ส่วนใหญ่ที่เห็นทำๆ กัน ก็ b16+b20 คือ ถ้าเจอ B16A+B20 จะต่อยอดได้ดีกว่า องศาก็สูงกว่า b18+b20 ของแต่งมีมากมายเป็นที่นิยม
แต่ถ้าเล่น b16B จะได้แคมองศาที่สูงมาอีกหน่อย ได้คอไอดีที่ขัดพอร์ทมาบ้างจากโรงงาน สปริงวาล์วแข็งกว่า
ลักษณะท่อไอดีมีความไหลลื่นของอากาศดีกว่า สปริงวาวล์สองชั้นแข็งขึ้น
ฝา B16B มีการเคลือบแข็งมาจากโรงงาน
แต่ถ้าจะเปลี่ยนใส้ในให้เหนียวกว่านี้ ในความคิดผม เอา b16a ดีกว่า แล้วมาเปลี่ยนใส้ในเอา
ถ้าจะประกบฝาแบบเหนียวๆจริงๆ พื้นฐานเครื่องต้อง b16 นะครับ b20 เอามาแค่ ท่อนล่าง ดังนั้น ต้องมี b16 ไว้ในครอบครองก่อน เวลาทำจะได้ไม่หมดมาก อิอิ
อีกอย่าง หาอู่เทพๆด้วยนะครับ เหนียวไม่เหนียว อู่สำคัญ
แต่ถ้าประกบกับ B20 แบบเดิมๆ
แนะนำห้ามเพิ่มกำลังอัด และห้ามลากเกิน 8,000 เด็ดขาด ไม่งั้น มันจะพังคาเท้าแน่นอน
เพราะ b20 มันเป็นเครื่องรถบ้านๆ ท่อนล่างมันจึงไม่ได้ลากไปไกลเหมือนพวก b16a b16b หรือตระกูล type r
ส่วน b16+b18 ในความคิดผม หา b18cr มาดีกว่า ทนกว่าเหนียวกว่าเยอะ