ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 01:19:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครใส่สปริง Eibach เลยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครใส่สปริง Eibach เลยครับ  (อ่าน 4781 ครั้ง)
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007, 14:44:28 »



เห็นส่วนใหญ่เปลี่ยนมาใหม่ก็นิยม h&R หรือ tein กันทั้งนั้น

แต่หาข้อมูลเก่าๆ ก็เจอว่าแนะนำให้ใช้ Eibach

ที่ปัจจุบันไม่นิยมเพราะ ใช้ไปแล้วมัน นิ่มลง ใช่ไหมครับบบบบบบ


ขอบคุณทุกคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007, 15:36:40 »

ก็ใช้อยู่นี่น่ะคร้าบท่าน ! สูตรสำเร็จ Eibach + Koni = 8พัน+หมื่นห้า ! คนประเทศนี้เมืองนี้เค้านิยมอะไรไปตามกระแสน่ะคร้าบท่าน ! อะไรที่เห็นในโฆษณา อะไรที่เห็นคนอื่นใช้ อะไรที่ถูกยุยง ก็จะพาเฮโลกันไป ! ไม่ค่อยที่จะมีความคิดเป็นของตนเอง ! เช่น วิสกี้ ก็จะรู้จักแค่ยี่ห้อ ร้อยท่อ กับ ทหารเดิน อย่างอื่นไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น ไม่เคยลอง ! ... ทุกสรรพสิ่งในโลกล้วนต้องเสื่อมสภาพเสื่อมสลายไปตามกาลเวลาและการใช้งาน ! มียี่ห้อไหนที่มัน " แข็งโด่ " อยู่ค้ำฟ้ามั่งล่ะคร้าบท่านคร้าบ ? ว่าแต่ Eibach?s Limited Million-Mile Warranty นี่พอไหม๊ ? แล้วยี่ห้อที่แห่เฮโลกันไปน่ะ Warranty สักเท่าไหร่กันคร้าบพี่น้องคร้าบ !
 
http://eibach.com/cgi-bin/htmlos.exe/0161.1.1613540452200031290


บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
sup!
Gold Member
ชาวยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5

แรงไม่แรงอย่าแซงทางโค้ง


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007, 21:37:28 »

ผมก็ใช้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

CIVIC CLUB NO. 24
e22bkw
$[^_^ ]$ ต้นครับ! $[ ^_^]$
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,175


CIVIC ALUMNI


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007, 22:09:32 »

ผมก็ใช้อยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

Judas
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007, 23:41:07 »

ด้วย
บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 08:52:45 »

พักหลังๆ ที่คนไม่ค่อยเล่น เพราะว่า  TEIN มาแรงกว่าครับ ความบาลานซ์และความเฟิร์ม

Koni ข้อเสียจุดด้อย คือ ตัวโช๊คอัพแตกง่าย ถ้าหากเอาไปเล่นหนักๆ
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
sechz
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,931

บรื้นนน บรื้นนน


« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 09:46:49 »

ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ

ยังเลือกไม่ได้เลย จะใส่อะไรดี H&R EIBACH TEIN  ตกใจ ตกใจ ตกใจ

อยากได้แบบที่ไม่เตี๊ยมาก ไม่ต้องระวังมากเกิน

คิดไม่ตก หรือเอา APEX มาอีกอัน เป็น

H&R EIBACH TEIN   APEX   แล้วใส่มันอันละข้างเลย ยิ้มเท่ห์ ยิงฟันยิ้ม อายจัง ลังเล
บันทึกการเข้า

เข้าชมรูปแต่ไม่สวยๆ ได้ที่  http://sechz.multiply.com
Tony
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 10:18:36 »

ผมใส่ HR กับ ES เพราะราคามือสองมันถูกกว่า อ่ะ ตอนนั้นไอบัคมาแรงมากๆ ใครๆก็ใส่

แต่ส่วนใหญ่ก็ เตี้ยมาประมาณ 1.5 นิ้วเหมือนๆกันครับ ไม่ค่อยติดหรอก อีกอย่างถ้าคุณเปลี่ยนแต่สปริง ไม่ได้เปลี่ยนโช้ค มันไม่น่าจะแตกต่างกันมาก
บันทึกการเข้า
nu_fangkaw
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 87

สนใจรับไว้ดูเล่นซักคนมั๊ยคะ!?


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 10:19:13 »

พักหลังๆ ที่คนไม่ค่อยเล่น เพราะว่า  TEIN มาแรงกว่าครับ ความบาลานซ์และความเฟิร์ม

Koni ข้อเสียจุดด้อย คือ ตัวโช๊คอัพแตกง่าย ถ้าหากเอาไปเล่นหนักๆ

ยิ้ม :)อะ...ถูกต้องนะค้า....!!!!

บันทึกการเข้า
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 14:38:43 »

ชุดนี้ใส่มา 3-4 ปีแล้วคร้าบท่าน ! ปรับความหนืดไว้ประมาณ 3 ใน 4 ทั้งหน้าและหลัง แล้วรถคันนี้ก็ใช้งานแบบไม่ถนอมซะด้วย รูดซะเป็นส่วนใหญ่เจอคอสะพานนี่โดดเล่นเป็นประจำ ซ่อมล้อมาทีนึงแล้วแต่ช็อคอัพมันไม่เห็นแตกเห็นรั่วเลยคร้าบท่านคร้าบ ! ของเค้าออกแบบมาสำหรับประเทศโลกที่ 1 ที่ถนนเรียบๆ ซะส่วนใหญ่ บ้านเรามันประเทศพัฒนาตลอดชาติที่ขับรถไปก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็น " หลุมหรือปลักควาย " กันแน่ที่อยู่บนถนน ! ไปเอาของเค้ามาใช้มันจะต้องมีความ " ฉลาด " ในการใช้งาน ! ร้อยละสองร้อยที่แตกที่รั่วคือปรับไว้นิ่มๆ แล้วก็ขับไม่ค่อยระมัดระวัง อะไรมันจะไปทนได้ล่ะคร้าบท่าน ! ใช้ไม่เป็น ! แล้วก็ไปโทษว่าของเค้าไม่ดี ! มันถูกต้องหรือเปล่าล่ะคร้าบท่านคร้าบ !
ชอบอันไหนก็ใส่อันนั้นแหละคร้าบท่าน ! ซื้อ 4 ยี่ห้อใส่อันละข้างก็เข้าท่าดีเหมือนกันคร้าบท่านคร้าบ ! ที่เหลือยี่ห้อละ 3 ข้างรวม 12 เส้น ก็เอาไปขายกระผม ! ให้เส้นละ 5 ร้อยคร้าบพี่น้องคร้าบ ! ..... ฮิ ฮิ ฮิ !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
F@ES2003
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 23:01:17 »

ผมก็ใช้อยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
eak_cfc
ออกตามหา
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,219


Civic Club NO.190


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007, 23:29:02 »

            ผมก็ใช้ EIBACH อยู่คับ แต่ยังไม่ได้ใส่ Koni   อายจัง
บันทึกการเข้า
BEER_CIVIC ES
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007, 09:45:14 »

อยากใส่เหมือนกัน เดี๋ยว bonus ออกก่อน  ตังหายาก ot ก็ไม่มี กลุ้ม อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
NineKlao
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60

I' m First Milano Red Coupe in Thailand


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007, 10:17:55 »

ผมก็ไม่ได้ใช้ ไอบัคเหมือนกัน เพราะตอนนี้เริ่มหายาก (มีขายบางร้านน่ะครับ)
แล้วราคาก็ไม่ค่อยลงด้วย ยืนอยู่ที่แปดพันกว่า ตลอดแต่เจ้าอื่นๆ เขาลงมาเล่นที่ ห้าพันกว่า จนถึงแค่เจ็ดพันกว่าเอ อายจังงคับ

ส่วนผม ก็ KONI เหลืองกับ TANABA DF210 (สีขาว)
เตี้ยสุดดีคับ
 ยิงฟันยิ้ม


* DSC00719.JPG (49.16 KB, 640x480 - ดู 583 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

First Drive in Thailand, Coupe Standard Edtion #1
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007, 10:57:08 »

ชุดนี้ใส่มา 3-4 ปีแล้วคร้าบท่าน ! ปรับความหนืดไว้ประมาณ 3 ใน 4 ทั้งหน้าและหลัง แล้วรถคันนี้ก็ใช้งานแบบไม่ถนอมซะด้วย รูดซะเป็นส่วนใหญ่เจอคอสะพานนี่โดดเล่นเป็นประจำ ซ่อมล้อมาทีนึงแล้วแต่ช็อคอัพมันไม่เห็นแตกเห็นรั่วเลยคร้าบท่านคร้าบ ! ของเค้าออกแบบมาสำหรับประเทศโลกที่ 1 ที่ถนนเรียบๆ ซะส่วนใหญ่ บ้านเรามันประเทศพัฒนาตลอดชาติที่ขับรถไปก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็น " หลุมหรือปลักควาย " กันแน่ที่อยู่บนถนน ! ไปเอาของเค้ามาใช้มันจะต้องมีความ " ฉลาด " ในการใช้งาน ! ร้อยละสองร้อยที่แตกที่รั่วคือปรับไว้นิ่มๆ แล้วก็ขับไม่ค่อยระมัดระวัง อะไรมันจะไปทนได้ล่ะคร้าบท่าน ! ใช้ไม่เป็น ! แล้วก็ไปโทษว่าของเค้าไม่ดี ! มันถูกต้องหรือเปล่าล่ะคร้าบท่านคร้าบ !
ชอบอันไหนก็ใส่อันนั้นแหละคร้าบท่าน ! ซื้อ 4 ยี่ห้อใส่อันละข้างก็เข้าท่าดีเหมือนกันคร้าบท่านคร้าบ ! ที่เหลือยี่ห้อละ 3 ข้างรวม 12 เส้น ก็เอาไปขายกระผม ! ให้เส้นละ 5 ร้อยคร้าบพี่น้องคร้าบ ! ..... ฮิ ฮิ ฮิ !

ที่ว่าไม่แตกไม่รั่ว นี่ อย่าบอกว่าโช๊คอัพ Koni นะครับ ,, ในวงการ Gymkhana ไม่มีใครปลื้มเลย  ,, ถ้าไม่เชื่อว่ามันแตกง่าย นะ  ให้ผมขับแล้ว หมุน อ้อมไพร่อน สัก 15 กรวย ถัดๆ มั้ยล่ะ ^^ ไม่แตกผมให้เตะ พร้อมรุมตื๊บ
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #15 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007, 13:03:07 »

แตกเพราะ เล่นจิม เหมือนกันครับ 2-3 รอบเองเรียบร้อย
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
BillyTheKid
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2007, 14:04:50 »

ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ซะขนาดนั้นสงสัยจะจริงแฮะ ! Koni มันคงไม่ชอบอะไรที่หมุน ๆ ๆ ล่ะมั๊งคร้าบท่านคร้าบ ! ตอนมันเดี้ยงนี่ปรับกันไว้ขนาดไหนคร้าบท่าน ? สงสัยต้องไปลองสักหน่อยแล้ว ! มันเดี้ยงจะได้หาเรื่องเปลี่ยนสักทีคร้าบพี่น้องคร้าบ !
บันทึกการเข้า

Billy The Kid ! ..... WANTED DEAD OR ALIVE !
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #17 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2007, 14:31:00 »

ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ซะขนาดนั้นสงสัยจะจริงแฮะ ! Koni มันคงไม่ชอบอะไรที่หมุน ๆ ๆ ล่ะมั๊งคร้าบท่านคร้าบ ! ตอนมันเดี้ยงนี่ปรับกันไว้ขนาดไหนคร้าบท่าน ? สงสัยต้องไปลองสักหน่อยแล้ว ! มันเดี้ยงจะได้หาเรื่องเปลี่ยนสักทีคร้าบพี่น้องคร้าบ !

ปรับแค่ไหนไม่มีความหมายครับ แค่เอาไปหมุน ไม่เหลือแล้ว
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครใส่สปริง Eibach เลยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |