ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 กรกฎาคม 2025, 13:32:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื๋องโช้คเดิมกับ สปริง h&r รถ ek ครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื๋องโช้คเดิมกับ สปริง h&r รถ ek ครับ  (อ่าน 1521 ครั้ง)
commonchay
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: 02 มกราคม 2013, 21:24:46 »



ระหว่างเบิกโช้คเดิมมาใหม๋ กับเอาโช้คเดิมติดรถไปอัดน้ำมัน ใหม่ แล้วใส่กับสปริง h&r แบบไหนคุ้มกว่ากันครับ หรือถ้าต่าง จะต่างกันมากปะครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2013, 21:26:49 โดย commonchay » บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มกราคม 2013, 11:04:21 »

ระหว่างเบิกโช้คเดิมมาใหม๋ กับเอาโช้คเดิมติดรถไปอัดน้ำมัน ใหม่ แล้วใส่กับสปริง h&r แบบไหนคุ้มกว่ากันครับ หรือถ้าต่าง จะต่างกันมากปะครับ ขอบคุณครับ

ต้องถามก่อนคับ ว่าอยากได้แบบไหน บางคนที่ผมเคยคุยด้วย หมดไปหลายหมื่น ก้ไม่ค่อยพอใจ ครับ ทางที่ดีที่สุด ควร หาที่มันได้มาเปนชุดๆ คับ เช่น โชค และสปริง ชุดของยี่ห้ออะไรก้ว่ากันไป เพราะเวลาเราไปอัดน้ำมันใหม่ ค่าความหนืด กับค่า K ของสปริง มักไม่ค่อยสมดุลกัน บางทีอ่อนไป หนืดไป
ประสบการณ์ตรงที่ผมเจอมาคือ เปลี่ยนโช้ค skyb ใส่กับสปริงเดิม ผลคื มันกระแทกกว่าเดิมจังหวะลงตัวหนอน เพราะโชคมันอ่อนกว่าเดิม ไม่หนืดเท่ากับ อันเดิม เวลาเราขี้นตัวหนอน จังหวะขี้นสุดโชคจะยุบตัวเยอะ จังหวะกำลังลง สปริงจะดีด อย่างแรง เพราะความหนืดของโชค น้อยเกินไป ทำให้กระแทก ผลสุดท้าย ผมไปเบิก เชียงกง ทั้งโชคสปริง เป็นชุด ตอนนี้ ข้ามตัวหนอนนิ่มมากแทบไม่รุ้สึก
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มกราคม 2013, 11:09:04 »

ระหว่างเบิกโช้คเดิมมาใหม๋ กับเอาโช้คเดิมติดรถไปอัดน้ำมัน ใหม่ แล้วใส่กับสปริง h&r แบบไหนคุ้มกว่ากันครับ หรือถ้าต่าง จะต่างกันมากปะครับ ขอบคุณครับ
สเต็บนี้ได้อยู่ครับ ถ้าอัดน้ำมันครับ  ส่วนเรื่อรายละเอียด ตามข้อมูล คุณ cyu ครับผม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มกราคม 2013, 11:27:56 »

โช๊คใหม่+สปริงโหลด ยิ้มเท่ห์
งบน้อยอัดน้ำมัน+สปริงโหลด (ต้องร้านโช๊คที่มีฝีมือนะ ไม่งั้นก็รั่วอีก)
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มกราคม 2013, 11:31:28 »

ลองศึกษาดูก่อนคับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=157650.0
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื๋องโช้คเดิมกับ สปริง h&r รถ ek ครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |