ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
26 มิถุนายน 2025, 20:17:28
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามหน่อยครับ ระยะปล่อยครัช ตอนเครื่องเย็น กะ เครื่องร้อนต่างกัน เพราะอะไรครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ ระยะปล่อยครัช ตอนเครื่องเย็น กะ เครื่องร้อนต่างกัน เพราะอะไรครับ  (อ่าน 4449 ครั้ง)
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012, 21:24:35 »



ปกติสตาร์ทเครื่องตอนเช้า เหยียบครัชเข้าเกียร์ปล่อยครัชเพียงนิดเดียวรถก็จะขยับตัวแล้ว   แต่พอขับไปได้ซักพักจนเครื่องร้อนแล้ว ระยะปล่อยครัชสูงกว่าเดิมรถถึงจะขยับตัว  สูงกว่าปกติแบบเห็นได้ชัดเจน บางครั้งตอนเช้าต้องเอาเท้างัดครัชขึ้นมาเนื่องจากครัชมันจมลงไปเอง แต่พองัดกลับมาแล้วก็ใช่ง่านได้ปกติแต่ระยะครัชยังไม่ปกติ เคยเปลี่ยนชุดซ้อมแล้วไม่หาย  สงสัยมากครับ
บันทึกการเข้า
bigadsupper
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


แอ๊ดครับ


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012, 21:49:41 »

อาการนี้เรียกว่าครัสจมครับ       วิธีแก้ไข   เปลี่ยนแม่ปั้มครัสบนครับ  หายท่าไมม่หายต้องยกเกียร์์ดูครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

จะทำให้เธอลืม แคมคู่เลยที่เดียว ท่าได้ลองนั้งแคมเดียวดูซักครั่ง
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012, 21:54:01 »

อาการนี้เรียกว่าครัสจมครับ       วิธีแก้ไข   เปลี่ยนแม่ปั้มครัสบนครับ  หายท่าไมม่หายต้องยกเกียร์์ดูครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

มาแล้ว 1 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
TNT
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2012, 22:05:36 »

ผมก็เป็น ทำใจละเปลี่ยนทุกอย่างก็ไม่หาย
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #4 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 14:11:23 »

ครัชจมครับ    แม่ปั้มคล้ชมี  2   ตัว   แม่ปั้มคลัชล่าง    และ   แม่ปั้มคลัชบน   เวลาเปลี่ยนชุดซ่อมต้องดูภายในด้วยนะครับว่าเป็นตามดหรือเปล่า    ถ้าไม่ชัวร์ยกลูก
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #5 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 15:40:58 »

ผมก็เริ่มจะเป็นแล้วค่าเสียหายจะหมดเท่าไหร่ครับแม่ปั๊มครัชนี่ครับ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
uptoyou8
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229



« ตอบ #6 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 19:29:20 »

 ร้องไห้
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #7 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 22:37:18 »

อยากรุๆๆๆด้วยๆๆ ฮืม
บันทึกการเข้า

We Are United
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามหน่อยครับ ระยะปล่อยครัช ตอนเครื่องเย็น กะ เครื่องร้อนต่างกัน เพราะอะไรครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |