ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 20:22:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ+ไฟตกแก้ยังไงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ+ไฟตกแก้ยังไงครับ  (อ่าน 1596 ครั้ง)
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 00:19:19 »



ตั้งสายเกียร์หย่อนแล้วก้ยังไม่หายทำยังไงดีครับตอนนี้เปลืองมากกกก  ถ้าโซลินอยเกียร์เสียจะอาการอย่างงี้หรือเปล่าครับ  แล้วมันมีผลกับเวลาเปิดแอร์ใส่เกียร์แล้วรอบตกหรือเปล่าครับ  ตอนนี้งงไปหมดแล้วว่าเป็นที่อะไรอ่ะครับ อายจัง ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ  เพราะเมื่อกี้วัดค่า TPSก้ปรกติ มอเตอร์เดินเบาก็ปรกติอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2014, 15:02:08 โดย Chokhihi » บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014, 23:22:11 »

 ตกใจ ตกใจ ตกใจ เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า ตอนนี้รถกินแก๊สมากเลย จากโลละ1-1.3 มาเป็น โลละ1.6-2 จนเลยครับ เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
hs2cbp
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,198


ตู่ @ ระยอง 0634659653


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014, 23:34:12 »

เกียร์ A/T ใช่ไหม ถ้าใช่ เตรียม OVH เกียร์ ได้เลย ครัชใกล้หมดแล้ว หรือ ไม่ก็หาเกียร์ใหม่ เปลี่ยน แล้วแต่จะสะดวกวิธีไหน

ปล. ลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเเกียร์ หรือยัง  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2014, 13:09:32 »

ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2014, 15:01:24 »

ตอนนี้มีอาการใหม่เข้ามาครับ คือเมื่อวานลองวัดโวลต์ที่ออกจากไดชาจตอนเครื่องเย็นๆได้14.2แต่พอเครื่องเริ่มร้อนโวลต์ก็เริ่มตกลงเรื่อยๆอ่ะครับจนสุดท้ายเหลือ12.3-12.4เอง มันเป็นเพราะอะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2014, 21:31:01 »

ตอนนี้มีอาการใหม่เข้ามาครับ คือเมื่อวานลองวัดโวลต์ที่ออกจากไดชาจตอนเครื่องเย็นๆได้14.2แต่พอเครื่องเริ่มร้อนโวลต์ก็เริ่มตกลงเรื่อยๆอ่ะครับจนสุดท้ายเหลือ12.3-12.4เอง มันเป็นเพราะอะไรหรอครับ

v มันค่อยๆ ตกลงตามความร้อนเครื่องใช่ไหม ถ้าใช่ก็ขดลวดเริ่มไหม้แล้วครับ ยิ่งถ้าเจอฝนอากาศชื้นจัดๆ แรงดันตกลงจนไม่ชาร์จเลย
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วิ่ง100รอบ3000แก้ยังไงดีครับ+ไฟตกแก้ยังไงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |