ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 18:03:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำในการทำรถ แรง ด้วยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำในการทำรถ แรง ด้วยครับ  (อ่าน 15534 ครั้ง)
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #40 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 15:50:48 »

เรื่อง รถแรงๆนี่มักได้รับความนิยม

 รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #41 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 20:53:13 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและคำแนะนำนะครับ

พอจะมีร้านแนะนำป่าวครับ ไกล้ก็ไปได้ถ้า โอเค

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #42 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 21:18:09 »

ขอบคุณทุกความคิดเห็นและคำแนะนำนะครับ

พอจะมีร้านแนะนำป่าวครับ ไกล้ก็ไปได้ถ้า โอเค

ขอบคุณครับ
ถ้าจะทำจริงๆ v-pro ทำใด้ทั้งคันรวมถึงจูนกล่อง

http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=15681.0

ไม่ใด้มีส่วนใด้ส่วนเสียอะไรกับเขานะ แต่คิดจะทำให้แรงแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #43 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 21:31:12 »

ถ้าจะทำจริงๆ v-pro ทำใด้ทั้งคันรวมถึงจูนกล่อง

http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=15681.0

ไม่ใด้มีส่วนใด้ส่วนเสียอะไรกับเขานะ แต่คิดจะทำให้แรงแนะนำครับ

ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2012, 21:35:43 โดย mashimuya » บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #44 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 21:43:44 »

ขอบคุณครับ ก็คงประมาณ ลูก RS 84 ปลอก darton ประมาณนี้นะครับ แค่นี้ก็แซบแล้วครับ มีตังจัดก้านไปอีกชุดนึง

ว่าแต่อยากทราบแรงม้าของสเตปพี่ Race Man ว่า  B18B+ลูก B16B+ คอยเเยก MSD จูน REAL TIME เฮดยุ่น 4-2-1 เดินเลสใหม่  ตัดเเคตออก คลัทช์ซิ่งอีกชุด  จะได้แรงม้าเท่าไหร่ เผื่อได้ลองทำตามบ้างครับ

ทำเเต่เอาขับสนุกขึ้นเท่านั้นครับ เรื่องเเรงม้าไม่เคยลองวัดอ่ะ ของเดิมม้ามันมีเเค่ร้อยสี่สิบกว่าตัวเอง  ก็ขับสนุกขึ้น เเรงบิดมากขึ้น
ไม่ได้ทำไปแข่งกะใคร  เรื่องโมมันมีหลาย STEP ครับ งบเท่าไหร่ก็ทำตามงบเท่านั้นเอง  เรื่องขยายลูกก็คว้านเสื้อใหม่เเล้วตีไลเนอร์ใหม่อีกที
เเต่มันก็ต้องทำอย่างอื่นควบไปอีกเยอะ อยากเเรงเเต่เกิดก็เลือก B18CR 98 SPEC หรือเห็นบางท่านงบเยอะก็จัด K20A ก็มีครับ
บันทึกการเข้า
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #45 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 22:05:53 »

แนะนำหน่อยครับว่า คลอย์แยก เรกูเร สายหัวเทียน ใช้แบบไหนของอะไรดีครับ
บันทึกการเข้า
powerstage
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319


« ตอบ #46 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 09:33:02 »

ขายรถทิ้งแล้วไปซื้ออีโวครับ ซีเรียส

ถามหน่อย เปลี่ยนติ๊กJ ทำไมรถถึงแรงขึ้น คนที่ตอบๆให้เปลี่ยนช่วยแถลงหน่อยสงสัย เห็นอะไรที่เป็นJ แรงหมด เลยชักสงสัย

อีกหน่อยสงสัยต้องแปลงคอมแอร์Jใส่รถ เผื่อรถจะแรงขึ้นมั่ง เจ้าของกระทู้อ่านแล้วคิดตามด้วยนะครับ ถ้าเปลี่ยนติ๊กเพื่อหวังแรงขึ้น

เอาตังค์พาแฟนไปกินข้าว ดูหนังดีฝ่า
บันทึกการเข้า
end
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



« ตอบ #47 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 11:40:57 »

ขายรถทิ้งแล้วไปซื้ออีโวครับ ซีเรียส

ถามหน่อย เปลี่ยนติ๊กJ ทำไมรถถึงแรงขึ้น คนที่ตอบๆให้เปลี่ยนช่วยแถลงหน่อยสงสัย เห็นอะไรที่เป็นJ แรงหมด เลยชักสงสัย

อีกหน่อยสงสัยต้องแปลงคอมแอร์Jใส่รถ เผื่อรถจะแรงขึ้นมั่ง เจ้าของกระทู้อ่านแล้วคิดตามด้วยนะครับ ถ้าเปลี่ยนติ๊กเพื่อหวังแรงขึ้น

เอาตังค์พาแฟนไปกินข้าว ดูหนังดีฝ่า

สำหรับรถที่ทำเครื่องแล้วจูน จูนเนอร์อาจจะพบว่าปั๊มติ๊กมีแรงดันไม่พอ ต้องเปลี่ยน
แต่ส่วนตัวเคยเจอ ติ๊กเจ หลับคาที่มาสองตัวแล้ว ถ้ามีแผนจะเปลี่ยน แนะนำ Walbro  (รุ่นไหนจำไม่ได้ ซื้อจาก bibi shop)
ตัวละ 3 -4พัน คุ้มกว่ามาหลอนกับของมือสองตัวละ 900-1,000 ซึ่งเสี่ยงจะหลับกลางอากาศยามร้อนๆ

ถ้าเป็นเครื่องเดิม แคมเดี่ยวเดิมๆ ไม่ได้มีการทำเครื่องเพิ่ม หรือมีการใช้แคมที่เปิดนานขึ้นและความจุ
ที่จะทำให้ต้องการน้ำมันเพิ่มขึ้น ปั๊มติ๊กที่ใหญ่ขึ้นนั้นไม่จำเป็นหรอกครับ
ทั้งนี้อยู่ที่ตอนจูนว่าปั๊มติ๊กกับหัวฉีด ทำงานเกินหรือไม่ ถ้าเราใช้ของที่ใหญ่ขึ้น มันก็เหนื่อยน้อยลงครับ

ป.ล. อีโว แรงกว่าจริงครับ แต่กินน้ำมันกว่าเยอะนะ ^^

บันทึกการเข้า
nunazaa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #48 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 12:10:28 »

 รถบ้าน ... ไม่แรง แอบ มาดูรถ แรงเค้าคุยกัน  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Pro street 2

tune By O'le

จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
end
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



« ตอบ #49 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 13:01:51 »

รถบ้าน ... ไม่แรง แอบ มาดูรถ แรงเค้าคุยกัน  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์

รถบ้าน หอยหญ่ายย นะสิ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #50 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 13:16:29 »

รถบ้าน ... ไม่แรง แอบ มาดูรถ แรงเค้าคุยกัน  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์
แอบดูด้วยคนคับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #51 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 14:12:37 »

ถ้าติ๊กเดิมมันจะพังใส่ปั้มเจไม่เสียหายอะไรอาจจะรู้สึกว่ารอบสูงมันดีขึ้น เป็นเพราะของเก่ามันกำลังจะพัง  เราใส่ปั้มติ๊กที่ดันแรงมากขนาดใหน ถ้าดันไปแล้วอย่างไงก็โดนเรกูเรตคุมอยู่ดี  ร้องไห้  ส่วนคอยแต่งถ้าไม่ใด้จูนกล่องเพิ่มน้ำมันหนาขนาด20-30% ก็ไม่ใด้มีผลอะไรมากนัก แต่อาจจะมีผมเสียด้วยซ้ำไป กับรถที่จูนบาง(อากประหยัก แต่ก็อยากแรง) ถ้ายิ่งใช้อ๊อกเทนต่ำแล้วไฟแก่(ชอบต้นดึงๆ ปายตื่อๆ)  เจอชิงจุดงานเข้าเลยนะขอบอก อายจัง
ไฟที่ผมบอกอันนี้หมายถึงประกายไฟที่เกิดจากหัวเทียนเมื่อใส่คอล์ยแต่ง ไม่ใด้หมายถึงองศาจุดระเบิดที่จานจ่ายนะ ถ้าใส่คอร์แต่ง น้ำมันเท่าเดิม...แต่ขยับจานจ่ายเพิ่มองศาจุด อันนี้แหละที่บอกว่าชิงจุดแล้วจะงานเข่า.......งง ใหม....ผมเองก็งง อายจัง
บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #52 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 15:00:23 »

ถ้าติ๊กเดิมมันจะพังใส่ปั้มเจไม่เสียหายอะไรอาจจะรู้สึกว่ารอบสูงมันดีขึ้น เป็นเพราะของเก่ามันกำลังจะพัง  เราใส่ปั้มติ๊กที่ดันแรงมากขนาดใหน ถ้าดันไปแล้วอย่างไงก็โดนเรกูเรตคุมอยู่ดี  ร้องไห้  ส่วนคอยแต่งถ้าไม่ใด้จูนกล่องเพิ่มน้ำมันหนาขนาด20-30% ก็ไม่ใด้มีผลอะไรมากนัก แต่อาจจะมีผมเสียด้วยซ้ำไป กับรถที่จูนบาง(อากประหยัก แต่ก็อยากแรง) ถ้ายิ่งใช้อ๊อกเทนต่ำแล้วไฟแก่(ชอบต้นดึงๆ ปายตื่อๆ)  เจอชิงจุดงานเข้าเลยนะขอบอก อายจัง
ไฟที่ผมบอกอันนี้หมายถึงประกายไฟที่เกิดจากหัวเทียนเมื่อใส่คอล์ยแต่ง ไม่ใด้หมายถึงองศาจุดระเบิดที่จานจ่ายนะ ถ้าใส่คอร์แต่ง น้ำมันเท่าเดิม...แต่ขยับจานจ่ายเพิ่มองศาจุด อันนี้แหละที่บอกว่าชิงจุดแล้วจะงานเข่า.......งง ใหม....ผมเองก็งง อายจัง
ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

We Are United
jkung_27
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,751


« ตอบ #53 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 20:22:00 »

อยากใช้ของ j เพื่อให้แรงอย่าง j เราก็ต้องเอาของ j มาให้หมด รวมถึงเครื่องมันด้วย
ขับหน้ายี่ห้ออื่นยังทำใด้เลย civice จะทำไม่ใด้เชียวหรือ  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์







http://www.club4g.com/index.php?topic=14685527.0
ยังมี nv อีกนะแต่หาไม่เจอ  ยิ้มเท่ห์

http://www.auto2thai.com/show_rodtang.php?id=57
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2012, 23:11:18 โดย jkung_27 » บันทึกการเข้า

มีปัญหา ติดต่อใด้โดยตรง
https://www.facebook.com/profile.php?id=100013364359216&ref=bookmarks
kak1982
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


รถไม่แรง แอบแซงเอาก็ได้


« ตอบ #54 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2012, 20:56:12 »

อ้าวแล้วทำไมเครื่องb18cr ของผม ลูกสูบเท่ากับ b16a หรือ b16b. ความจุไม่เท่ากันแต่ลูกเท่ากันล่ะครับ หรือว่า Honda ทำมาผิดครับ
[/quote] มันขึ้นอยู่ที่ช่วงชักด้วยคับ
บันทึกการเข้า

Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #55 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012, 12:53:53 »

อยากใช้ของ j เพื่อให้แรงอย่าง j เราก็ต้องเอาของ j มาให้หมด รวมถึงเครื่องมันด้วย
ขับหน้ายี่ห้ออื่นยังทำใด้เลย civice จะทำไม่ใด้เชียวหรือ  ยิ้มเท่ห์  ยิ้มเท่ห์







http://www.club4g.com/index.php?topic=14685527.0
ยังมี nv อีกนะแต่หาไม่เจอ  ยิ้มเท่ห์


เมื่อก่อนมรคนเอาEK9 มาแปลงเป็นขับหลังแล้วใส่เครื่องEVOอยู่คันอ่ครับ รู้สึกว่าจะเป็นของ ดอนmotecอ่ะครับ  แต่ตอนนี้รถพังไปแล้วเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหลุดแทรคตอนแข่ง
http://www.siammotorist.com/news_view.php?id=247  

http://www.auto2thai.com/show_rodtang.php?id=57
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
Rowan
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255


Adrenaline is God's Greatest Gift


« ตอบ #56 เมื่อ: 03 กันยายน 2012, 20:39:28 »

ขายรถทิ้งแล้วไปซื้ออีโวครับ ซีเรียส

ถามหน่อย เปลี่ยนติ๊กJ ทำไมรถถึงแรงขึ้น คนที่ตอบๆให้เปลี่ยนช่วยแถลงหน่อยสงสัย เห็นอะไรที่เป็นJ แรงหมด เลยชักสงสัย

อีกหน่อยสงสัยต้องแปลงคอมแอร์Jใส่รถ เผื่อรถจะแรงขึ้นมั่ง เจ้าของกระทู้อ่านแล้วคิดตามด้วยนะครับ ถ้าเปลี่ยนติ๊กเพื่อหวังแรงขึ้น

เอาตังค์พาแฟนไปกินข้าว ดูหนังดีฝ่า

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำในการทำรถ แรง ด้วยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |