจัดทั่ง 3 อย่างดีกว่าครับเสียวไปขาดไกลๆงานงอกแน่ครับ ยิ้ม ยิ้ม

  เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันนะครับ......ร่องลิ่มส่วนร่องลิ่ม  น๊อตขาดส่วนน๊อตขาดนะครับ   ร่องลิ่มพังเพราะตั้งสายพาน ไดร์ชาจ ปั้ม แอร์ ตึงเกินไปครับ  เวลาขับรอบสูง สายพานมันจะบิบแน่นขึ้น ภาระอยู่ที่ลิ่มเลยครับ .....ส่วนน๊อตขาด อันนี้ผมบอกใด้เลย น๊อตเทียม พอมันขาด ลิ่มก็หลุด ร่องลิ่มก็จะพัง มูเลก็พัง  มูเล่ เครื่องหัวฉีด หนักมากกกก......ผมใช้ของคาบูครับ แต่ต้องยิงไทมิ่งดิสจิตอล เพราะมาคจุดระเบิดไม่ตรง 
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มีนาคม 2015, 02:30:20 »

  เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันนะครับ......ร่องลิ่มส่วนร่องลิ่ม  น๊อตขาดส่วนน๊อตขาดนะครับ   ร่องลิ่มพังเพราะตั้งสายพาน ไดร์ชาจ ปั้ม แอร์ ตึงเกินไปครับ  เวลาขับรอบสูง สายพานมันจะบิบแน่นขึ้น ภาระอยู่ที่ลิ่มเลยครับ .....ส่วนน๊อตขาด อันนี้ผมบอกใด้เลย น๊อตเทียม พอมันขาด ลิ่มก็หลุด ร่องลิ่มก็จะพัง มูเลก็พัง  มูเล่ เครื่องหัวฉีด หนักมากกกก......ผมใช้ของคาบูครับ แต่ต้องยิงไทมิ่งดิสจิตอล เพราะมาคจุดระเบิดไม่ตรง 
รับทราบ ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ek ตาโต ทำไม น๊อตมูเลย์ขาดบ่อยครับ ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ละ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |