ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 กรกฎาคม 2025, 20:42:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ  (อ่าน 2698 ครั้ง)
nickbadman
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« เมื่อ: 11 มกราคม 2013, 10:42:44 »



ผมได้มาแล้ว ผมจะจูน อี20 ดีม่ะครับ แล้วมันจะวิ่ง แบบไหน ช่วยคอมเม้นหน่อย ครับ
บันทึกการเข้า
yesoatmon
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 951


คูเป้เหลืองปูน


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2013, 22:47:31 »

จูนดีๆก็วิ่งไม่ต่างกับโซฮอล95หลอกครับ อี20รู้สึกว่าออกเทนจะ98หรือป่าวถ้าจำไม่ผิด เเต่ถ้าเตมถังอี20คงวิ่งได้น้อยกว่าเตมถังโซฮอล95 เเต่คงไม่มากเทียบกับความถูกกว่าลิตรละ5บาทกว่ายัไงก็ปาหยัดกว่า.  ปล. อี85เตมถังไม่เกิน800จูนเเล้ววิ่งได้300-350โล
บันทึกการเข้า

โอ๊ตเนาะฮ้า
AONN CIVIC EK
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 460



« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2013, 10:04:00 »

จูน e85 ไปเลยสิครับ ถูกกว่าเยอะเลยนะครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

..."CIVIC EK" ...

"HONDA ACCESS MANIA"
hondacarthailand
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2013, 21:13:22 »

ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร  แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน
ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด
จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ  จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่   แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ
ส่วนถ้าจะจูน E20  จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า

แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85  ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ  ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ  เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป  ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย  จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้    

    

 
บันทึกการเข้า
nickbadman
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2013, 09:58:57 »

ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร  แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน
ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด
จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ  จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่   แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ
ส่วนถ้าจะจูน E20  จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า

แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85  ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ  ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ  เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป  ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย  จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้    

    

 
แบบนี้ ก็ต้องขับให้หมดถังเลยใช่ม่ะครับ  ถ้าหมดถังค่อยเติม e20 เลย แต่ มันก็ต้องมีค้างถังนิดหน่อย แบบนี้จะเปงไรรึเปล่า ครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2013, 11:43:27 »

ถ้าจะแค่ใช้ e20 ผมว่าซื้อ apex vafc  มาใช้ก็พอครับ ไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก  ไม่ต้องมาวายสายไฟใหม่หมด แค่วายสายเอานี่เข้ากล่อง แล้วควบคุมกล่องก็พอแล้ว  e20 สบายๆ


มันมีหลายรุ่นนะดูดีๆ บางรุ่นทำใด้น้องๆอีมะเงกเลยนะ ปรับองศาจุดระเบิดใด้  หาตัวที่มีฟันชั่น เปิดเทคตามที่เรากำหนด บวก ลบ จ่ายน้ำมันใด้ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 18:36:59 »

ต้องถามก่อน ว่าจะจูนเพื่ออะไร  แรงหรือประหยัดเงินค่าน้ำมัน
ถ้าเอาแรง เปลืองกว่าเดิมแน่นอน ครับ จูนเอาแรงม้าสูงสุด
จูนเพื่อประหยัดเงินค่าน้ำมัน ก็ต้อง E85 ครับ  จูนประหยัดเงินได้ แต่ไม่แรงเต็มที่   แต่ถ้าจูนสุดแรงเครื่องเลย อันนี้ จะเปลื่องพอๆ กับที่ใช้น้ำมันแบบเดิมอยู่ก็ได้ครับ
ส่วนถ้าจะจูน E20  จะเห็นผมแตกต่างกว่าน้ำมันเดิมนิดหน่อย แต่หาเติมง่ายกว่า

แนะนำเวลาจูนนะครับ ถ้าจะจูนเปลีี่ยนน้ำมัน E20 หรือ E85  ควรถ่ายน้ำมันเดิมออกให้หมดก่อนครับ  ถ้าผสมไปเวลาจูน ค่า A/F มันจะไม่ตรงกับน้ำมันครับ  เวลาเติมน้ำมันถังต่อไป  ส่วนตัวที่ผมจูน แบบไม่ถ่ายน้ำมันออก เหลือนิดหน่อยเติมเพิ่มเลย  จูนใหม่ ถังที่3 ครับ ถึงค่าส่วนผสม A/F ถึงจะได้    

    

 
ผมว่าเรื่องจูนนี่ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าจูนเอาแรงหรือประหยัด
ให้จูนเนอ เค้าจูนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของเชื้อเพลิงตัวนั้นไปเลยครับ  เครื่องที่ประหยัดที่สุดคือเครื่องที่ประสิทธิภาพดีสุด
จะประหยัดก็อยู่ที่การขับแล้วครับ  อยากประหยัดค่อยๆเร่ง ขับไม่เกิน 80 
เหยียบ เกิน 120 มันก็กินนำ้มันทั้งนั้นแหละครับไม่ว่าจูนแบบไหน

ถ้าจะจูน e85 ไปเลยครับ หายากก็ 2 แมพ  e20 , e85

ถ้าจูนตัวอื่นเพื่อประหยัด ไม่ค่อยคุ้มค่าจูน 
บันทึกการเข้า
nickbadman
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 22:58:44 »

ผมว่าเรื่องจูนนี่ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าจูนเอาแรงหรือประหยัด
ให้จูนเนอ เค้าจูนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของเชื้อเพลิงตัวนั้นไปเลยครับ  เครื่องที่ประหยัดที่สุดคือเครื่องที่ประสิทธิภาพดีสุด
จะประหยัดก็อยู่ที่การขับแล้วครับ  อยากประหยัดค่อยๆเร่ง ขับไม่เกิน 80 
เหยียบ เกิน 120 มันก็กินนำ้มันทั้งนั้นแหละครับไม่ว่าจูนแบบไหน

ถ้าจะจูน e85 ไปเลยครับ หายากก็ 2 แมพ  e20 , e85

ถ้าจูนตัวอื่นเพื่อประหยัด ไม่ค่อยคุ้มค่าจูน 
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
hondacarthailand
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 03:45:59 »

 ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2013, 11:02:17 โดย hondacarthailand » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: กล่องp08จะจูน อี20 ดีม่ะครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |