ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:48:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จัดมาแว้ว D15B 3 Stage + LPG เบื่อน้ำมันแพง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จัดมาแว้ว D15B 3 Stage + LPG เบื่อน้ำมันแพง  (อ่าน 1900 ครั้ง)
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 18:05:22 »



วันนี้ไปจัดติดแก๊ส D15B 3 Stage  เลือก AC Stag 4 Eco มา  24000  ถัง 58 L. เอาใหญ่ๆจัดหนัก  เครื่องเสียงรื้ือออกหมด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  ขับไม่ต่างจากน้ำมันนะ  จะลองถังแรกดูว่าได้กีี่่ กม.  แต่รอบสูงมาช้ากว่าน้ำมันนิดนึง จากที่ลองอัด โดยรวมพอใจคับ  ปล. ให้ช่างจูนตัดกลับน้ำมันที่ 6000 รอบ เพราะ TEC รอบสูงเปิดพอดี  อิอิ ยิ้มเท่ห์


* IMAG0214.jpg (53.27 KB, 368x653 - ดู 519 ครั้ง.)

* IMAG0215.jpg (81.99 KB, 706x398 - ดู 519 ครั้ง.)

* IMAG0216.jpg (55.72 KB, 653x368 - ดู 526 ครั้ง.)

* IMAG0217.jpg (71.38 KB, 653x368 - ดู 649 ครั้ง.)

* IMAG0218.jpg (44.07 KB, 653x368 - ดู 530 ครั้ง.)

* IMAG0219.jpg (53.59 KB, 653x368 - ดู 506 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
Nong-EK
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 806



« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 19:54:57 »

วันนี้ไปจัดติดแก๊ส D15B 3 Stage  เลือก AC Stag 4 Eco มา  24000  ถัง 58 L. เอาใหญ่ๆจัดหนัก  เครื่องเสียงรื้ือออกหมด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  ขับไม่ต่างจากน้ำมันนะ  จะลองถังแรกดูว่าได้กีี่่ กม.  แต่รอบสูงมาช้ากว่าน้ำมันนิดนึง จากที่ลองอัด โดยรวมพอใจคับ  ปล. ให้ช่างจูนตัดกลับน้ำมันที่ 6000 รอบ เพราะ TEC รอบสูงเปิดพอดี  อิอิ ยิ้มเท่ห์

ตัดเป็นน้ำมันออโต้ตอน6000รอบ tecเปิด หรอครับ แล้วถ้ายกคันเร่งมารอบต่ำกลับเป็นแก๊ส ออโต้ป่ะ หรือ กดเอง ครับ  ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Jad-Pai
worawit charoenkan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 275


ท่องเที่ยวด้วย Coupe


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 20:00:55 »

 :)ไม่นานคุ้มทุนนน555 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,486


Dj Ko System No.468


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 20:06:15 »

วันนี้ไปจัดติดแก๊ส D15B 3 Stage  เลือก AC Stag 4 Eco มา  24000  ถัง 58 L. เอาใหญ่ๆจัดหนัก  เครื่องเสียงรื้ือออกหมด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  ขับไม่ต่างจากน้ำมันนะ  จะลองถังแรกดูว่าได้กีี่่ กม.  แต่รอบสูงมาช้ากว่าน้ำมันนิดนึง จากที่ลองอัด โดยรวมพอใจคับ  ปล. ให้ช่างจูนตัดกลับน้ำมันที่ 6000 รอบ เพราะ TEC รอบสูงเปิดพอดี  อิอิ ยิ้มเท่ห์
จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 22:02:15 »

24000 นิได้

ปั้ม แอร์โร่ 340
หัวฉีด 550 cc. ( Evo )
ท่อน้ำมัน
กล่องเดิมจูนรอม 2 สเต็ป E85 กับ E20

เหลือเงิน เกือบหมื่น  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 22:31:44 »

วันนี้ไปจัดติดแก๊ส D15B 3 Stage  เลือก AC Stag 4 Eco มา  24000  ถัง 58 L. เอาใหญ่ๆจัดหนัก  เครื่องเสียงรื้ือออกหมด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  ขับไม่ต่างจากน้ำมันนะ  จะลองถังแรกดูว่าได้กีี่่ กม.  แต่รอบสูงมาช้ากว่าน้ำมันนิดนึง จากที่ลองอัด โดยรวมพอใจคับ  ปล. ให้ช่างจูนตัดกลับน้ำมันที่ 6000 รอบ เพราะ TEC รอบสูงเปิดพอดี  อิอิ ยิ้มเท่ห์

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนครับ ว่าผมไม่ใช่ผู้รู้ แต่ผมได้มาจากประสบการณ์จริงครับ การที่กลับมาเป็นน้ำมันที่รอบสูง ผมไม่แนะนำนะครับ เนื่องจากขณะที่เครื่องเราติดลมบนอยู่รอบสูง แต่ต้องถูก Switch เป็นน้ำมันทันที่นั้น เป็นการทำให้อัตราส่วนของเชื้อเพลิงเปลี่ยนไปกะทันหัน เพราะเราไม่ได้ยกคันเร่ง ก็เท่ากับว่า มีอากาศเต็มๆ แต่เชื่อเพลิงหายไป ผลที่ตามมาคือ สึกหรอ และหัวฉีดเสียก่อนเวลาอันควรครับ

แนะนำว่าหากจะซัด ก็ให้เลือกเป็นน้ำมันเองก่อนครับ หรืออยากจะซัดแบบ แก๊สผมว่าจูนเนียนก็เทียบชั้นน้ำมันไม่ยาก อีกอย่างอาจทำให้รถและระบบแก๊สของเรา ทำงานสลับไปสลับมาตลอดเวลา ช่วงที่กำลังซัดอยู่แถววรอบที่่เราตั้งให้เปลี่ยนไปคือ 6,000 รอบนั้นแหละครับ จังหวะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ตัดสลับไปมาอยู่นั่น สุดท้ายก็ต้องมากดเองครับ  ผิดถูกต้องขออภัยนะครับ จากประสบการณ์จริง และจากช่าง Theo เคยบอกผมไว้ครับ
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 22:33:20 »


ตัดเป็นน้ำมันออโต้ตอน6000รอบ tecเปิด หรอครับ แล้วถ้ายกคันเร่งมารอบต่ำกลับเป็นแก๊ส ออโต้ป่ะ หรือ กดเอง ครับ  ยิ้ม ยิ้ม

รอบต่ำกว่า 6000 ก็กลับเป็นแก๊สเองครับ โปรแกรมไว้ที่กล่องแก๊สแล้วครับ
ตอนแรกช่างปรับ 7000 แต่ผมบอกให้เอาลงเหลือ 6000 คับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 22:38:18 »

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนครับ ว่าผมไม่ใช่ผู้รู้ แต่ผมได้มาจากประสบการณ์จริงครับ การที่กลับมาเป็นน้ำมันที่รอบสูง ผมไม่แนะนำนะครับ เนื่องจากขณะที่เครื่องเราติดลมบนอยู่รอบสูง แต่ต้องถูก Switch เป็นน้ำมันทันที่นั้น เป็นการทำให้อัตราส่วนของเชื้อเพลิงเปลี่ยนไปกะทันหัน เพราะเราไม่ได้ยกคันเร่ง ก็เท่ากับว่า มีอากาศเต็มๆ แต่เชื่อเพลิงหายไป ผลที่ตามมาคือ สึกหรอ และหัวฉีดเสียก่อนเวลาอันควรครับ

แนะนำว่าหากจะซัด ก็ให้เลือกเป็นน้ำมันเองก่อนครับ หรืออยากจะซัดแบบ แก๊สผมว่าจูนเนียนก็เทียบชั้นน้ำมันไม่ยาก อีกอย่างอาจทำให้รถและระบบแก๊สของเรา ทำงานสลับไปสลับมาตลอดเวลา ช่วงที่กำลังซัดอยู่แถววรอบที่่เราตั้งให้เปลี่ยนไปคือ 6,000 รอบนั้นแหละครับ จังหวะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ตัดสลับไปมาอยู่นั่น สุดท้ายก็ต้องมากดเองครับ  ผิดถูกต้องขออภัยนะครับ จากประสบการณ์จริง และจากช่าง Theo เคยบอกผมไว้ครับ


ขอบคุณครับ จะเลี่ยงๆ ครับ แต่ถ้าจะซัดก็กดน้ำมันอยู่แล้วครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จัดมาแว้ว D15B 3 Stage + LPG เบื่อน้ำมันแพง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |