เนื่องด้วยผม ได้ทำการซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่โลตัส บางใหญ่ และได้เลือกประเภท ประกันภัยซุปเปอร์เซฟ S3W ของ LMG ประกันภัย (  ไม่ต้องเสีย ค่าเสียหายส่วนแรก 2000/ครั้ง)  TCSBIS09121252332 ซึ่งกรมธรรม์ฉบับชั่วคราว ก็ไม่ระบุค่าเสียหายส่วนแรก (ที่ได้รับจากโลตัส ตามรูป)  และกรมธรรม์ตัวจริงจะส่งให้ภายใน 2 อาทิตย์ .
                หลังจากนั้นผมได้รับกรมธรรม์ตัวจริง (ตามรูป) แต่ตัวจริงกลับเขียนระบุ ความเสียหายส่วนแรก 20000 บาท/ครั้งซึ่งไม่ตรงกับฉบับชั่วคราวที่ได้รับมาตอนแรก  ดังนั้นผมจึงกลับไปถามตัวแทนของโลตัส เพื่อที่จะขอให้ LMG 
เปลี่ยนกรมธรรม์ตัวจริงให้ใหม่   (เนื่องจากถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ทุกสิ่งต้องยืนยันที่หนังสือที่เป็นลายลักษ์อักษร ) เพื่อความเป็นธรรมกับตัวผม และได้ไม่ยุ่งยากเมื่อเกิดเหตุขึ้นมา ซึ่งทางโลตัสก็บอกว่าสามารถแก้สลักหลังได้.
   แต่ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อทางโลตัสโทรไปที่ LMG แต่ผู้รับสายทาง LMG ได้คุยกับทางโลตัสและไม่ยอมเปลี่ยนกรมธรรม์ และไม่ให้ทางโลตัสเขียนเปลี่ยนหรือสลักหลังกรมธรรม์เพื่อแก้ไข  และขอคุยกับผม และแจ้งว่าทาง LMG ทำแบบนี้ทุกกรมธรรม์ โดยถ้าเกิดเหตุขึ้นเจ้าหน้าที่จะเช็คเองว่าจะเสีย ค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ถือเป็นเรื่องปกติ  แต่สำหรับผมตอนพูดก็พูดได้ครับ แต่ทุกอย่างก็ต้องยื่นยันด้วยเอกสารไม่ใช่หรือครับ  ผมจึงยืนยันที่จะให้ทาง LMG แก้ไขให้ผม.
   แต่แล้วพนักงานท่านนี้ก็ตอบกลับมาอย่างมีอารมณ์ว่าถ้าคุณอยากจะให้ทาง LMG แก้ไข  ก็ให้คุณมาที่สำนักงาน LMG เพื่อทำการแก้ไข ซึ่งผมคิดว่าถ้าผมซื้อกรมธรรม์นี้ที่ จ.ยะลา  แล้วผมต้องเดินทางจากยะลา ไปที่ LMG  เลยใช่ไหม .
   ผมจึงโทรสอบถาม กรมการประกันภัย   ทางกรมก็แจ้งว่าไม่เป็นธรรม ต้องให้ทาง LMG แก้ไข  หรือถ้าต้องการร้องเรียนก็ให้ไปที่กรมได้เลย หรือถ้าคุณไม่สะดวก แนะนำว่าให้ยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย.
                ผมจึงตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย แต่ก็ต้องเสียเงินช่วงที่ผ่านมา หาทำกับบริษัทประกันอื่นที่ไม่ทำแบบนี้ ผมเคยทำมาหลายบริษัท แต่ไม่เคยเห็นมีใครทำแบบ LMG ซักราย  เจ้าหน้าที่โลตัสก็บอกถ้าจะทำกับที่อื่นยืนยันว่าจะไม่เป็นแบบนี้.
   แต่ผลที่เกิดคือ ดึงเรื่องไม่ยอมจ่ายเงิน  สรุป  2 เดือนถึงจะได้รับเงินคืน (ตอนแรกบอก 2 อาทิตย์ ).