ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 00:51:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: คุณว่าศูนย์บริการฮอนด้าเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: คุณว่าศูนย์บริการฮอนด้าเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่
มากจนทนไม่ไหว   -1 (16.7%)
มาก   -1 (16.7%)
เฉยๆ ยี่ห้ออื่นก็เหมือนกัน   -4 (66.7%)
ไม่เอาเปรียบ   -0 (0%)
ดีเลิศ จริงใจที่สุด   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 6

ผู้เขียน หัวข้อ: คุณว่าศูนย์บริการฮอนด้าเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่  (อ่าน 3908 ครั้ง)
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 01:15:41 »



หลังจากเห็นเพื่อนๆ พอเอารถเข้าศูนย์ ก็โดนเปลี่ยนแหลก อยากรู้ว่า เพื่อนๆคิดยังไงกัน แล้วศูนย์ของคู่แข่งอย่างโตต้า ก็เป็นแบบนี้ไหม
ขอเชิญ แสดงความคิดเห็นครับ     อายจัง
บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 06:43:24 »

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก เป็นมาตรฐานของเขาครับต้องซ่อมแบบนั้นคือเปลี่ยน ไม่แยกชิ้นซ่อม
แต่ที่ผมรับไม่ได้คือค่าแรงชั่วโมงละ 300 กว่าบาทครับ สุดๆๆ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 07:41:17 »

เท่าที่ใช้บริการ โตต้ากับฮอนด้า พอๆกันครับ แล้วแต่บุคลากรมากกว่า
ศูนย์เดียวกัน คุยสองคนยังไม่เหมือนกันเลยครับ 

 ยิงฟันยิ้ม  แต่ที่รู้ ๆ ศูนย์จะกลัวรถที่มีสติ๊กเกอร์คลับ เพราะเราพวกเยอะ
บันทึกการเข้า

bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 19:27:35 »

เอ่อ ชักอยากได้สติ๊กเกอร์ขึ้นมาทันทีทันใดครับ     อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
Thoong_Bangna
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


หนุ่มหน้ามล คนเชียงราย


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 20:30:20 »

เท่าที่ใช้บริการ โตต้ากับฮอนด้า พอๆกันครับ แล้วแต่บุคลากรมากกว่า
ศูนย์เดียวกัน คุยสองคนยังไม่เหมือนกันเลยครับ 

 ยิงฟันยิ้ม  แต่ที่รู้ ๆ ศูนย์จะกลัวรถที่มีสติ๊กเกอร์คลับ เพราะเราพวกเยอะ
^
^
 ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น เอ๊ะ!!!!!!! อย่างงี้มันก้อคิดว่าเราเป็นแมวหมู่อ่ะดิ  โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 22:04:54 »

ที่อื่นไม่รู้  แต่ที่ฮอนด้าจันทบุรี  บริการดีมากมายครับ วันเสาร์มีขนมกินด้วย เลี้ยงข้าวกลางวันอีกต่างหาก  จุมพิต

ล่าสุดเข้าไปเปลี่ยนประเก็นคอไอดีตาโต  ค่าแรง 572 บาท  ตั้งแต่สิบโมง  ไปเสร็จเกือบบ่ายสี่โมงแนะ

ผมว่าถ้าคิดชั่วโมงละ 300  ผมคงโดนค่าแรงพันกว่าแล้ว  แต่รู้สึกเค้าจะมีสแตนด์ดาร์ดค่าแรงการเปลี่ยนอุปกรณ์แต่ละตัวอยู่

ถ้าเป็นพวกประเก็นฝาสูบล่ะก็ ค่าแรงจะประมาณ 4500 บาทแน๊ะ ค่าประเก็นไม่กี่ร้อยหรอก แบบนี้โหดเกินไปหน่อย


สรุป ถ้าจะเปลี่ยนอะไรที่กว่าจะถึงตัวที่จะเปลี่ยน มันจะต้องถอดเยอะอย่างเช่นประเก็นฝาสูบ ยกเครื่อง ผ่าเกียร์ ผ่าเครื่อง  เบิกอะไหล่ศูนย์แล้วไปหาอู่นอกดีกว่า  ค่าแรงถูกกว่ากันครึ่งๆ
บันทึกการเข้า

berserk55
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,141

โห่ย


« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 22:08:41 »

มันก็เอาเปรียบกันทุกค่ายแหละครับ

มันอยู่ที่ความเนียน

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า



You will never walk again
TON_ES
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408

MK3 5 Doors................


« ตอบ #7 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 22:53:41 »

บางอย่างก็ควรทำใน 0
แต่บางอย่างก็ควรทำข้างนอก
บันทึกการเข้า
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #8 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 22:59:47 »

^
^
 ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น เอ๊ะ!!!!!!! อย่างงี้มันก้อคิดว่าเราเป็นแมวหมู่อ่ะดิ  โกรธ โกรธ

 อายจัง  หมายถึง เค้าไม่กล้ามั่วกะเราไง เพราะกลัวเราไปคุยกันในคลับ
บันทึกการเข้า

bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #9 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2008, 23:22:38 »

อายจัง  หมายถึง เค้าไม่กล้ามั่วกะเราไง เพราะกลัวเราไปคุยกันในคลับ

อยากได้สติ๊กเกอร์ ต้องทำไงบ้างครับ      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
hum
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008, 08:14:24 »

อย่างอื่นก็เหมือนท่านอื่นๆ ครับ ของเค้ามีมาตรฐานมีประกัน ถ้าผมเป็นศูนย์ก็คงคิดไม่แตกต่างครับ แต่ขัดใจอยู่ 1 เรื่อง แหวนน๊อตถ่ายนำมันเครื่อง  honda 11 บาท แต่ Toyota  48 บาท มันก็เหมือนกันนั่นแหละ คิดได้ไง
บันทึกการเข้า
masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2008, 08:22:20 »

อยากได้สติ๊กเกอร์ ต้องทำไงบ้างครับ      ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 ยิ้มเท่ห์  ไปสมัครที่มิตติ้งอย่างเป็นทางการได้เลยครับ ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,23864.0.html

 :'(  พี่คนข้างบนเคยเจอค่าน้ำกลั่น 10 บาท ไม๊ครับ ขนาดผมให้เค้าลงในใบงานด้วยนะ
ว่าไม่ต้องเติมน้ำกลั่น แต่ใบเสร็จคิดเงินซะงั้น   คิดว่าเค้าเก็บค่ากาแฟละกัน สบายใจดี  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

hellball
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2008, 10:26:53 »

 ยิ้มกว้างๆ กะฟันเลยละครับ ศูนย์นะ ใครที่ไม่รู้อะไรศูนย์มันจับเปลี่ยนอย่างเดียว ผมเคยคุยกับเพื่อนที่อยู่ศูนย์ครับ มันมียอดที่ต้องทำให้ได้แต่ละเดือนครับ มันเลยจับเปลี่ยนครับ ผมโดนมาแต่ละทีไม่อยากเล่าครับ ถ้าหมดประกันแล้วผมแนะให้ทำอู่นอกที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ ย้ำที่ไว้ใจได้นะครับ  โกรธ ตกใจ
บันทึกการเข้า
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #13 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2008, 21:10:08 »

นั่น ยังไม่ทันไร มีคนเจอกับศูนย์บริการอีกแล้ว  http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,24375.0.html


บันทึกการเข้า
Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 21:08:57 »

ยิ้มกว้างๆ กะฟันเลยละครับ ศูนย์นะ ใครที่ไม่รู้อะไรศูนย์มันจับเปลี่ยนอย่างเดียว ผมเคยคุยกับเพื่อนที่อยู่ศูนย์ครับ มันมียอดที่ต้องทำให้ได้แต่ละเดือนครับ มันเลยจับเปลี่ยนครับ ผมโดนมาแต่ละทีไม่อยากเล่าครับ ถ้าหมดประกันแล้วผมแนะให้ทำอู่นอกที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ ย้ำที่ไว้ใจได้นะครับ  โกรธ ตกใจ

จากประสบณ์การที่ผมดูแลศูนย์มาน่ะครับ ผมเคยทำมา3ยี่ห้อครับ ฮอนด้า(สมัยที่ตาโตดังๆ) โตโยต้า(สมัยที่วีโก้ออกใหม่ๆ) แล้วตอนนี้อยู่มิตซู ครับ 

ส่วนใหญ่น่ะครับ..ส่วนใหญ่ช่างที่ศูนย์จะได้รับการฝึกอบรมมาให้หาสาเหตุของการที่รถเสียให้เจอ แล้วถ้าเจอแล้วก็ต้องหาสาเหตุของการเสียให้เจอ
ครับ ถ้ามันเสียเอง หรือเป็นผลเนื่องมาจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ก็จะเคลมให้ลูกค้าครับ แต่ถ้ามันเสียตามการใช้งานก็จะเสนอเปลี่ยน
ครับ ส่วนใหญ่ต้องยอมรับตรงๆว่าช่างศูนย์จะไม่นิยมซ่อมอะไหล่ครับ  เพราะว่ามันไม่ชัวน์ครับ ซ่อมแล้วมีโอกาศเสียอีกค
รับ ไม่คุ้มกับชื่อเสียงของดีลเลอร์ที่สะสมมาครับ แต่ถ้าจะซ่อมจริงๆก้อจะเป็นอะไหล่ที่มีราคาสูงมากๆครับ เช่นเกียร์ เครื่อง  เจ๋ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2008, 21:12:15 โดย Owen » บันทึกการเข้า
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2008, 21:22:19 »

จากประสบณ์การที่ผมดูแลศูนย์มาน่ะครับ ผมเคยทำมา3ยี่ห้อครับ ฮอนด้า(สมัยที่ตาโตดังๆ) โตโยต้า(สมัยที่วีโก้ออกใหม่ๆ) แล้วตอนนี้อยู่มิตซู ครับ 

ส่วนใหญ่น่ะครับ..ส่วนใหญ่ช่างที่ศูนย์จะได้รับการฝึกอบรมมาให้หาสาเหตุของการที่รถเสียให้เจอ แล้วถ้าเจอแล้วก็ต้องหาสาเหตุของการเสียให้เจอ
ครับ ถ้ามันเสียเอง หรือเป็นผลเนื่องมาจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ก็จะเคลมให้ลูกค้าครับ แต่ถ้ามันเสียตามการใช้งานก็จะเสนอเปลี่ยน
ครับ ส่วนใหญ่ต้องยอมรับตรงๆว่าช่างศูนย์จะไม่นิยมซ่อมอะไหล่ครับ  เพราะว่ามันไม่ชัวน์ครับ ซ่อมแล้วมีโอกาศเสียอีกค
รับ ไม่คุ้มกับชื่อเสียงของดีลเลอร์ที่สะสมมาครับ แต่ถ้าจะซ่อมจริงๆก้อจะเป็นอะไหล่ที่มีราคาสูงมากๆครับ เช่นเกียร์ เครื่อง  เจ๋ง

   มุมมอง ตามพี่ครับ คงเป็น ในส่วน ของเรื่อง ความแน่นอน มากกว่า เพื่อไม่ให้ซ่อมไปแล้วมีอาการไม่จบ หรือมีปัญหา


เข้ามาเคลมอีกครับ   ลูกค้ารับได้ กับของใหม่หมด แต่มันก็ต้องแลกกับ ค่าใช้จ่ายในราคาที่สูง กับความสบายใจล่ะครับ


ถามตัวเองดีกว่าครับ ผมว่า ถ้าเราโอเคที่เราจบกับข้างนอก เราสบายใจ ราคาเบากว่า ใช้งานได้ต่อ


ก็เป็นมุมมองนึง


แต่ถ้าบางคนแลกกับ ความสบายใจเปลี่ยนใหม่หมด ใช้ยาวๆ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง ถ้าเจ้าตัวรับได้


ก็เป็นอีกมุมมอง นึงครับ


เราเลือกที่จะสบายใจ หรือจบตรงไหน เอาตรงนั้นดีกว่าครับ อย่างที่ Owen พูดมาล่ะครับ ศูนย์เอง ก็ต้องการความชัวร์

กอปรกับ การรักษาชื่อเสียงและมาตรฐานให้ไปในทางเดียวกันล่ะครับ ผมมองว่า ถึงค่าใช้จ่ายสูง แต่ก็มีคนยอมจ่าย เพื่อที่

จะได้มากับความชัวร์ ความสบายใจครับ
บันทึกการเข้า
bobodada
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


« ตอบ #16 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2008, 00:57:28 »

จากประสบณ์การที่ผมดูแลศูนย์มาน่ะครับ ผมเคยทำมา3ยี่ห้อครับ ฮอนด้า(สมัยที่ตาโตดังๆ) โตโยต้า(สมัยที่วีโก้ออกใหม่ๆ) แล้วตอนนี้อยู่มิตซู ครับ 

ส่วนใหญ่น่ะครับ..ส่วนใหญ่ช่างที่ศูนย์จะได้รับการฝึกอบรมมาให้หาสาเหตุของการที่รถเสียให้เจอ แล้วถ้าเจอแล้วก็ต้องหาสาเหตุของการเสียให้เจอ
ครับ ถ้ามันเสียเอง หรือเป็นผลเนื่องมาจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ก็จะเคลมให้ลูกค้าครับ แต่ถ้ามันเสียตามการใช้งานก็จะเสนอเปลี่ยน
ครับ ส่วนใหญ่ต้องยอมรับตรงๆว่าช่างศูนย์จะไม่นิยมซ่อมอะไหล่ครับ  เพราะว่ามันไม่ชัวน์ครับ ซ่อมแล้วมีโอกาศเสียอีกค
รับ ไม่คุ้มกับชื่อเสียงของดีลเลอร์ที่สะสมมาครับ แต่ถ้าจะซ่อมจริงๆก้อจะเป็นอะไหล่ที่มีราคาสูงมากๆครับ เช่นเกียร์ เครื่อง  เจ๋ง


อ้าว ไม่ใช่ว่า ได้ค่าคอมเหรอครับ  ผมยังเคยโดนจะให้เปลี่ยนดิสเบรค เลย  ช่างข้างนอกดูบอก เปลี่ยนทำไม ยังหนาเตอะ
ยิ่งเบิกอะไหล่เยอะ ยิ่งได้ค่าคอม หรือเปล่าครับ

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2008, 22:16:50 »

อ้าว ไม่ใช่ว่า ได้ค่าคอมเหรอครับ  ผมยังเคยโดนจะให้เปลี่ยนดิสเบรค เลย  ช่างข้างนอกดูบอก เปลี่ยนทำไม ยังหนาเตอะ
ยิ่งเบิกอะไหล่เยอะ ยิ่งได้ค่าคอม หรือเปล่าครับ

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา

 ???ช่ายครับๆบางที่บางศูนย์ต้องยอมรับกันจริงๆเลยว่ามีครับ แล้วแต่บางดีลเลอร์ครับ แล้วแต่นโยบายของเจ้าของด้วยครับ  อายจัง

แต่การนำเสนองานซ่อมเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับศูนย์บริการครับ

เคยเจอมาครับเคสนี้เกือบเคลียร์ให้ดีลเลอร์ไม่ได้ครับ คือลูกค้าเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไส้กรอง เช็คเดินทางไกลครับ ช่างได้
เสนอเปลี่ยนชุดสายพานไทร์มิ่งครับ

เพราะว่ารถวิ่งได้แสนสามแล้ว แต่ลูกค้าไม่เปลี่ยนครับบอกว่ายังใช้ได้อยู่รถวิ่งได้แสนต้นๆอยู่เลยยังใช้ได้อีกนาน

 ช่างข้างนอกบอกว่าได้ตั้งแสนห้าโน่น แต่ปรากฎว่าพอลูกค้าเอาไปต่างจังห วัดเกิดสายพานไทร์มิ่งขาดระหว่างทางครับ

กลางคืนด้วย ตอนนั้นเป็นเรื่องเป็นราวกันมาก เพราะลูกค้าบอกว่าเพิ่งเอาไปเช็คที่ศูนย์เมื่อวานทำไมช่างไม่ตรวจสอบ

ให้ดี ฝ่ายช่างก้อบอกว่าเสนอไปแล้วแต่ลูกค้าไม่ยอมเปลี่ยนเอง บอกว่ายังใช้ได้อยู่ ฝ่ายลูกค้าก้อเถียงกลับมาอีกว่าถ้ารู้ว่า

มันจะเป็นแบบนี้ก้อคงจะเปลี่ยนไปแล้ว ช่างไม่เห็นบอกเลยว่ามันจะขาดแล้วจะเป็นแบบนี้ เถียงกันไปเถียงกันมาครับ

จนจะฟ้องร้องกันเลยน่ะครับ เคราะห์ดีอย่างที่หัวหน้าช่างที่ศูนย์นั่นมีใบเสนอรายการซ่อมเป็นลายลักษณ์อักษร

และก็มีลายเซ็นของลูกค้ากำกับด้วยว่ารับทราบแล้วว่าอะไหล่ตัวไหนที่ช่างได้เสนอ แต่ลูกค้าไม่ยินยอมเปลี่ยนเอง

ไม่งั้นลูกค้าคงไม่ยอมจบง่ายๆแน่ครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า
civic2003
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128


« ตอบ #18 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008, 07:11:55 »

 อายจัง เปรี่ยนไม่กลัว กลัวไม่ให้เข้าไปดูอ่ะ ... ยิ้มเท่ห์

แบบถ่ายน้ำมันเบรกใช้2ป๋องแต่ใส่จิงป๋องเดียวอ่ะ

 แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

ขับรถดีๆ มีน้ำใจ มีเรื่องไป ไม่ตายก็ติดคุก

ใจเยน ใจเยน ใจเยนนนนนๆๆๆๆๆ
Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« ตอบ #19 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2008, 17:17:27 »

อายจัง เปรี่ยนไม่กลัว กลัวไม่ให้เข้าไปดูอ่ะ ... ยิ้มเท่ห์

แบบถ่ายน้ำมันเบรกใช้2ป๋องแต่ใส่จิงป๋องเดียวอ่ะ

 แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

 >:(ช่ายครับ   อันนี้น่ากลัวจริงๆ โกรธ
บันทึกการเข้า
Maew8003
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #20 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2008, 13:40:01 »

มาตรฐานความห่วยพอกันแหละครับ ผมเคยใช้อัลติสปีเดียวประตูหลังล๊อคเปิดไม่ได้ไป0หลักสี่ไม่ยอมเคลมให้ มันบอกลูกค้า
ไปติดกันขโมยไม่รับประกัน งง มั้ยล่ะ ไปอีกที่0ดอนเมือง เช็คระยะ50,000 บอกประตูหลังมีปัญหาเปิดได้มั่ง ไม่ได้มั่ง
ช่างเคลมสวิทช์ประตูหลังให้เลย นิดเดียวแค่นี้จริงๆ
   จนบัดนี้มาใช้Civic FD ก็เหมือนกันเด่ะกระจกข้างมีปัญหาไปแก้หลายครั้งก็แค่หยอดน้ำมันหล่อลื่น จนสนิทเด็กรับรถ
บอกน้องมารับรถที่บ้านพี่หน่อยเดี๋ยวให้พันนึง เย็นมาส่งให้ที่บ้าน บอกเปลี่ยนราง+กระจก+ติดฟิลม์ใหม่เสร็จ เรียบร้อย พันบาทคร้าบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
Bezy
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,105


« ตอบ #21 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2008, 21:01:01 »

เข้ามาแอบดูเค้าคุยกัน  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: คุณว่าศูนย์บริการฮอนด้าเอาเปรียบลูกค้าหรือไม่
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |