ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 17:00:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สปริง Tein VS H&R 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริง Tein VS H&R  (อ่าน 1482 ครั้ง)
kunn
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 15:48:45 »



    ไม่ทราบว่าอะไรเตี้ยกว่ากันครับ และอะไรนุ่มกว่ากันครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดี ตอนนี้ใช้ Tein อยู่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 18:12:22 »

เรา เคยนั่งแต่ เทอิน อะดิ  แต่ก็ โอเคนะ
บันทึกการเข้า
MOU
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566

---CIVIC CLUB No.250---


« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 18:18:31 »

 รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

--- CIVIC CLUB No.250 ---
Yakumo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 698



« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 18:45:08 »

ส่วนตัว โช๊คเดิมๆ ไม่ทำอะไรเลย ใส่ Sping H&R ผมก็ว่า ลงมากำลังสวยแล้วก็ ไม่แข็งมากนะครับ ผมขับก็ลุยลูกระนาดได้เลย แต่ ล้อเดิมนะครับ
บันทึกการเข้า


Designed By P'Yuth
MOU
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566

---CIVIC CLUB No.250---


« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 18:57:04 »

ส่วนตัว โช๊คเดิมๆ ไม่ทำอะไรเลย ใส่ Sping H&R ผมก็ว่า ลงมากำลังสวยแล้วก็ ไม่แข็งมากนะครับ ผมขับก็ลุยลูกระนาดได้เลย แต่ ล้อเดิมนะครับ
ถามถึงความนิ่มนวลล่ะครับ
ดีกว่าเดิม หรือว่า เหมือนเดิม เตี้ย อย่างเดียว
กำลังหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

--- CIVIC CLUB No.250 ---
Yakumo
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 698



« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มีนาคม 2008, 19:21:12 »

ถามถึงความนิ่มนวลล่ะครับ
ดีกว่าเดิม หรือว่า เหมือนเดิม เตี้ย อย่างเดียว
กำลังหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับ
ขอบคุณครับ

ผมว่ามันจะกระด้างกว่าเดิมๆ แน่นอนครับ แต่ จะออกหนึบๆ ขึ้นนะครับ ไม่ได้ แข็งเป็นเกวียน แบบนั้น ในส่วนเรื่องเตี้ยก็ช่วยให้จุดศุนย์ถ่วงรถลดลง ทำให้เกาะถนนดีขึ้น แต่ไม่ใช้ว่าโหลดลงมาแล้วไปซัดโค้งแรงๆ นะครับถ้า ล้อเดิมๆ เดี่ยวก็หลุดได้นะ
บันทึกการเข้า


Designed By P'Yuth
kunn
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มีนาคม 2008, 11:20:38 »

    ไม่ทราบว่าอะไรเตี้ยกว่ากันครับ และอะไรนุ่มกว่ากันครับ กำลังจะเปลี่ยนพอดี ตอนนี้ใช้ Tein อยู่อ่ะครับ

พอดีอยากได้เตี้ยกว่านี้อ่ะครับ และเคยได้ยินมาว่า H&R มันนุ่มนวลกว่า Tein น่ะครับ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเตี้ยกว่าหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สปริง Tein VS H&R
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |