เริ่มเลยละกันนะคับรถผมเป็นตาโตปี 2000 เครื่องB16A เกียร์ออโต้ครั้งล่าสุดน้ำแห้ง ช่างแก้ไขให้พอใช้งานได้ ใช้มาประมาน 1 ปีแล้ว ตอนนี้มีอาการหลายอย่างคับ เริ่มจากช่างบอกว่าเกียร์พัง(สังเกตรอบเครื่อง3300รอบ/นาที 100กม./ชม.และจังหวะเปลี่ยนเกียร์มั่วไงไม่รู้) ความร้อนสูงเกือบครึ่งของเกย์ความร้อน(ที่ผ่านมาปาดฝา 2 ครั้ง ช่างบอกฝายังไม่ค่อยเรียบนะแต่ก้อพอใช้ได้) ลูกสูบหลวม(ตอนแก้ไขเปลี่ยนแหวนแค่ให้พอใช้ไปทำงานได้ลูบสูบสแตนดาดอยู่คับ)

ตอนนี้ชักจะเริ่มไม่ไหวเลยไปปรึกษาช่างแนะนำระหว่างซ่อมเครื่องเก่าโดยเปลี่ยนเกียร์แบบMTเปลี่ยนฝาสูบเปลี่ยนลูบสูบกับแหวนกับอีกแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่(ช่างแนะนำB20B)(B16Bอยากได้เอง

)
อยากถามว่าแบบไหนจะดีและคุ้มกว่ากันคับช่วยแนะนำด้วยนะคับจะเป็นพระคุนอย่างสูง(งบ50,000-100,000คับ)