ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:13:20
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เสียตังค์อีกแล้ว สบายตัว 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียตังค์อีกแล้ว สบายตัว  (อ่าน 1674 ครั้ง)
basskaa
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


กรุงเทพ - เจริญกรุง-บ้านใหม่-เอเชียทีค


« เมื่อ: 08 ธันวาคม 2012, 19:36:58 »



ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะครับ
เกลียวน๊อตยึดแท่นเครื่องที่อยู่ตรงเสื้อสูบรูด(ตามรูป)
โดนไปอีก 2000  ตกใจ   ช่างบอกว่าต้องไปตามช่างจากโรงกลึงมาทำ
ต้องใช้เครื่องมืออย่างงั้นอย่างงี้ฟังแล้วก็มึนแต่สุดท้ายก็ต้องยอม ร้องไห้
เคยทำมาแล้วครั้งนึงนี่ซ้ำแผลเก่า  สงสัยจบปีนี้น่าจะโดนครบสองหมื่นแน่ค่าซ่อมบำรุง อายจัง


* index.jpg (50.7 KB, 500x667 - ดู 446 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2012, 23:25:05 »

เขาซ่อมยังไงหนอ หลังเกลียวทองเหลืองรึเปล่า ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EK180
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 822


T.085 005 8088 ตั้ม.


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2012, 23:52:46 »

เขาซ่อมยังไงหนอ หลังเกลียวทองเหลืองรึเปล่า ลังเล ลังเล

จารย์เงาะ ซ่อมไม่ได้แล้วพมจะซ่อมได้มั้ยเนี้ย

เอาใจช่วยละกัน ถ้าไม่ไหวก้อ หาใหม่เลยคับ เหมือนแพนไง อยู่กันไม่ได้ก้อเลิกไปเลย ยิงฟันยิ้ม ใช่มั้ยครับพี่เงาะ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012, 00:02:00 »

จารย์เงาะ ซ่อมไม่ได้แล้วพมจะซ่อมได้มั้ยเนี้ย

เอาใจช่วยละกัน ถ้าไม่ไหวก้อ หาใหม่เลยคับ เหมือนแพนไง อยู่กันไม่ได้ก้อเลิกไปเลย ยิงฟันยิ้ม ใช่มั้ยครับพี่เงาะ
อีกตรงนี้ไม่เคยซ่อมครับ เลยไม่รู้  อายจัง อายจัง อายจัง  รถผมฝาสูบยังไม่ได้เจอกับเสื้อสูบเลยตอนนี้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
basskaa
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


กรุงเทพ - เจริญกรุง-บ้านใหม่-เอเชียทีค


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012, 01:29:20 »

คาดว่าน่าจะฝั่งเกลียวทองเหลืองครับพี่
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012, 09:26:44 »

คาดว่าน่าจะฝั่งเกลียวทองเหลืองครับพี่
ถ้างั้นก็น่าจะจบครับ ถ้าไม่โดนขันแบบบ้าพลังอีก ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
POOSILA
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012, 09:28:44 »

ตามประสบการที่ทำงานช่างกล การซ่อมเกียวที่รูดหรือเกลียวหวานตามภาษาบ้านมีอยู่หลายวิธีครับ  1 ฝังเกลียวสปริงถ้าหาเกลียวสปิงขนาดนั้นๆได้ 2 เจาะรูต๊าบเปลี่ยนขนาดให้ใหญ่กว่าเดิม แล้วเปลี่ยนขนาดนัทตามเกลียวที่ต๊าบ แต่ต้องมีเนื้อที่พอสำหรับการวางหัวนัทตัวใหม่ สำหรับวิธีนี้ได้ในเรื่องความแข็งแรงคงทน 3 เจาะรูต๊าบฝังบูทเกลียวนอก/ใน ถ้าเนื้อที่ที่เสื้อสูบมีมากพอ วิธีนี้จะได้ความแข็งแรงคงทน และไม่ต้องเปลี่ยนนัทและรูผ่านของขาแท่นเครื่อง หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ ถ้าติดขัดปรึกษาได้ครับ 0866141454 เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2012, 09:34:02 »

ตามประสบการที่ทำงานช่างกล การซ่อมเกียวที่รูดหรือเกลียวหวานตามภาษาบ้านมีอยู่หลายวิธีครับ  1 ฝังเกลียวสปริงถ้าหาเกลียวสปิงขนาดนั้นๆได้ 2 เจาะรูต๊าบเปลี่ยนขนาดให้ใหญ่กว่าเดิม แล้วเปลี่ยนขนาดนัทตามเกลียวที่ต๊าบ แต่ต้องมีเนื้อที่พอสำหรับการวางหัวนัทตัวใหม่ สำหรับวิธีนี้ได้ในเรื่องความแข็งแรงคงทน 3 เจาะรูต๊าบฝังบูทเกลียวนอก/ใน ถ้าเนื้อที่ที่เสื้อสูบมีมากพอ วิธีนี้จะได้ความแข็งแรงคงทน และไม่ต้องเปลี่ยนนัทและรูผ่านของขาแท่นเครื่อง หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ ถ้าติดขัดปรึกษาได้ครับ 0866141454 เจ๋ง
จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เสียตังค์อีกแล้ว สบายตัว
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |