ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:17:42
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประสบการณ์แย่ๆที่ฮอนด้านวมินทร์ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์แย่ๆที่ฮอนด้านวมินทร์  (อ่าน 5650 ครั้ง)
rooney77
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 12:43:23 »



(ขอออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ civic แต่คอฮอนด้าเหมือนกันคับ คงไม่ว่ากันนะคับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกันคับ)
ผมใช้รถ Honda city รุ่น vtec ปี 2004 คับ เมื่อวันที่ 24/2/51 รถผมมีอาการกระตุกตอนความเร็วประมาณ 40 กม.ตอนแรกผมนึกว่าผมเติมน้ำมันผิด แต่วิเคาะดูแล้วไม่น่าใช่
่เพราะถ้าเป็นน้ำผสมน้ำมันรถผมน่าจะน๊อกไปเลยคงขับต่อไม่ได้ แต่นี่พอเลยความเร็วตรงนั้นไปแล้วรถผมก็วิ่งได้ปกติ ผมจึงตัดสินใจเอารถเข้าเช็คที่ฮอนด้าบางชัน (จริงๆแล้วผมออกรถที่ฮอนด้านวมินทร์ และเช็คระยะที่ฮอนด้านวมินทร์มาโดยตลอด แต่ผมเอะใจว่าลองเปลี่ยนให้ศูนย์อื่นเช็คดู เพราะที่ฮอนด้านวมินทร์เคยเปลี่ยนผ้าเบรกหลังซ้ำกัน 2 รอบกับรถผมแล้วซึ่งครั้งนั้นผมก็ยังไม่อยากจะโพสท์ว่าเค้านะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ โกรธ โกรธ โกรธ )
ช่างที่ฮอนด้าบางชันเช็ครถให้ผมและถามผมว่าผมไปเปลี่ยนอะไหล่ที่ไหนมารึป่าว ผมก็แจ้งเค้าไปว่ารถผมเช็คระยะกับที่ฮอนด้านวมินทร์ตลอด เค้าเลยแจ้งว่ามีการเปลี่ยนหัวเทียน รุ่น idsi มาแทน หัวเทียนรุ่น vtec ซึ่งรถผมเป็นรุ่น vtec คับ (อ้าวๆ ซวยจริงๆ อะไรเนี่ยอีกแล้วเหรอฮอนด้านวมินทร์ทำผมอีกแล้ว) ผมจึงแกล้งโทรไปสอบถามที่ฮอนด้านวมินทร์ว่ารถผมเปลี่ยนหัวเทียนไปเมื่อไหร่คับ เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องแจ้งผมว่า รถคุณเปลี่ยนหัวเทียนไปตอน 40,000 กิโล เป็นหัวเทียน 8 หัว (ตอนนี้รถผมวิ่งไปแล้ว 92,000 คับ ลองคิดดูละกัน ว่าเอาหัวเที่ยนรุ่น idsi  มาใส่รถผมเป็นเวลา 2 ปีกว่า หรือ ประมาณ 52,000 กิโล ซึ่งรุ่น vtec มีแค่ 4 หัว ส่วนราคาต่างกันคือ idsi หัวละ 65 บาท vtec หัวละ 550 แค่ราคาก็ต่างกันมากแล้วคับ จำนวนหัวก็ไม่เท่ากัน แต่ก็ดันเอามาใส่ให้ผม แต่ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องตัวเงินเท่าไหร่ มันอยู่ที่ความได้มาตรฐานของศูนย์นั้นๆมากกว่า แล้วหลักฐานชัดเจนเลยคับ เพราะในประวัติข้อมูลรถในคอมพิมเตอร์มีอยู่ ผมก็เลยชี้แจงไปว่าทำไมถึงเปลี่ยนให้ผมล่ะ รถผมเป็นรถรุ่น vtec ต้องเปลี่ยนตอน 100,000 โลไม่ใช่เหรอคับ เงียบเลยคับเจ้าหน้าที่คนนั้น พูดอึกอัก ผมเลยขอคุยกับผู้จัดการ แต่กว่าจะได้คุยผมต้องโทรไปหาเค้าอีกครั้งนะ แล้วเค้าถึงติดต่อกลับมา ผู้จัดการแสดงความเสียใจโดยการขอโทษเป็นความผิดที่ช่างคนเดียว (แต่ผมถามหน่อยเถอะว่าระบบ Qc ของศูนย์ฮอนด้านวมินทร์ไม่มีเลยเหรอไงคับ คุณถึงส่งผ่านรถให้ลูกค้าได้นะ)  ผู้จัดการแสดงความรับผิดชอบโดยการคืนเงินค่าหัวเที่ยน idsi หัวละ 65 บาท 4 หัว เพราะเค้าใส่ตามบล็อก vtec มี 4 รู เป็นเงิน 260 บาท เท่านั้นล่ะคับที่เค้ารับผิดชอบ ส่วนที่ผมต้องเสียเงินเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ก่อนล่วงหน้ากว่า 8000 โลจะครบ 100000 ตามอายุหัวเทียน vtec ที่ผมต้องเปลี่ยน และที่ผมต้องทนใช้หัวเทียน idsi มาเป็นเวลา 2 ปีกว่าที่รถผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเลยนั้นเค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยคับ หลังจากนั้นผู้จัดการให้ผมมาพบในวันรุ่งขึ้นแล้วบอกว่าถ้ามาให้มาพบพี่ได้เลยนะ ขอเอ๋ยชื่อหน่อยเถอะ ชื่อคุณนันคับ วันรุ่งขึ้นผมก็ไปพบ เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงผมบอกว่ามาพบคุณนันคับ ผมนั่งรออยูนานพอสมควร ก็มีเจ้าหน้าที่เอาเงิน 260 บาทมาให้ แล้วผมก็ถามถึงคุณนันล่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณนันติดสายจะรอไหมค่ะ ตอนนั้นผมรู้สึกแย่มากๆคับ ผมเป็นลูกค้าที่นี้ ผมไม่ได้หัวหมอ ไม่ได้เรียกร้องอะไรมากมาย แต่นี่เหรอ การบริการที่คุณมีให้ลูกค้าของคุณ ผมไม่เชื่อหรอกว่าคุณไม่รู้ว่าผมมาเพราะคนที่รู้เรื่องนี้คือคุณนัน แต่ไม่มีการต้อนรับและการแสดง sperit เลย ผมรู้สึกสมเพศตัวเองเหมือนมาขอเงินเค้ายังไงไม่รู้ สุดท้ายผมรออยู่สักพักก็ไม่ออกมาพบ ผมเลยถอนหายใจและปฎิญาณกับตัวเองว่าผมจะไม่มาเหยียบที่นี้อีกเลยฮอนด้านวมินทร์  ฮืม
สุดท้ายนี้ ยังโชคดีที่การเปลี่ยนหัวเทียนผิดไม่ได้มีผลอะไรกับระบบรถยนต์แค่การจุดระเบิดหัวเทียนเท่านั้น แต่ลองคิดดูนะคับว่าถ้ามาตรฐานของศูนย์รถยนต์มีแค่นี้ ถ้ามีการเปลี่ยนอะไหล่หรือชิ้นส่วนที่ส่งผมให้เกิดการเสียหายหรืออะไรก็ตามที่ส่งผมถึงชีวิต คุณจะไปเรียกร้องได้ที่ใคร ฝากบทเรียนนี้ไปยังพี่น้องชาวฮอนด้าทุกท่านให้พิจารณาเลือกดูศูนย์รถยนต์ที่ได้มาตรฐานหน่อยนะคับ เพราะไม่อยากให้เจอเรื่องแย่ๆแบบผมอีก เศร้า ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 12:50:33 »

 ฮืม ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล 0 แห่งนี้ครับ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
Tikkz
= ลุงติ๊ก เจ้าชายโรมัน ฮี่ๆๆๆๆ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,108


เนี่ย ๆ ๆ คิดถึง นู๋ มั้ย


« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 12:55:59 »

แย่เลย



พี่น้องรับทราบไว้ด้วยครับ


ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
ES01 328
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941

รถคันใหม่ผมครับใครอยากลองนั่งบ้าง


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2008, 13:17:24 »

สุดยอดเลยครับ  โกรธ โกรธ เข้าศูนย์ก้อระวัง ๆ กันหน่อย เลือกศูนย์กันหน่อย  แลบลิ้น
ทีแรกจะไม่อ่านเห็นกระทู้ยาว ๆ ขี้เกียจอ่าน แต่พออ่านจบ  ตกใจ มันทำได้ไง แล้วอีก 4 หัวที่เบิกมา มันเอาไปไหน ขยิบตา ฮืม
บันทึกการเข้า

หมูอ้วนกทม
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 691



« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008, 00:25:38 »

ยังงี้ผมจะได้ไม่เข้าไปใช้บริการที่สาขานี้ เพราะว่าหลังจากหมดระยะประกัน ก็ว่าจะเข้าที่นี่เพราะใกล้บ้าน
ต้องบอกว่าน่าเห็นใจครับ ถ้าเป็นผมจะต้องแจ้งศูนย์ใหญ่ด้วยครับ ไม่รับผิดชอบและไม่ใส่ใจลูกค้าอีกด้วย ฮืม
บันทึกการเข้า
hippo
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 249


« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008, 20:24:54 »

เข้าที่ 0 นี่ประจำเลยอ่ะ ตกใจ แลบลิ้น อายจัง
บันทึกการเข้า
nongkorn
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008, 21:28:20 »

ท่าน rooney77 ควมคุมอารมณ์ได้เก่งจัง
เป็นเราคงโวยวายลั่นทุ่งไปแล้ว
บันทึกการเข้า
sha_do
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008, 18:39:19 »

แย่จิงๆ  โกรธ
บันทึกการเข้า
Eakisan
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2008, 07:08:05 »

มีเพื่อนเข้าศูนย์นี้ประจำเหมือนกันครับ จะได้แจ้งให้ไปเข้าศูนย์อื่นแทน ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MOU
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566

---CIVIC CLUB No.250---


« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2008, 09:50:42 »

เจอแบบนี้ก็เซ็งไปตามๆกันครับ
เดี๋ยวนี้นะ 0 เพียบ แต่มาตรฐานและคุณภาพ แทบหาไม่เจอเลย
ผู้ใช้รถอย่างเราๆ ก็เลยซวยไปด้วย
สมัยนี้ทัศนคติที่มีให้กับ 0 แทบไม่แตกต่างจากอู่นอกเลย
ถ้ามีอู่ที่บริการดีมีคุณภาพ ผมว่าใช้เป็นอู่ประจำไปเลยดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

--- CIVIC CLUB No.250 ---
nuki
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มีนาคม 2008, 20:59:47 »

ล่าสุดก็เข้าศูนย๋นี้เหมือนกัน ให้เช็คระยะ

เห็นว่าใกล้บ้านเลยเข้าปกติเข้าที่ศูนย์หัวหมาก

กลับมาบ้านได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เปิดกระโปงหน้าตอนล้างงรถ

เซ็งเลย ศูนย์ดันเปลี่ยนที่รัดแบตให้ผม เอาแบบที่เป็นพาสติดแล้วก็มีเกลือด้วย

ของเดิมของผมมันเป็นเหล็กอ่ะครับ  ก็ไม่เป็นไรแค่นี้เองเดี๋ยวไปหาซื้อใหม่

เพราะไอ้อันที่เค้าให้มาพลาสติกมันเริ่มร่อนละ
บันทึกการเข้า
sudlor_k007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มีนาคม 2008, 14:03:08 »

แย่มาก มาก ต้องปิดซะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ประสบการณ์แย่ๆที่ฮอนด้านวมินทร์
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |