ข้อเสีย อย่างเดียวเลยนะครับ
- เครื่องยนต์ สึกหรอมากขึ้นครับ เช่น บ่าวาล์ว ตามข้างบน
- เครื่องยนต์ร้อนขึ้นครับ และทำงานหนักขึ้น
- ตูดห้อย
- เซนเซอร์ต่างๆ จะ ไปไวกว่าปกติ ถ้าไม่ดูแลรักษาให้ดี เช่น iac และ ลิ้นปีก
- ช่วงล่างด้านหลัง ( 2 ล้อหลัง) จะกินยางมากกว่าปกติ เพราะมีน้ำหนักกดทับตลอด มุมองศาจะผิดไปต้องหมั่นตรวจสอบ
- กรองอากาศ ต้องเป่าบ่อยขึ้น หัวเทียน ตรวจสอบ แบต พวกนี้จำเป็นหมด ต้อง ดูแลมากกว่าปกติครับ
- น้ำหม้อน้ำ ระบบระบายความร้อน ต้องดูเลยครับ
- เช็ครั่ว ทำทุกเช้าได้ยิ่งดี หรืออย่างน้อย ก็ อาทิตย์ละครั้ง
- ถ้าติดมาแล้ว เข้าไปจูน 2 - 3 ครั้ง จบ ก็ ดีไป ถ้าไม่จบ ก็ ข้อเสีย ข้อใหญ่เลยหล่ะ
คิดออกแค่นี้ ที่เหลือ รอคนที่ติดมาตอบ
------------------
-อันนี้ แถม แต่มันเป็นข้อเสียที่ไม่ควรเป็นข้อเสีย ...งงไหม
- จะไปไหนไม่ค่อยคิดแล้ว ทำให้เปลืองกว่าเดิมโดยใช่เหตุ
ทั้งยาง สึกหรอเพราะรถวิ่งเยอะ ค่าใช่จ่าย ที่คิดไว้ ก่อนติด ไปๆมาๆ ใช้เงินมากกว่าตอนเป็นน้ำมัน เสียอีก
ไอ้ตรงที่แถมเนี้ยแหละครับสำคัญเลย
อยากไปไหนก็ไป ค่าแก๊สไม่เปลืองหรอก เปลืองอย่างอื่นมากกว่า
แต่ก็มีความสุขดีครับ