อยากรู้ว่าเอาเครื่องเดิมatไป แลกb20atทำรถเสดขับออกอู่ได้35000แพงไหมคับ

<< < (3/3)

MANUTS:
เครื่องเก่ายกลงกับเครื่องเก่าเชียงกง ผมว่าเสี่ยงกับเครื่องเก่าเชียงกงจบง่ายกว่าครับ  :) :)

p jung:
อ้างจาก: virot_2503 ที่ 06 สิงหาคม 2013, 11:44:54

อีกนิสนึง..
สำหรับคนที่ทนใช้ตาโตเครื่องเดิมๆอยู่ ที่ผ่านมาผมเองก็พยายามซ่อมใช้ครับ
แต่บางที่การซ่อม ดูแล้วถ้าไม่คุ้มค่าหรือไม่จบง่าย ก็กัดฟันเปลี่ยนเครื่องไปเลยดีกว่า
ได้เครื่องสดกว่าแน่นอน พร้อมอุปกรณ์อื่นพ่วงมาอีก ผมว่าอย่างน้อยก็พอจะหายใจหายคอโล่งๆไปได้อีกสักสี่ห้าปีครับ
ของผมหลังเปลี่ยนเครื่อง ก็เปลี่ยนรังผึ้งม่อน้ำใหม่ เพราะตัน+รั่วซึม หายห่วงเรื่องความร้อน
เปลี่ยนคอล์ยเย็นแอร์ของคุณพี แอร์เย็นขึ้นเยอะ แฟนบ่นหนาว
คิวต่อไปก็อยากจะเปลี่ยนเบาะ+แผงประตู ทำช่วงล่าง ทำท่อไอเสีย ท่อเก็บเสียงที่ผุไส้เน่าหมดแล้ว
คงอีกหลายตัง   :'( :'(
แต่ติดแก้สก็ช่วยประหยัดไปได้เยอะครับ ถึงจะกินแก้สกว่าเดิมหน่อย ใช้รถเฉลี่ยวันละร้อยโล
ผมว่าคุ้มแล้ว :-* :-*

จำได้ละ ส่งไปลพบุรี วันที่ 26 มี.ค. ใช่ไหมเอ่ย   :-* :-* :-*

virot_2503:
UP   :) UP  :) ให้เค้าหน่อยไม่ได้โม้..อันนี้เย็นจิง..คอล์ยเย็นของ p jung  ;D ;D

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว