ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
18 กรกฎาคม 2025, 22:56:18
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: อัดสายไฮดรอลิค 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อัดสายไฮดรอลิค  (อ่าน 3635 ครั้ง)
FLAMINTO
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« เมื่อ: 05 กันยายน 2012, 10:05:05 »



คือผมไปให้ร้านเช็ดสายแรงดันสูง พาวเวอร์ ช่างบอกว่ารั่วต้องเปลี่ยน
ช่างบอกจะไปดู สายมือ 2 ที่เชียงกง แต่ผมไปรับรถ พี่แกบอกว่า
หาไม่ได้เลยเอา สายไปอัดสายไฮดรอลิค คือ การอัดสายไฮดรอลิค คืออะไรครับ
แล้วมันมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ ผมโดนไป ค่าอัดสายไฮดรอลิค = 600+ ค่าแรง = 300 น้ำมันพาเวอร์ =120   เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2012, 17:04:28 »

สายพาวเวอร์รั่วรั่วบริเวณไหนของสายครับ ผมว่าหาแถวเซียงกงไม่น่าหายากนะครับ แต่การอัดสายไฮดรอลิคใช้ได้ครับ ขึ้นอยู่กับฝีมือคนทำครับ ราคานี้เอาสายเก่าไปอัดข้อต่อใหม่ หรือได้เส้นใหม่มาเลยครับ
บันทึกการเข้า

VTA
pheeratl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2012, 20:00:14 »

อัดมาแล้ว มีปัญหาเรื่องเสียงหอนหรือป่าวครับ อยากรู้
เผื่อเอาไปอัดบ้าง
บันทึกการเข้า
bigpig
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 09:03:11 »

ถ้าเป็นเส้นใหม่  แล้วอัดเอาดีๆ  หน่อย  ทนกว่าของแท้เบิกห้างอีกครับ  ราคาพอรับได้
บันทึกการเข้า
FLAMINTO
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2012, 10:55:38 »

สายพาวเวอร์รั่วรั่วบริเวณไหนของสายครับ ผมว่าหาแถวเซียงกงไม่น่าหายากนะครับ แต่การอัดสายไฮดรอลิคใช้ได้ครับ ขึ้นอยู่กับฝีมือคนทำครับ ราคานี้เอาสายเก่าไปอัดข้อต่อใหม่ หรือได้เส้นใหม่มาเลยครับ

ได้เส้นใหม่มานะครับ ช่างเอาสายเก่ามาให้ดู มันไม่ไหวแล้วจริงๆ
บันทึกการเข้า
pheeratl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2012, 13:19:38 »

ได้เส้นใหม่มานะครับ ช่างเอาสายเก่ามาให้ดู มันไม่ไหวแล้วจริงๆ

สายใหม่คืออัดใหม่ทั้งเส้นเหรอครับ  ใช้งานแล้วมีปัญหาอะไรหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
amargin
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


Let's go


« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2012, 18:37:36 »

คือผมไปให้ร้านเช็ดสายแรงดันสูง พาวเวอร์ ช่างบอกว่ารั่วต้องเปลี่ยน
ช่างบอกจะไปดู สายมือ 2 ที่เชียงกง แต่ผมไปรับรถ พี่แกบอกว่า
หาไม่ได้เลยเอา สายไปอัดสายไฮดรอลิค คือ การอัดสายไฮดรอลิค คืออะไรครับ
แล้วมันมีข้อดีข้อเสียยังไงครับ ผมโดนไป ค่าอัดสายไฮดรอลิค = 600+ ค่าแรง = 300 น้ำมันพาเวอร์ =120   เศร้า เศร้า เศร้า
หมายถึงการย้ำหัวที่สายต่อกับปั้มเพาเวอร์นะครับ ปรกติครับไม่แพงหรอกครับ ราคาก็ประมาณนั้นละครับย้ำสายย้ำหัว400-600บาทครับ ถ้าค่าย้ำสาย700-900นี้สิครับแพงครับ บ้างร้านมันคิดราคาแบบนั้นจิงๆ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

What Men Want ? Ek
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: อัดสายไฮดรอลิค
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |