ลองดูคับ ถ้าได้ช่างเก่ง และโชคดีฝาโก่งอย่างเดียว วาวไม่รั่ว บ่าวาวไม่ทรุด ก้แค่จับปาดฝา จับปะเกนแท้ใส่ ก้จบ ซัก 6000-10000 ถ้าโชคดีแค่นี้น่าจะจบ หรือจะลองเสี่ยงทำก่อน ถ้าทำออกมาแล้วเกียยังพังอยุ่ก้พอความร้อนเริ่มเปนปัญหาอีก ก้จัดเครื่องพร้อมเกียยุ่นวางเลย
เรื่องแก้สไม่ต้องห่วงคับ ถ้าวางเครื่องยุ่นมันทนกว่าเครื่องไทยอยุ่แล้วคับ
ตาโตติกแก้ส มีปัญหาความร้อนขึ้นกันทุกคนแหละ แต่จะมากหรือน้อย แล้วแต่คนดูแล ของผมก้ปะเกนแตกน้ำดันออกตอนขึ้นดอยความร้อนขึ้นบ้างแต่เชคน้ำทุกเช้าไม่กัวคับ
ติกแก้สระบบไหนคับิถ้ามิกก้แค้ย้ายมาใส่ของเครื่องใหม่ ถ้าหัวฉีดก้แค่เจาะคอท่อไอดีใหม่ ไม่ยุ่งยากคับ