|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,761

กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014, 23:20:08 » |
|
ตู้ยุ่น ( ลามิเน็ต) กับ ตู้ไทย (เดิมติดรถ) ........มันมีหน้าที่เหมือนกัน ทำความเย็นเท่าๆกันครับ......แต่ ตู้แบบลามิเน็ต จะทำความเย็นเร็วกว่า และแอร์ตัดเร็วกว่า หลักๆที่จับความแตกต่างใด้นะครับ......การออกแบบโคงสร้งไม่เหมือนกันครับการวางตำแหน่งวาวล์ ไม่เหมือนกัน ....... เรื่องน้ำมันคอม ถ้าว่าด้วยคอมก้นหอย ถ้าเติมน้ำยาไม่ติมน้ำมันคอม ไม่เย็นครับ คอมรุ่นนี้ต้องมีน้ำมันคอม ถึงจะมีแรงดันครับ...(ไม่มีน้ำมันคอม พัง) ผมเจอมาหลายคันเลยที่แทบจะไม่เหลือน้ำมันคอม .......  และก็ไม่เย็น  เซียนมาเอง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,761

กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014, 23:21:05 » |
|
วันนี้ทำแอร์ให้สมาชิกท่านหนึ่ง แผงคอยร้อนตัน แรงดันสูงมาก ทำความเย็นได้ไม่ดี ได้ไม่น่าประทับใจเลย พอทำแอร์เสร็จจูนแก๊สต่อ จู่ๆหน้าคลัชท์ใหม้ซะงั้น เวรกรรมแท้ๆ พรุ่งนี้ถ้าเจ้าของรถมาก็คงต้องรื้อคอมออกมาเปลี่ยนชุดพูลเล่ย์ใหม่ เหนื่อยอีกแล้ว ว่าจะวางมือแล้ว กลับต้องเหนื่อยอีกแล้ว ไม่ค่อยได้หยุดพักเลย 555
จัดไปให้จบครับ งานแอร์เรื่องมันเยอะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว Honda Civic EK 96-D16Y4 AT โทรศัพท์ 081-4340153 ********************************************************** กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู ★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
|
|
|
|
|
|