ของเราก็เคยเป็น ละลายติด ขันออกขาดเลย ต้องเรียกช่างโรงกลึงมาเอาออก
ถ้าขาดติดเค้าจะสกัดออก แล้วทำเกลียวใหม่ ของเราค่าทำ 300 หรือ 400 นี่แหละจำไม่ได้ละ
ถ้ายังไม่ออก แค่ติด ใช้โซแน็กซ์ ฉีดๆ แล้วค่อยๆขันออก โชคดีก็ออก โชคร้ายก็ขาด
แนะนำว่า ติดแก๊ส ใช้ดีๆ จะดีกว่า จากรูป รถเราชุดนี้หัวเทียนธรรมดา ทนความร้อนไม่ได้ วิ่งไปแค่ สองหมื่นโล หกเดือน
อัดรอบ 6000+ตลอด วิ่ง 160+ ประจำไหม้ไปสอง ละลายหนึ่ง ชุดเก่าใช้ แพลตตินั่ม
ใช้ได้กว่าห้าหมื่นโล ลองเปลี่ยนใส่ธรรมดาดูเพราะคิดว่าถูกเปลี่ยนบ่อยเอาก็ได้สภาพนี้มา
ลองเปลี่ยนธรรมดาใส่อีกชุดคิดว่าบังเอิญ พอสองหมื่นโลผ่านไปได้สภาพละลายไปอีกหนึ่งคราวนี้คาฝาสูบเลย
ต้องให้โรงกลึงเอาออก อย่าคิดจะประหยัดถ้าคิดจะอัดรถ แต่ถ้าขับแบบธรรมดาไม่โหดมาก ของเดิมๆหัวละ 65 บาท
ก็ประหยัดไปหลายตังค์ แต่สำหรับเราพอละสำหรับหัวธรรมดาหลังจากลาโลกไปสองชุด
ตอนนี้กลับมาใช้ NGK แพลตตินั่มเหมือนเดิม หัวละ 120 บาท แต่น่าจะคุ้มกว่าเดิมอ่ะจ้า
