ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 22:36:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกียร์ โอโต้ สอบถามการใช้งาน 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ โอโต้ สอบถามการใช้งาน  (อ่าน 2518 ครั้ง)
naratagit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 12:20:30 »



ตามภาพเลยครับ มันทำงานยังไง E . S


* IMG_20130531_120151-1.jpg (44.96 KB, 384x384 - ดู 467 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #1 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 13:06:03 »

เกิดมาพึ่งเคยเห็น ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

VTA
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #2 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 13:58:50 »

พึ่งเจอเหมือนกัน จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #3 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 16:53:34 »

E น่าจาย่อมาจาก ECONOMY (ประหยัด)
S น่าจาย่อมาจาก SPORT (ซิ่ง)

เทียบกับ BM E34 ของเพื่อนอะครับ BM มันมีโหมดให้ปรับ
แต่ไม่แน่ใจนะครับ ว่าเหมือนหรือคล้ายกันรึป่าว

ปล. รอผู้รู้จิงมาตอบดีก่า
บันทึกการเข้า

TwT
naratagit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #4 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 18:07:31 »

E น่าจาย่อมาจาก ECONOMY (ประหยัด)
S น่าจาย่อมาจาก SPORT (ซิ่ง)

เทียบกับ BM E34 ของเพื่อนอะครับ BM มันมีโหมดให้ปรับ
แต่ไม่แน่ใจนะครับ ว่าเหมือนหรือคล้ายกันรึป่าว

ปล. รอผู้รู้จิงมาตอบดีก่า
ผมลองหมุนมาที่ s รอบมาไวมากครับกดนิดเดียว เทคเปิด ที่5000รอบ ไหลยาวเลยครับ แต่รอผู้รู้แจ้งมาแถลงไข
บันทึกการเข้า
naratagit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #5 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 18:19:47 »

มันมากับเครื่อง D15B
http://asia.vtec.net/article/DriveMMT/
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #6 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013, 23:20:50 »

E น่าจาย่อมาจาก ECONOMY (ประหยัด)
S น่าจาย่อมาจาก SPORT (ซิ่ง)

เทียบกับ BM E34 ของเพื่อนอะครับ BM มันมีโหมดให้ปรับ
แต่ไม่แน่ใจนะครับ ว่าเหมือนหรือคล้ายกันรึป่าว

ปล. รอผู้รู้จิงมาตอบดีก่า

น่าจะใช่ครับ เหมือน BMW ครับ จะมีสวืทช์ให้ปรับ ประมาณว่า ปรับ S เเล้วมันจะลากเกียร์ได้ยาวขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013, 01:05:15 »

ไม่เคยเห็นเหมือนกันครับ
มาแอบดู
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
naratagit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013, 01:20:11 »

งั้นผมคงโชคดีที่ได้มันมา มาแบบทั้งยวง ทั้งเครื่องทั้งแลคเบรกโช๊คหน้า กระปุกเกียauto ของรุ่นมัน วางek 96 จุมพิต
บันทึกการเข้า
A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 01:01:53 »

เครื่อง 3 stage VTEC เกียร์ CVT ใช่ไหมครับ

E-ECONOMY  Modeประหยัด ขับเรื่อยๆ เนิบๆ
D-DRIVING     Modeขับขี่ปกติ กินน้ำมันพิ่มกว่า E หน่อย แต่ก็แรงกว่า
S-SPORT        Mode สปอร์ต  ขับเร่งแซงมันส์มาก

ข้อจำกัด   เคยอ่านในเวปต่างประเทศ  เกียร์ CVT นี้มักมีปัญหา เกียร์สดุด ไม่ค่อยส่งกำลัง ตอนออกตัว คล้ายๆ เกียร์MT คลัทซ์ลื่น
และกำลังใช้อยู่ก็เจอแบบนี้จริงๆ
ของคุณสภาพดีอยู่ไหมครับ?
บันทึกการเข้า
A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 01:02:50 »

จุด" . " หมายถึง D
บันทึกการเข้า
jamesZa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351


มีทุกอย่าครบ ยกเว้นอนาคต .....


« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 08:44:05 »

เกียไม่เคยเห็นเหมือนกัน มาวางในEK อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
naratagit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 11:10:54 »

เครื่อง 3 stage VTEC เกียร์ CVT ใช่ไหมครับ

E-ECONOMY  Modeประหยัด ขับเรื่อยๆ เนิบๆ
D-DRIVING     Modeขับขี่ปกติ กินน้ำมันพิ่มกว่า E หน่อย แต่ก็แรงกว่า
S-SPORT        Mode สปอร์ต  ขับเร่งแซงมันส์มาก

ข้อจำกัด   เคยอ่านในเวปต่างประเทศ  เกียร์ CVT นี้มักมีปัญหา เกียร์สดุด ไม่ค่อยส่งกำลัง ตอนออกตัว คล้ายๆ เกียร์MT คลัทซ์ลื่น
และกำลังใช้อยู่ก็เจอแบบนี้จริงๆ
ของคุณสภาพดีอยู่ไหมครับ?
สภาพดีครับ โหมด s ขับสนุกมากครับ เปลืองน้ำมันหน่อยแต่กดสนุก
บันทึกการเข้า
A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 22:00:24 »

สภาพดีครับ โหมด s ขับสนุกมากครับ เปลืองน้ำมันหน่อยแต่กดสนุก

อย่าขับอกกตัวแบบกระชาก(เครื่องดี แรง แบบนี้อาจจะยากเกินห้ามใจ)นะครับรถที่มีเกียร์CVT  ไม่ค่อยทนทานการใช้งานแบบนี้  แต่ดูแลดีขับอกกตัสนิ่มๆ ก็สภาพดีไปอีกนานครับ

ขับให้สนุก ปลอดภัยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกียร์ โอโต้ สอบถามการใช้งาน
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |