เจาะรูใหม่ ง่ายสุด
เจาะดุมเดิม
ข้อดี ใช้ของเดิมได้ ทำง่าย ราคาไม่แพงมาก ตกอยู่ที่ประมาณล้อละ 1000 เดี๋ยวนี้ร้านรับทำเยอะเลือกร้านเอา
ข้อเสีย ตอนเจาะถ้าเจอร้านดีก็ดีไป ถ้าเจอร้านไม่ดี ก็มีโอกาสผิดพลาดได้ ที่ทำให้เกิดปัญหาตามมาหลายอย่าง
เวลาลูกปืนล้อแตก ด้านหน้าไม่มีปัญหาอะไร สามารถเปลี่ยนแต่ลูกปืนได้ แต่ด้านหลังต้องเปลี่ยนยกดุม
ซึ่งจะต้องใช้ของดุม EK ที่เป็น 4 รู ไปเจาะเป็น 5 รู เนื่องจากใช้ของเดิม ทุกอย่างก็จะเดิมไปด้วย
เช่น ปั๊มเบรค ขนาดของจานเบรค ก็จะเท่าเดิมหมด ซึงประสิทธภาพมันก็ไม่ได้ดีกว่าเดิม
ปล.ของ ES นิยมเอามา สับดุม สตรีม แต่ EK สับได้หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ง่ายสุดคงต้องเจาะแหละ สี่ล้อ สี่พัน อุอุ