ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
11 มิถุนายน 2025, 14:06:50
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: P08 มีรอมซิ่ง อยากทำให้มันเป็นกล่องเดิมๆ ต้องทำไงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: P08 มีรอมซิ่ง อยากทำให้มันเป็นกล่องเดิมๆ ต้องทำไงครับ  (อ่าน 9432 ครั้ง)
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 23:11:17 »



พอดีได้กล่อง p08มา รอมซิ่งอู่ที่ขายบอกมาแต่ไม่ได้ใส่ใจอะไร พอใส่รถแล้วปรากฎว่า มันตัดรอบออกตัวที่ 4พันรอบ เทคเปิดที่ 4พัน แต่เดินเบาออกตัวแรกๆ สดุดมาก เหมือนจูนเชื้อเพลิงอื่นมา ผมใช้ 91 โซฮอล กลัวมันจะพังอะ มีวิธีแก้ทำรอมเดิมไหมคับ std   เศร้า
บันทึกการเข้า
wanger
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 502


no.744


« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 23:17:42 »

ขายหากล่องใหม่ครับ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

EK  ฝั่งพระประแดง
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 00:10:48 »

แก้ได้ไหมครับ ไม่มีวิธีทำหรอครับ
บันทึกการเข้า
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 02:20:06 »

ทำได้ครับ

แต่ผมบอกไม่ถูกอ่ะ มันจะบัดกี เชื่อมไว้ระหว่าง 2 จุดวงจร ตรงบริเวณกลางๆกล่อง

เราแค่บัดกี ตรงที่มันเชื่อมกันไว้ให้หลุดออกจากกัน มันก้อจะกลายเป็นกล่องเดิมๆ ธรรมดาเลยครับ
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 16:34:12 »

ลองถอด รอมออกก่อนได้มั๊ยครับ
 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 16:36:46 »

เอาตะกั่วด้านหลัง ออก ตรง j1  ครับ จุมพิต   ตรงนี้เป็นจุดที่จะใช้เชื่อมต่อ ถ้าต่อชนกันก็จะอ่านที่ eeprom หรือ รอมแต่ง  ถ้าเอาออก ปล่อยโล่งๆ มันก็จะอ่นข้อมูลใน mcu มันเองครับ ไม่ถึงกับต้องขายกล่องหลอก ส่วนตัวรอมจะแกะออกหรือใส่ก็ไม่มีผลครับ(เท่าที่เคยทำมานะ)



* p30_ecu_underside.jpg (103.54 KB, 427x434 - ดู 3580 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2013, 16:41:19 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 07:04:54 »

เอาตะกั่วด้านหลัง ออก ตรง j1  ครับ จุมพิต   ตรงนี้เป็นจุดที่จะใช้เชื่อมต่อ ถ้าต่อชนกันก็จะอ่านที่ eeprom หรือ รอมแต่ง  ถ้าเอาออก ปล่อยโล่งๆ มันก็จะอ่นข้อมูลใน mcu มันเองครับ ไม่ถึงกับต้องขายกล่องหลอก ส่วนตัวรอมจะแกะออกหรือใส่ก็ไม่มีผลครับ(เท่าที่เคยทำมานะ)



จะลองดูนะครับ เอาตะกั่วออกเราต้องใช้หัวแร้งใช่ไหมครับ หรือมีอุปกรณ์อื่นอีกผมไม่ค่อนยุ่งเรื่องสายไฟด้วยสิ ไม่ถนัทเลยกลัวพัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 10:57:13 »

จะลองดูนะครับ เอาตะกั่วออกเราต้องใช้หัวแร้งใช่ไหมครับ หรือมีอุปกรณ์อื่นอีกผมไม่ค่อนยุ่งเรื่องสายไฟด้วยสิ ไม่ถนัทเลยกลัวพัง
ก็คงต้องหัวแร้งอย่างเดียวอะครับ ถ้าใช้มีดตัดก็เกงว่าจะพังซะมากกว่า อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 11:02:42 »

อย่าบัดกรีนาน นะครับ ลายปริ๊น อาจจะล่อนได้ครับ
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 11:09:57 »

อย่าบัดกรีนาน นะครับ ลายปริ๊น อาจจะล่อนได้ครับ
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

We Are United
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2013, 22:06:55 »

เอาล่ะนะ ถอดกล่องมาล่ะ ผมเชื่อใจคุณเจแฟนคลับกระทู้ประกบเทคอยู่ 555 พังก็ให้รู้ไปอ่านวิธีประกบหลายๆรอบแล้วต้องใช้ความรู้หน่อยล่ะ
บันทึกการเข้า
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 06:29:44 »

เอาตะกั่วด้านหลัง ออก ตรง j1  ครับ จุมพิต   ตรงนี้เป็นจุดที่จะใช้เชื่อมต่อ ถ้าต่อชนกันก็จะอ่านที่ eeprom หรือ รอมแต่ง  ถ้าเอาออก ปล่อยโล่งๆ มันก็จะอ่นข้อมูลใน mcu มันเองครับ ไม่ถึงกับต้องขายกล่องหลอก ส่วนตัวรอมจะแกะออกหรือใส่ก็ไม่มีผลครับ(เท่าที่เคยทำมานะ)


. คุณเจรบกวนถามอีกรอบครับ

ตอนนี้ผมทำอย่างที่คุณเจบอกแล้ว ตอนนี้รอบไม่ตัดล่ะตอนออกตัว แต่ไฟเครื่องสีส้มมันยังขึ้นอยู่ รอบตอน 1-4พันยังสดุดบ้างแต่ยังดีกว่าเดิมนิดนึง อาการพวกนี้มันอยู่ที่เครื่อง หรือกล่องครับ จะได้ไล่ถูก หมดไปหลายตังตอนนี้ค่าโง่โดนไป 4หมื่น1
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 10:51:08 »

. คุณเจรบกวนถามอีกรอบครับ

ตอนนี้ผมทำอย่างที่คุณเจบอกแล้ว ตอนนี้รอบไม่ตัดล่ะตอนออกตัว แต่ไฟเครื่องสีส้มมันยังขึ้นอยู่ รอบตอน 1-4พันยังสดุดบ้างแต่ยังดีกว่าเดิมนิดนึง อาการพวกนี้มันอยู่ที่เครื่อง หรือกล่องครับ จะได้ไล่ถูก หมดไปหลายตังตอนนี้ค่าโง่โดนไป 4หมื่น1

ต้องเช็คโค๊ดครับ  เซนเซอร์บางตัวอาจจะไม่ใด้ต่อ หรือเสียครับ  ใส่ตอนที่จั้ม j1 มันไม่ขึ้นใช่ใหม ถ้าใช่เขาอาจจะปิดในโปรแกรมมันอะครับ เช็คโค๊ดก่อนครับ
 เอาจั้มเปอร์ตรง j1 ออก ตอนนี้ก็คือกล่อง std แล้วครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 13:26:02 »

ต้องเช็คโค๊ดครับ  เซนเซอร์บางตัวอาจจะไม่ใด้ต่อ หรือเสียครับ  ใส่ตอนที่จั้ม j1 มันไม่ขึ้นใช่ใหม ถ้าใช่เขาอาจจะปิดในโปรแกรมมันอะครับ เช็คโค๊ดก่อนครับ
 เอาจั้มเปอร์ตรง j1 ออก ตอนนี้ก็คือกล่อง std แล้วครับ  จุมพิต

ไฟรูปเครื่องมันปกติ เวลาบิดกุนแจปั้มติ๊กทำงานมันขึ้นแล้ว ดับไปสัก 10วินาที มันก็ขึ้นอีก อู่ฮอนด้าเชคโค๊ดได้ใช่เปล่าครับผมเคยลองเข้าไปถามให้เค้าจูนกล่องช่างบอกไม่รับจูน มันจะเชคให้เปล่าไม่รู้  เชคที่ไหนได้ ราคาประมานเท่าไหรอะ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2013, 14:09:57 »

ไฟรูปเครื่องมันปกติ เวลาบิดกุนแจปั้มติ๊กทำงานมันขึ้นแล้ว ดับไปสัก 10วินาที มันก็ขึ้นอีก อู่ฮอนด้าเชคโค๊ดได้ใช่เปล่าครับผมเคยลองเข้าไปถามให้เค้าจูนกล่องช่างบอกไม่รับจูน มันจะเชคให้เปล่าไม่รู้  เชคที่ไหนได้ ราคาประมานเท่าไหรอะ

http://rcw.ms/forum/threads/698557- รถใครไฟ-Check-Engine-ติด-เข้ามาอ่านตรงนี้นะครับ

ลองดูครับ ผมไม่ถนัดนั่งนับไฟกระพิบเลยจริงๆ อายจัง

เคดิดคุณ kohza    eg3d-club   http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,13415.40.html

ปลั๊ก D pin 4 สายไฟสีน้ำตาลที่ออกมาจากกล่อง ECU  เราต่อออกมาข้างนอกเพื่อเอาไว้เช็ค code เวลาไฟเอ็นจิ้นติดโชว์.......แต่เราต้องต่อสายกราวด์มาอีกเส้นนะครับ เพื่อเอาไว้ช๊อดกัน ดูรูปแล้วจะเข้าใจครับ
  ปล....สายกราวด์ต่อจากตัวถังรถก็ได้ครับเอาใกล้ๆกัน (สายกาวด์ในรูปผมใช้สายไฟเส้นสี ขาว)


* 1.jpg (73.03 KB, 533x400 - ดู 3258 ครั้ง.)

* 2.jpg (79.28 KB, 532x400 - ดู 3804 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กรกฎาคม 2013, 14:18:46 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 13:23:14 »

หายหรือยังครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #16 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013, 00:02:37 »

ล่าสุดเมื่อ 4วันที่แล้วผมเอารถเข้าอู่เดิม ช่างบอกยังไม่ได้จูนไล่ระบบเลย คิดว่าออกจากอู่คงมีเรื่องให้ปวดหัวแน่ๆ พี่เจเล่น line ไหมครับ เผื่อมีอาการยังไงผมถ่ายวิดีโอส่งขอคำแนะนำหน่อย.  ( ต้องเรียกพี่ล่ะ อายุมากกว่าผมนิดนึง อิอิ )
บันทึกการเข้า
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013, 01:08:44 »

เวนกรรมจริงๆ ตอนจูนเสร็จเมื่อวานออกมาจากอู่วิ่งดีอยู่พอจะขับไปเช็คโคด รถกลับสะดุดเหมือนเครื่องทำงานสามสูบ เลยกลับบ้านเปิดฝาหน้าดูสายหัวเทียน จับปลั๊คใส่ให้แน่นคิดว่ามันหลวม โดนไฟดูดที่ปล๊กสูบที่สี่ จะเป็นหมันเปล่า เหอๆ
อาการนี่คือไฟรั้วจานจ่ายเปล่าครับ. แก้จากจุดไหนดีตอนนี้ขับได้แต่ลำบาก เดินเบาเป็นดับ แนะนำผู้มีประสบการหน่อยครับ เซงมากกลับอู่นี้ เพื่อนอุส่าแนะนำ ทำรถให้แค่อะไหล่ที่จำเป็นๆ ดันไม่ใส่ของดีๆให้จ่ายก่อนรับรถไปแล้ว 25000 กลับมายังใช้งานไม่ได้อีก มีปัญหาจะแก้งานก็จ่ายเพิ่ม ทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า
ek_eak
+ + + เอก . . . จิ๋ว จิ๋ว หุหุ + + +
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013, 10:51:57 »

สายหัวเทียนรั่วหรือป่าวครับ เลยโดนไฟดูด อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2013, 18:25:23 »

ล่าสุดเมื่อ 4วันที่แล้วผมเอารถเข้าอู่เดิม ช่างบอกยังไม่ได้จูนไล่ระบบเลย คิดว่าออกจากอู่คงมีเรื่องให้ปวดหัวแน่ๆ พี่เจเล่น line ไหมครับ เผื่อมีอาการยังไงผมถ่ายวิดีโอส่งขอคำแนะนำหน่อย.  ( ต้องเรียกพี่ล่ะ อายุมากกว่าผมนิดนึง อิอิ )
ผมไม่มีลาย มีแต่เบอร์มือถือ  อายจัง
   ไฟรูปเครื่องโชว์มันก็บอกอยู่แล้วว่า อุปรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมีปัญหา อาจจะวายสายไม่ครบ เซนเซอร์บางตัวเสีย
 ส่วนสายหัวเทียนจับแล้วดูด นี่มันรั่วครับ เปลียนอย่างเดียว 4 เส้น ประมาณ 500-800 บาท( สายเดิมมือ2)  สายแต่ง 1500up ( เปลืองตัง)  ถ่ายลงยูทูป แล้วมาโพสก็ใด้ครับ ทั้งเพื่อนๆและผมจะช่วยกันวิเคาะ เผื่อคนอื่นมีอาการจะใด้เป็นตัวอย่างด้วย  อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #20 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013, 01:45:18 »

หลังจากลับจากอู่ ก็ยังวิ่งสะดุด เช้าอีกวันเพื่อนที่แนะนำอู่ให้ มารับรถผมไปเชคอีกที วันเดียวเสร็จ คราวนี่หยั่งกะคนละคันเลย แรงกว่าเดิมเยอะ ถามเพื่อนทำไรมั้ง มันบอกเซนเซอร์เสร็จ 4 ตัว ตัวท่อไอเสีย,โซลินอยเทค,EA,เซนเซอร์อากาศ แต่จานจ่ายที่บอกว่าร้าว ไม่มีปัญหา ตอบมาผมงงเลย ไม่มีปัญหาแต่มันดูดตอนนั้นแทบหลับ (มันดึกอยู่ตอนนั้น) หมดแรงเลย แล้วมาบอกว่าไม่มีปัญหา แต่รถกลับมาวิ่งดีแล้วผมเลยไม่ลองจับว่าดูดเปล่า เดะเป็นหมันพอดี ส่วนไฟเครื่องก็หายแล้วเพราะเชคมาด้วย 4400 บาทรายการตามด้านบน ประมานนี้เปล่าครับ ยังไงก็ขอบคุณ พี่เจเชียงใหม่มากครับ ต่อไปถึงเวลา ทำครัช ช่วงล่าง ค้ำตัวถัง  พอมีวีเทคแล้วต้องเซฟ ความปรอดภัยใว้ก่อน. แต่ผมงงอย่าง กล่อง p08 มันตัดรอบเท่าไหร ผมลากไป8000 รอบยังไม่ตัด หรือไมล์มันโกงอะ ?
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #21 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013, 18:04:20 »

หลังจากลับจากอู่ ก็ยังวิ่งสะดุด เช้าอีกวันเพื่อนที่แนะนำอู่ให้ มารับรถผมไปเชคอีกที วันเดียวเสร็จ คราวนี่หยั่งกะคนละคันเลย แรงกว่าเดิมเยอะ ถามเพื่อนทำไรมั้ง มันบอกเซนเซอร์เสร็จ 4 ตัว ตัวท่อไอเสีย,โซลินอยเทค,EA,เซนเซอร์อากาศ แต่จานจ่ายที่บอกว่าร้าว ไม่มีปัญหา ตอบมาผมงงเลย ไม่มีปัญหาแต่มันดูดตอนนั้นแทบหลับ (มันดึกอยู่ตอนนั้น) หมดแรงเลย แล้วมาบอกว่าไม่มีปัญหา แต่รถกลับมาวิ่งดีแล้วผมเลยไม่ลองจับว่าดูดเปล่า เดะเป็นหมันพอดี ส่วนไฟเครื่องก็หายแล้วเพราะเชคมาด้วย 4400 บาทรายการตามด้านบน ประมานนี้เปล่าครับ ยังไงก็ขอบคุณ พี่เจเชียงใหม่มากครับ ต่อไปถึงเวลา ทำครัช ช่วงล่าง ค้ำตัวถัง  พอมีวีเทคแล้วต้องเซฟ ความปรอดภัยใว้ก่อน. แต่ผมงงอย่าง กล่อง p08 มันตัดรอบเท่าไหร ผมลากไป8000 รอบยังไม่ตัด หรือไมล์มันโกงอะ ?
รอบ8000 นี่ใส่รอมอยู่หรือเปล่าครับ  ถ้าเชื่อม j1 ก็แสดงว่าใช้รอมอยู่ครับ ส่วนใหญ่จะตัดกันที่ 8500 ครับ  แต่ถ้าไม่ใด้ใช้รอม หรือเชื่อม j1 มันหน้าจะตัดที 7400
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
pimarn
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



« ตอบ #22 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013, 23:11:58 »

รอบ8000 นี่ใส่รอมอยู่หรือเปล่าครับ  ถ้าเชื่อม j1 ก็แสดงว่าใช้รอมอยู่ครับ ส่วนใหญ่จะตัดกันที่ 8500 ครับ  แต่ถ้าไม่ใด้ใช้รอม หรือเชื่อม j1 มันหน้าจะตัดที 7400

เปิดดูแล้วครับไม่ได้เชื่อม j1 แล้วไอซอกเกต (พิมแบบนี้เปล่า) ก็ไม่มีด้วยครับ เพื่อนมันบอกว่าเอาอีกกล่องมาใส่ เป็นกล่องเดิมแต่เชคโคตให้เลยไม่มีไฟเครื่องโชว ก่อนให้เพื่อนขับไปซ่อมล่าสุดผมบอก ให้ช่างติดไฟวีเทคไว้ตรงไฟ SRS ด้วย ตอนนี้เวลาเทคเปิดไฟติดตอนรอบ 5000 กล่องเดิมไม่มีรอมซอกเกต อันนี้มันปกติใช่เปล่าครับ หรือไมล์ผมมันโกง อันนี้ตอนประกบวีเทคผมเอาไมล์ยุ่นมาให้ช่างใส่ทีเดียวเลย น้ำเงินเขมขาว 180 ธรรมดา มีเซนเซอร์ srs /abs แต่รถผมไม่มีเซนเซอร์ทั้งสองตัวนี้นะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: P08 มีรอมซิ่ง อยากทำให้มันเป็นกล่องเดิมๆ ต้องทำไงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |