ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 02:18:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: b16กับb20 ตัวไหนดีกว่า 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: b16กับb20 ตัวไหนดีกว่า  (อ่าน 25406 ครั้ง)
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #40 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 13:22:13 »

ถ้ายังคบกับ แคมเดี่ยว ท่าจะพังไปอีกตัว  ยิงฟันยิ้ม

แคมเดี่ยวซิ่งได้แต่แซดยาวๆๆผมกลัวพังครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
DUSITTO
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


Dusitto


« ตอบ #41 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 13:45:06 »

 ลอง b16 1a แล้วจะชอบครับ แรงพอตัวเลย รอบกวาดๆขับสนุก ไม่ต้องทำเยอะ แค่กล่อง ท่อ กรองอากาศ ระบบไฟนิดหน่อย ก็วิ่งดีแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #42 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 20:11:25 »

เครื่องเราจะไปหาซื้อได้ที่ไหนคับ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #43 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 21:34:38 »

แรงม้าเขาวัดกันที่เครื่องยนต์หรือวัดกันที่ล้อครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
ถ้าเอามาใช้งานชีวิตประจำวัน วัดกันที่ แรงม้าที่ลงพื้นที่ล้อแตะกับถนนคับ

ถ้าจะเอาแรงม้าที่เครื่องอย่างเดียว ก็วัดที่ฟายวีลคับผม  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #44 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 21:34:55 »

แคมเดี่ยวซิ่งได้แต่แซดยาวๆๆผมกลัวพังครับ อายจัง อายจัง
ทำดีๆ เหนียวๆ ไม่ต้องแรงมากก็ โอเคคับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #45 เมื่อ: 02 มีนาคม 2013, 21:35:25 »

เครื่องเราจะไปหาซื้อได้ที่ไหนคับ ขยิบตา ขยิบตา
ไปเลือกที่เชียงกงเองเลยคับ

เลือกสภาพได้ด้วย ของผมได้มากริ๊บๆ วิ่งแช่สบายใจ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
livingmall
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


รับปรึกษาปัญหาค่าเทอม


« ตอบ #46 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013, 11:34:07 »

ไปเลือกที่เชียงกงเองเลยคับ

เลือกสภาพได้ด้วย ของผมได้มากริ๊บๆ วิ่งแช่สบายใจ  จุมพิต

ดูยังไงอะ ของเราได้มามีแต่ฝุ่นกับขี้เกลือเต็มเลย
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #47 เมื่อ: 03 มีนาคม 2013, 12:53:53 »

ดูยังไงอะ ของเราได้มามีแต่ฝุ่นกับขี้เกลือเต็มเลย
แหม ได้มาทั้งหัวตัด ขนาดนั้นแล้วน่อ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 10:02:54 »

ไปเลือกที่เชียงกงเองเลยคับ

เลือกสภาพได้ด้วย ของผมได้มากริ๊บๆ วิ่งแช่สบายใจ  จุมพิต


เชียงกงสภาพสวยๆๆหายากจังครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 10:05:38 »

ไปเลือกที่เชียงกงเองเลยคับ

เลือกสภาพได้ด้วย ของผมได้มากริ๊บๆ วิ่งแช่สบายใจ  จุมพิต

เชียงกงแถวไหนครับ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 10:17:06 »

ฺB16B เป็นเครืองในตำนาน เพราะเป็น 1600 CC ที่แรงที่สุดในโลก  น่าจะถึงปัจจุบัน ค่าตัวแพงมาก  ถ้าจะประกบ ท่อนล่าง B20 ผมว่ามันจะไม่ทนถ้าใช้งานปรกติ   (อีกมุมนึงคือไม่คุ้มค่าซ่อม เพราะมันไม่ได้ทนอย่างเครื่องเดิมๆ)   เพราะกวาดได้รอบสูงมากหลายๆคนกล่าวว่าไม่สุดก็ไม่สับ ถึงจะเรียกแรงมหาศาลออกมาได้ ถ้าขับบ้านๆไม่ลากรอบก็เหมือนหัวล้านได้หวี  ไม่คุ้มกับการลงทุนคับ

B20 แรงม้ามาในรอบต่ำ  ลากรอบสูงไม่ได้พัง ต้องทำข้อเหวียงใหม่ก่อน  ราคาถูกไม่มีเทคตั่งแต่เกิด อึดทนเกิดมาเพื่อปริโภคแก็ส
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #51 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 22:44:23 »

ผมไปดูเครื่องมาb16a เทคใหญ่ราคา5500 A/Tราคาแพงไหมครับถ้าเราเอาเครื่องไม่เอาเกียแล้วเครื่องb16aใส่เกียd16y8 M/T ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #52 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 23:27:16 »

เชียงกงแถวไหนครับ ขยิบตา
เอ ผมไม่แน่ใจนะ ผมอยู่เชียงใหม่อ่ะคับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #53 เมื่อ: 04 มีนาคม 2013, 23:27:53 »

ผมไปดูเครื่องมาb16a เทคใหญ่ราคา5500 A/Tราคาแพงไหมครับถ้าเราเอาเครื่องไม่เอาเกียแล้วเครื่องb16aใส่เกียd16y8 M/T ได้ไหมครับ
ไม่ได้ครับ เพราะเกียร์ บล็อค B กับ บล็อค D ใช้ด้วยกันไม่ได้คับ  อายจัง

ส่วนราคาก็ไม่ถือว่าแพงคับ แต่เล่นทั้งที MT เลยคับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #54 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 00:01:06 »

ไม่ได้ครับ เพราะเกียร์ บล็อค B กับ บล็อค D ใช้ด้วยกันไม่ได้คับ  อายจัง

ส่วนราคาก็ไม่ถือว่าแพงคับ แต่เล่นทั้งที MT เลยคับ  จุมพิต


ผมชอบเกียร์  M/T อยู่แล้ครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #55 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 00:04:25 »

ฺB16B เป็นเครืองในตำนาน เพราะเป็น 1600 CC ที่แรงที่สุดในโลก  น่าจะถึงปัจจุบัน ค่าตัวแพงมาก  ถ้าจะประกบ ท่อนล่าง B20 ผมว่ามันจะไม่ทนถ้าใช้งานปรกติ   (อีกมุมนึงคือไม่คุ้มค่าซ่อม เพราะมันไม่ได้ทนอย่างเครื่องเดิมๆ)   เพราะกวาดได้รอบสูงมากหลายๆคนกล่าวว่าไม่สุดก็ไม่สับ ถึงจะเรียกแรงมหาศาลออกมาได้ ถ้าขับบ้านๆไม่ลากรอบก็เหมือนหัวล้านได้หวี  ไม่คุ้มกับการลงทุนคับ

B20 แรงม้ามาในรอบต่ำ  ลากรอบสูงไม่ได้พัง ต้องทำข้อเหวียงใหม่ก่อน  ราคาถูกไม่มีเทคตั่งแต่เกิด อึดทนเกิดมาเพื่อปริโภคแก็ส


ราคาb16bพอๆๆกับkเลยนะครับ  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #56 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 00:06:46 »


ราคาb16bพอๆๆกับkเลยนะครับ  อายจัง อายจัง

k แพงกว่าเยอะคับ
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #57 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 00:17:13 »

k แพงกว่าเยอะคับ


ทั้งแรงม้าเยอะด้วยอีกคับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #58 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 00:21:01 »

เอ ผมไม่แน่ใจนะ ผมอยู่เชียงใหม่อ่ะคับ  อายจัง

อยู่ไกลจัง ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #59 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 12:01:47 »

อยู่ไกลจัง ตกใจ ตกใจ ตกใจ
แหะๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #60 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 12:29:17 »

เอ ผมไม่แน่ใจนะ ผมอยู่เชียงใหม่อ่ะคับ  อายจัง

อากาศที่เชียงใหม่หนาวมัยครับ ว่างๆๆผมจะไปเที่ยว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #61 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 13:10:16 »


ราคาb16bพอๆๆกับkเลยนะครับ  อายจัง อายจัง


B16B ราว 9xxxx
ฺB18cr(98 spec) ราว 12xxxx - 14xxxx
K20 ฝาแดง ราว17xxxx - 19xxxx
K ฝาขาว ราวๆ 3xxxx

(ที่เห็นเขาขายกันอยู่ตอนนี้นะครับ K20 ฝาแดง 2xxxxx ก็มีครับ)
ยังไม่รวมวาง
บันทึกการเข้า

B20@VTec
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #62 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 17:01:36 »

ความเห็นส่วนตัวครับ

b20 ผมว่าเน้นขับใกลๆคุ้มมากครับขับสบายไหลเรื่อยๆๆ..สัก180-200 ก็ยังได้
ยิ่งติดแก๊สยิ่งประหยัดคุ้มค่ามากๆ..

ส่วนb16 ถ้าวิ่งไกลๆรอบจัดๆไม่คุ้มกันแน่ ยิ่งรอบจัด น้ำมันก็ยิ่งกินเยอะ  อันนี้ในมุมมองของผมนะครับ..อิอิ
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #63 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 17:05:18 »

ฺB16B เป็นเครืองในตำนาน เพราะเป็น 1600 CC ที่แรงที่สุดในโลก  น่าจะถึงปัจจุบัน ค่าตัวแพงมาก  ถ้าจะประกบ ท่อนล่าง B20 ผมว่ามันจะไม่ทนถ้าใช้งานปรกติ   (อีกมุมนึงคือไม่คุ้มค่าซ่อม เพราะมันไม่ได้ทนอย่างเครื่องเดิมๆ)   เพราะกวาดได้รอบสูงมากหลายๆคนกล่าวว่าไม่สุดก็ไม่สับ ถึงจะเรียกแรงมหาศาลออกมาได้ ถ้าขับบ้านๆไม่ลากรอบก็เหมือนหัวล้านได้หวี  ไม่คุ้มกับการลงทุนคับ

B20 แรงม้ามาในรอบต่ำ  ลากรอบสูงไม่ได้พัง ต้องทำข้อเหวียงใหม่ก่อน  ราคาถูกไม่มีเทคตั่งแต่เกิด อึดทนเกิดมาเพื่อปริโภคแก็ส


ถูกใจครับ..
บันทึกการเข้า
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #64 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 17:07:11 »

ที่เห็นลงในหนังสือ ที่วางๆ กัน ก็มี b16a b18cr b20  ตามนี้อะครับ..
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #65 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 22:20:55 »

อากาศที่เชียงใหม่หนาวมัยครับ ว่างๆๆผมจะไปเที่ยว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ตอนนี้เริ่มร้อนแล้วคับ แอบมีฝนนิดหน่อย  ตกใจ

ถ้ามาแจ้งในห้องโซนภาคเหนือด้วยนะคับ  จุมพิต

จะได้มา นั่งกินขนมปังปิ้ง + นมสด คุยกันคับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #66 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 23:52:22 »

ที่เห็นลงในหนังสือ ที่วางๆ กัน ก็มี b16a b18cr b20  ตามนี้อะครับ..

ใช่ครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #67 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 23:54:49 »

ตอนนี้เริ่มร้อนแล้วคับ แอบมีฝนนิดหน่อย  ตกใจ

ถ้ามาแจ้งในห้องโซนภาคเหนือด้วยนะคับ  จุมพิต

จะได้มา นั่งกินขนมปังปิ้ง + นมสด คุยกันคับ  ยิ้มกว้างๆ

ได้ครับ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #68 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013, 00:04:40 »

ความเห็นส่วนตัวครับ

b20 ผมว่าเน้นขับใกลๆคุ้มมากครับขับสบายไหลเรื่อยๆๆ..สัก180-200 ก็ยังได้
ยิ่งติดแก๊สยิ่งประหยัดคุ้มค่ามากๆ..

ส่วนb16 ถ้าวิ่งไกลๆรอบจัดๆไม่คุ้มกันแน่ ยิ่งรอบจัด น้ำมันก็ยิ่งกินเยอะ  อันนี้ในมุมมองของผมนะครับ..อิอิ


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #69 เมื่อ: 07 มีนาคม 2013, 22:28:01 »

ผมขอบคุณทุกๆท่านที่ให้ลายระเอียดและความรู้   เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #70 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 00:43:20 »

เมื่อก่อนเดินทางบ่อย 16A ทำนิดหน่อย ต่างจังหวัดวิ่งเรื่อยๆ 120-140 ได้ประมาณ 13 โลลิตรครับ (ผมวัดจากระยะที่วิ่งประมาณ 2000 โล) ค้างประมาณ 3500-4000 รอบ

ในเมืองรถติดเหลือแค่ 9-10

คันเก่าออโต้นะ ธรรมดาคงประหยัดกว่านี้

ผมชอบนะ รอบมาไว ขับสนุกมาก


บันทึกการเข้า

arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #71 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 15:24:48 »

เมื่อก่อนเดินทางบ่อย 16A ทำนิดหน่อย ต่างจังหวัดวิ่งเรื่อยๆ 120-140 ได้ประมาณ 13 โลลิตรครับ (ผมวัดจากระยะที่วิ่งประมาณ 2000 โล) ค้างประมาณ 3500-4000 รอบ

ในเมืองรถติดเหลือแค่ 9-10

คันเก่าออโต้นะ ธรรมดาคงประหยัดกว่านี้

ผมชอบนะ รอบมาไว ขับสนุกมาก






ก็ประหยัดนะครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ






บันทึกการเข้า
ch_aon
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



« ตอบ #72 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013, 17:07:55 »

จัด B16A MT ยกแพไปเลยคับ จะมีเพิ่มก็แค่ กรอง ปั๊ม กล่องนิดหน่อย เฮดสวยๆปลายท่อโดนๆ  ทำเท่านี้ก่อนก็น่าจะพอใจแล้วน่ะคับ
แบบนี้แรงม้าขึ้นแน่น แรงโม้ไม่ต้องไปคิด
ขอให้ปลอดภัยในการขับขี่ แล้วจะสนุกกับB16 อีกนานคับ
 เจ๋ง  เจ๋ง  เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ไปใหนๆก็ใช้ EK.
plagapong
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



« ตอบ #73 เมื่อ: 14 มีนาคม 2013, 22:09:40 »

ไป 16A หมดเลย เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า แล้ว 20 mt จะไหวไหมเนี้ย อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
livingmall
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


รับปรึกษาปัญหาค่าเทอม


« ตอบ #74 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013, 03:41:50 »

B20 mt ขับสนุกมากๆครับ ขับง่ายด้วย แต่ยังไงก็เชียร์B16aครับ
เครื่องเดิมๆ+สภาพดีทำนิดหน่อยตามข้างบนบอกมาก็วิ่งขี้แตกแล้วครับ
อย่างที่เขาว่ากันครับ. แรงตามตังค์ พังตามตีน
บันทึกการเข้า

arm 2424
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


ek 00 no.821


« ตอบ #75 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013, 16:50:42 »

B20 mt ขับสนุกมากๆครับ ขับง่ายด้วย แต่ยังไงก็เชียร์B16aครับ
เครื่องเดิมๆ+สภาพดีทำนิดหน่อยตามข้างบนบอกมาก็วิ่งขี้แตกแล้วครับ
อย่างที่เขาว่ากันครับ. แรงตามตังค์ พังตามตีน


 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
rinmaan
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #76 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013, 19:20:45 »

แล้วถ้า b16 a/t จะโอเคป่าวเผื่อคนที่นั่งข้างๆอยากขับบ้าง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: b16กับb20 ตัวไหนดีกว่า
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |