|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
oui_oui
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 31

|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:11:02 » |
|
ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ ผมว่า ต้องเซ็ตโบ ประกบฝา หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  Civic B20b auto max speed by civic ek club ayutthaya Thailand ลองหาดูใน ยูทูป ครับ ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ ผมว่า ต้องเซ็ตโบ ประกบฝา หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  Civic B20b auto max speed by civic ek club ayutthaya Thailand ลองหาดูใน ยูทูป ครับ 5555+ขอบคุณกะคำแนะนำของพวกพี่ชาวCIVIC CLUBนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
Chokhihi
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 801

|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 14:55:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coupe4wd
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 394

ผู้การชอบซิ่ง
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 10:03:23 » |
|
ผมว่า บี20บี ออโต้ ตามที่ผมบอกสเตบ บ้านๆ เนี่ยแค่นี้ก็เรียก แรงบิดได้ดีแล้วนะครับโดยที่เรา ไม่ต้องไปยุ่งอะไร กับใส้ในเลย แต่อย่างที่เพื่อนสมาชิกหลายท่านพูดไว้ เปลี่ยนเกียร์ ลูกเดียวเกียร์ธรรมดา ลูกเดียวเห็นถึงความแตกต่างแน่นอนครับ แต่จากหัวข้อกระทู้ว่าด้วยเรื่อง ออโต้ ก็คงมีเท่านี้ครับ...ยังไงๆทางยาวๆขับสบายเลยครับ แบบไม่ต้องเค้นให้เสียจิต...  ตามนี้เลยครับ ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป ลองประกบฝากับ B16a ดู ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ จากนั้น ยกเกียร์MT B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ) ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้ ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย แบบว่าขอทีเดียวจบ หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,184

...รปภ.สมุทรปราการ...
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 10:20:36 » |
|
จากประสบการณ์
B20B AT ทำให้วิ่งจี๊ดจ๊าด คงยาก เนื่องจาก ไม่มีระบบ Vtec แถมยังเป็นเกียร์ออโต้
ถ้าจะโมดิฟาย ก็ไม่คุ้มเงินลงทุนเท่าไร
สุดท้ายก็ยกเครื่อง วางฝาแดง คุ้มตังค์กว่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
|
|
|
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2,763

" รักเธอประเทศไทย"
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 12:02:28 » |
|
ตามนี้เลยครับ ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป ลองประกบฝากับ B16a ดู ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ จากนั้น ยกเกียร์MT B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ) ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้ ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย แบบว่าขอทีเดียวจบ หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด  ประสบการณ์ ตรงล้วนๆๆ เอาใจช่วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
+++ My ways ......+++++
|
|
|
oui_oui
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 31

|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:50:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oui_oui
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 31

|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:52:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oui_oui
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 31

|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:54:22 » |
|
ตามนี้เลยครับ ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป ลองประกบฝากับ B16a ดู ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ จากนั้น ยกเกียร์MT B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ) ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้ ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย แบบว่าขอทีเดียวจบ หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด  ขอบคุณมากครับ หมดเป็นแสน สงสัยผมคงต้องต้ม มาม่า กินทั้งปีแหง๋ๆ 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 220

"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013, 15:52:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|