ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 19:50:32
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B A/T พักปลายใส้ใหนดีสุดครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: B20B A/T พักปลายใส้ใหนดีสุดครับ  (อ่าน 3537 ครั้ง)
TonIndy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014, 21:11:52 »



ตามหัวข้อครับ
 ตกใจ
ปัจจุบัน ใส่ spoon n1(ก๊อป) ใส้ตรงอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน 2014, 21:36:45 โดย TonIndy » บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014, 23:23:19 »

ถอดออกด่วนเลยครับ มิน่าล่ะ มันโล่งไปครับ
เสียงโหด เเต่รถไม่วิ่งครับ ไส่ไส้เกลียวครับ เห็นผลชัวร์
บันทึกการเข้า
AongFong
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17



« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 11:09:25 »

ถอดออกด่วนเลยครับ มิน่าล่ะ มันโล่งไปครับ
เสียงโหด เเต่รถไม่วิ่งครับ ไส่ไส้เกลียวครับ เห็นผลชัวร์

ที่รบกวนด้วยคนคับ ของผม d16y ออโต้  ปลายเป็น JS ใบเล็กๆไส่เกียว  แล้ว พักกลางควรเป็นแบบไหน  ดี ตอนนี้ผมว่าน่าจะเป็นใส่ตรง เหมื่อนรอบมาช้า เสียงดังมาก   
บันทึกการเข้า
TonIndy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 14:59:03 »

ตายๆ เก็บถอดขายด่วนละผม เศร้า
รบกวนเเนะนำหน่อยครับ ของอะไรดี งบน้อยมากกกครับ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2014, 15:09:27 โดย TonIndy » บันทึกการเข้า
11First11
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 16:10:07 »

mugen ครับใส้วน ต้นไม่หายครับ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 16:31:27 »

เอางี้ครับ สูตรของผม กว่าจะลงตัว เจ็บมาเยอะครับ
เเต่ตอนนี้ OK เลย ต้น กลาง ปลาย จี๊ดหมดนะครับ A/T นี่เเหละ

เริ่มจาก เฮด JASMA 421 ของอะไรก็ได้ครับ ขึินอยู่กับงบครับ
ออกจากเฮด เดินท่อใหม่ทั้งเส้นนะครับ เป็นเลส 2นิ้ว หลังเฮด ใส่ข้ออ่อน 2นิ้ว เเล้วเดินเข้าพักกลาง AUTO JET
เเล้วออกมาเข้าพักปลาย ไส้เกลียว 2นิ้ว ของผมใช้ SPOON N1 ไส้เกลียวครับ
ต้น กลาง ปลาย ผมมาหมดครับ ไม่รอรอบเลย

อ้อ พักกลาง AUTO JET ของเฉลิมเฮดเดอร์นะครับ  หรือใครอยากรู้อารายมากๆๆ หลังไมล์มาครับ
บันทึกการเข้า
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 16:49:45 »

เอางี้ครับ สูตรของผม กว่าจะลงตัว เจ็บมาเยอะครับ
เเต่ตอนนี้ OK เลย ต้น กลาง ปลาย จี๊ดหมดนะครับ A/T นี่เเหละ

เริ่มจาก เฮด JASMA 421 ของอะไรก็ได้ครับ ขึินอยู่กับงบครับ
ออกจากเฮด เดินท่อใหม่ทั้งเส้นนะครับ เป็นเลส 2นิ้ว หลังเฮด ใส่ข้ออ่อน 2นิ้ว เเล้วเดินเข้าพักกลาง AUTO JET
เเล้วออกมาเข้าพักปลาย ไส้เกลียว 2นิ้ว ของผมใช้ SPOON N1 ไส้เกลียวครับ
ต้น กลาง ปลาย ผมมาหมดครับ ไม่รอรอบเลย

อ้อ พักกลาง AUTO JET ของเฉลิมเฮดเดอร์นะครับ  หรือใครอยากรู้อารายมากๆๆ หลังไมล์มาครับ

เคยลองเซ็ทสูตรที่ลงตัวกับ b16a a/t รึยังครับ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 18:06:34 »

เคยลองเซ็ทสูตรที่ลงตัวกับ b16a a/t รึยังครับ

ตวามคิดผม ก็น่าจะลด ขนาดท่อลงเหลือ 1.7 ครับ เพราะ CC น้อยกว่า B20B หรือ B188 A/T ที่เหลือวิ่งจี๊ด พอๆ กัน
บันทึกการเข้า
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 19:46:16 »

ตวามคิดผม ก็น่าจะลด ขนาดท่อลงเหลือ 1.7 ครับ เพราะ CC น้อยกว่า B20B หรือ B188 A/T ที่เหลือวิ่งจี๊ด พอๆ กัน

ตอนนี้คิดอยากลองของโดยใส่ 1.7" ทั้งเส้น+พักกลางเดิม+ปลายวน 2.0หรือ 2.2" ดูนะครับ

ตอนนี้ผมใช้ 2.0" ทั้งเส้น + ข้ออ่อน + พักกลางตรง 2" + ปลาย FD ไม่รู้ว่าจะคุ้มไม๊ ตอนนี้อยากได้ต้น-กลาง จี๊ดๆครับ ปลายไม่เน้น เพราะแทบไม่ได้ใช้เลย
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 20:39:58 »

ตอนนี้คิดอยากลองของโดยใส่ 1.7" ทั้งเส้น+พักกลางเดิม+ปลายวน 2.0หรือ 2.2" ดูนะครับ

ตอนนี้ผมใช้ 2.0" ทั้งเส้น + ข้ออ่อน + พักกลางตรง 2" + ปลาย FD ไม่รู้ว่าจะคุ้มไม๊ ตอนนี้อยากได้ต้น-กลาง จี๊ดๆครับ ปลายไม่เน้น เพราะแทบไม่ได้ใช้เลย

พักกลางครง เเรงบิดหายเเน่ครับ ลอง AUTO JET เเล้วจะบอก MY GOD เลยครับ

ถอดออกยิ่งหนัก เสียงดังมากกก   ต้นหายเเบบรอรอบ หายอยากเลยครับ
บันทึกการเข้า
TonIndy
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 21:10:46 »

ผมเปลี่ยนเเต่ปลาย หม้อพักเดิม เฮดเดิม หมดเลยคับ  ขยิบตา
อยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนเป็นใส้เกลียว จะดีขึ้นมั้ย หรือผลไม่ต่างจากเดิม (งบน้อยง่ะ)555 ตกใจ
บันทึกการเข้า
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 21:17:56 »

พักกลางครง เเรงบิดหายเเน่ครับ ลอง AUTO JET เเล้วจะบอก MY GOD เลยครับ

ถอดออกยิ่งหนัก เสียงดังมากกก   ต้นหายเเบบรอรอบ หายอยากเลยครับ

เดี๋ยวลองหาสเปค 1.7" + พักกลางเกลียวที่ถอดขายดีกว่าครับ เผื่อโชคดี  ยิ้มเท่ห์ ผมเคยลุยกะท่อของคันเก่าจนเข็ด (2 เดือนเดินใหม่ ตัด ต่อ เปลี่ยน  6 ครั้ง) ไม่กล้าสั่งทำใหม่เลย  อายจัง 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 21:25:02 »

เดี๋ยวลองหาสเปค 1.7" + พักกลางเกลียวที่ถอดขายดีกว่าครับ เผื่อโชคดี  ยิ้มเท่ห์ ผมเคยลุยกะท่อของคันเก่าจนเข็ด (2 เดือนเดินใหม่ ตัด ต่อ เปลี่ยน  6 ครั้ง) ไม่กล้าสั่งทำใหม่เลย  อายจัง 

ขอบคุณครับ

ยืนดีครับ ผมก็ลองมาจนหมดไปหลาย ตอนนี้ได้สูตรที่เเน่นอนเเล้ว ต้น กลาง ปลาย มาหมดครับ เงินก็หมดไปเยอะด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B A/T พักปลายใส้ใหนดีสุดครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |