ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 20:55:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b  (อ่าน 3353 ครั้ง)
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012, 01:26:40 »



ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า  เครื่องตัวเดียวกัน b16a  ใช้กล่อง d15b จูน    กับ ใช้ กล่อง F-con จูน
ผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ   คุ้มกับค่าตัวของ F-con  หรือเปล่าครับ
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012, 08:21:37 »

ขอเป็นความรู้น่ะครับ ว่า  เครื่องตัวเดียวกัน b16a  ใช้กล่อง d15b จูน    กับ ใช้ กล่อง F-con จูน
ผลที่ได้มันต่างกันเยอะมั๊ยครับ   คุ้มกับค่าตัวของ F-con  หรือเปล่าครับ
 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่า
แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ  F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012, 10:10:20 »

ถ้าโมดิฟายไม่เยอะ ใช้กล่อง D15B แล้วจูนจะดีกว่า
แต่ถ้าโมดิฟายเยอะ  F-con จะจูนได้ละเอียดกว่า เนียนกว่า

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
งั่นขายกินดีกว่า
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
kru_jed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,319


"จั๊กกะจี้นะ ตัวเอง"


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012, 14:42:43 »

งั่นขายกินดีกว่า
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขายกินเหล่้่าดีกว่า
บันทึกการเข้า

Enjoy Honda ...ALUMNI @ We Love Civic Club No..650
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2012, 17:29:45 »

ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon  มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย
กล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน  ลังเล ลังเล ลังเล

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
yesoatmon
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 951


คูเป้เหลืองปูน


« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2012, 14:00:49 »

ลงหนามป่าว. ลงหนามต้องf con
บันทึกการเข้า

โอ๊ตเนาะฮ้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2012, 14:39:03 »

ตามท่านโน็ตครับ ผมว่า Fcon  มันออฟชั่นเยอะเกินความจำเป็นกับเครื่อง NA อ่ะ ถ้าจะใส่เทอร์โบอะรแบบนี้ค่อยคุ้มหน่อย
กล่อง D15 อาจจะปรับอะไรไม่เยอะเท่าแต่เพียงพอใช้งานกับการแต่งของท่านแน่นอน  ลังเล ลังเล ลังเล


ตามตาเงาะบอกเลย เกินความจำเป็นของ na จริงๆ  p08 p30 ถ้ามีคนจูนเป็นผมว่ามันก็ok อะครับ โปรแกรมที่จูนกล่อง honda ใด้ระเอียด ectune แต่จะมีใครใช้นี่ซิ  หรือไม่ก็ hondata เรียวทามใด้ตรอดเพราะฝังอยู่กับกล่อง ลองมาก็ crome ที่จูนไทยใช้จูนกล่อง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
Rowan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


Adrenaline is God's Greatest Gift


« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2012, 23:48:06 »

ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กันยายน 2012, 03:17:32 »

ขอความรู้ด้วยคน D16y8 auto อยากเล่นไฟกะน้ำมันบ้าง ต้องใช้กล่องรหัสอะไรครับ ขอบคุณครับ  ยิ้ม
ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ   เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30  p08  ท่อร่วมไอดี  ครัชทองแดงหวีเสริม
   เฮดเดอร์  เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย   ปั๊มเจ  ขัดพอต  กดฝา  แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ
 
บันทึกการเข้า
Rowan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


Adrenaline is God's Greatest Gift


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2012, 18:28:30 »

ถ้าเครื่องเดิมๆอย่าไปยุ่งอะไรกะมันดีกว่าครับ   เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนกล่อง p30  p08  ท่อร่วมไอดี  ครัชทองแดงหวีเสริม
   เฮดเดอร์  เปลี่ยนลิ้น กรองเปือย   ปั๊มเจ  ขัดพอต  กดฝา  แล้วค่อยมามาจูนเก็บน่ะครับ ดีกว่า ไม่ต้องเสีย ค่าจูนหลายรอบ
 

ไม่ได้กะทำแรงครับ อยากลองหัดจูนเองดูครับ แนะนำด้วยครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอความรู้หน่อย ผลต่างระหว่างกล่อง f-con v.3.3 กับกล่อง d15b
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |