ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 00:24:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย)  (อ่าน 2609 ครั้ง)
Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2007, 22:05:35 »



กำลังจะไปติดครับ LPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด   ถามเลยน่ะครับ
1.ช่างบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องติดกล่องหลอกหัวฉีด เพราะไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์อยู่แล้ว ถึงติดไปก็ไม่เกิดประโยชน์เปลืองตังค์ป่าวๆ จริงมั้ยครับ
2.กรองผมเป็นกรองเปลือยครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นกรองธรรมดาก่อน เพราะอย่างนี้จะวิ่งไม่ออก จริงมั้ยครับ(พอดีว่ากรองเก่าผมมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ครับ  เดินท่อใหม่ด้วย ให้กลับไปใช้กรองแบบติดรถคงต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ เพราะมันหายไปไหนไม่รู้)

ช่วยตอบด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ    พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ มีอยู่ร้านเดียวครับ ถ้าไม่OK ก็คงต้องบอกลา LPG แล้วครับ
บันทึกการเข้า
banana_bode
เจ้าสำลัก เอ้ย
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,195


ลูกค้าชั้นดี เจ้าของรถแอบแรง


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2007, 22:37:30 »

กำลังจะไปติดครับ LPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด   ถามเลยน่ะครับ
1.ช่างบอกว่ารุ่นนี้ไม่ต้องติดกล่องหลอกหัวฉีด เพราะไฟเอ็นจิ้นไม่โชว์อยู่แล้ว ถึงติดไปก็ไม่เกิดประโยชน์เปลืองตังค์ป่าวๆ จริงมั้ยครับ
2.กรองผมเป็นกรองเปลือยครับ ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นกรองธรรมดาก่อน เพราะอย่างนี้จะวิ่งไม่ออก จริงมั้ยครับ(พอดีว่ากรองเก่าผมมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ครับ  เดินท่อใหม่ด้วย ให้กลับไปใช้กรองแบบติดรถคงต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ เพราะมันหายไปไหนไม่รู้)

ช่วยตอบด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ    พอดีอยู่ต่างจังหวัดครับ มีอยู่ร้านเดียวครับ ถ้าไม่OK ก็คงต้องบอกลา LPG แล้วครับ


ทำเป็น Mixer

ข้อ 1  ยังไงก็จำเป็นครับ ไม่งั้นจะไม่สามารถคอนโทรลปริมาณน้ำมันแล้วก้อแก๊สได้เลย engine ไม่โชว์เพราะอู่จับลงกราวด์
มากกว่าครับ  แต่ตอนขับโน่น จะเห็นผล

ข้อ 2 แก๊สมันบางกว่าน้ำมันที่ถูกแตกเป็นฝอย ส่วนผสมน้ำมันน้อยลง แก๊สมาแทนที่ส่วนที่น้ำมันหาย อากาศมาก
ก้อจะยิ่งทำให้ส่วนผสม A/F บางลงไปอีกไม่งั้นก้อให้น้ำมันจ่ายน้อยกว่าเดิมหน่อยแล้วเสริมแก๊สเอา
แล้วปรับลิ้นปีกจูนหนาขึ้น ก้อได้ ครับ เพราะติดแก๊สยัดกรองเปลือยเห็นหลายคันละ
บันทึกการเข้า

ECU Shop : In Chaiyos We Trust ! ,,EK Club Northernzone : http://cm-club.com
nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007, 18:00:41 »

ผม ก้ ตาโต 1.6 วีเทค เหมือนกัน ก้ติด LPG mixer มาเหมือนกัน แต่ไม่มีความรู้เรื่องที่เจ้าของกระทู้ถามอ่ะคับ ไม่รู้ว่าที่ร้านติดอะไรมาให้บ้าง แต่บอกได้เลยว่าประหยัดกว่าเดิมมาก แต่ความแรงก้จะลดลงนิดนึงอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007, 18:54:28 »

ผม ก้ ตาโต 1.6 วีเทค เหมือนกัน ก้ติด LPG mixer มาเหมือนกัน แต่ไม่มีความรู้เรื่องที่เจ้าของกระทู้ถามอ่ะคับ ไม่รู้ว่าที่ร้านติดอะไรมาให้บ้าง แต่บอกได้เลยว่าประหยัดกว่าเดิมมาก แต่ความแรงก้จะลดลงนิดนึงอ่ะคับ
รุ่นเดียวกัน คับ แต่ผมมี แลมด้า ด้วย วิ่งได้โลละ 1.66 แบบในเมือง รถติด เท้าหนัก
แล้วคุณ วิ่งได้โลละเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
Playboy_palm
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007, 19:36:27 »

โลละ 1.66 ค่อนข้างสูงนะครับน่าจะจูนประหยัดมากกว่านี้ ผม ไดเมนชั่น 2004 แลมด้าคอนโทรลเหมือนกัน เท้าหนักๆ ไม่เกิน 1.20 ครับ




 อย่างที่คุณโบ๊ทบอกข้างต้น ใช้กรองเดิมดีกว่าครับถนอมเครื่องแล้ว ยังปรับจูนได้ง่ายกว่าครับ มีผลมากเวลาวิ่ง
สำหรับตัวกล่องคอนโทรล ผมว่าจำเป็นนะ อย่างที่คุณโบ๊ทตอบไปแล้วอีกล่ะครับ
มาคนเดียว ตอบซะเคลียร์เลย
บันทึกการเข้า
Owen
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007, 21:56:43 »

 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง 8)ขอบคุณทุกท่านน่ะครับ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
nu_tspc
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2007, 09:36:24 »

รุ่นเดียวกัน คับ แต่ผมมี แลมด้า ด้วย วิ่งได้โลละ 1.66 แบบในเมือง รถติด เท้าหนัก
แล้วคุณ วิ่งได้โลละเท่าไรคับ

ของผมวิ่งได้ประมาณโลละ1- 1.25  อยากติดแลมด้าเพิ่มเหมือนกัน ติดแลมด้าแล้วอัตรเร่งจะดีกว่าเดิมหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: กำลังจะไปติดครับLPG MIXER ครับ ตาโต 1.6 วีเทค หัวฉีด(ถามในความรู้ฯไม่มีคนตอบเลย)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |