ข้อสังเกตุ1. สายขาดเพราะ ตอนถอดเคเบิลรีล  ห้ามเอามาหมุนเล่นเด็ดขาด ไม่งั้นงานเข้า 
 
 
2. ถ้าใส่แล้วอยู่ตำแหน่งกลาง  จะหมุนขวาได้ประมาณ 2 1/2 รอบ หมุนซ้ายจะได้เท่ากัน โดยที่พวงมาลัยจะหมุนได้ประมาณ 2 รอบ ทำให้สายไม่ตึงและขาด
3. ตอนใส่เคเบิล รีลกลับคืน จะต้องดูว่า ขั้วสายได้ลงล็อค ที่ตัวปิด แน่นอนแล้ว 
4. ผมบัดกรีเฉพาะสายที่จำเป็นนะ  มีแตร กับแอร์แบค  ส่วนที่เหลือเป็นปุ่มกดเปลี่ยนโหมด ไม่จำเป็น เพราะ ผมทำเกียร์ MT มาแล้ว จะสังเกตุสายโดยมันจะเรียงกันเหมือนสายไฟที่ต่อตรงปลายสายนะครับ  นับเส้นเอาก็ได้ ถ้าไม่ชัวร์ เอาเข็มจิ้มแบบผมก็ได้คับ  
