ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤษภาคม 2025, 03:06:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Project : K20A DC5 220HP on Civic EK (Finished) 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 2 3 [4] 5 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Project : K20A DC5 220HP on Civic EK (Finished)  (อ่าน 111348 ครั้ง)
joepao
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720


EK 97 เชียงใหม่ครับ


« ตอบ #120 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012, 17:31:57 »

รอดูตอนเสร็จครับ
บันทึกการเข้า

ถึงขับ BT-50 แต่ก็ยังรัก CIVIC อยู่ครับ
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #121 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012, 18:14:24 »

สวดยวดเลยลวกเพี้ยยย
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
kak1982
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


รถไม่แรง แอบแซงเอาก็ได้


« ตอบ #122 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012, 20:59:15 »

 อายจัง อายจัง อายจัง อยากเห็น อยากเห็น
บันทึกการเข้า

RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #123 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012, 21:12:04 »

มาปูเสื่อรอชมครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #124 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2012, 21:19:13 »

 ลังเล
บันทึกการเข้า
demo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 519



« ตอบ #125 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012, 21:22:24 »

เนียนๆๆเร็วๆๆ
รอดูครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
powerstage
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319


« ตอบ #126 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012, 00:06:35 »

ค่อยๆเช็คไปครับ รถเราวางออกมาใหม่ๆคงยังไม่สมบูรณ์ครับ สายไฟเส้นเดียวก็มีผล หรือถ้ารถเทอร์โบเนี่ยแค่สายแวคคั่มเท่าสายตู้ปลา ม้าหายไป4-50ตัวเจอมาเยอะแล้วครับ ค่อยๆไล่ดูครับ มันจะค่อยๆดีขึ้นK20A เท่าที่เคยลองมา มันน่าจะไปได้ดีกว่านี้พอควรครับ แต่อย่าไปเทียบกับรถเทอร์โบนะครับ มันคนละแบบกันถ้าเอาไปเทียบเทอร์โบ อันนี้มันทั้งถีบ ทั้งผลัก ในเวลาเดียวกัน
บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #127 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012, 11:18:48 »

มาอัพเดทให้พี่น้องทราบกันครับ ตอนนี้รถผมเอาออกมาจากอู่สีเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ใส่ภายใน ViRS แล้ว แต่ยังไม่ได้ที่เท้าแขนสีเทา เลยดูขัดตาไปบ้าง เดี๋ยวรูปจะเอามาอัพเดทให้ดูครับ จากนั้นผมก็เอารถไปให้ข่างแขกดู จากที่มีอาการดังต่อไปนี้

1.เวลาจอดรอบเดินเบาอยู่ แล้วพัดลมระบายความร้อนทำงาน เครื่องเบาจนดับไปเองครับ !!!!!!!!!!!!!!!
2.เวลาจอดรอบเดินเบาอยู่ แล้วแอร์ทำงานพร้อมพัดลมระบายความร้อน เครื่องก็เบาจนดับไปเองเช่นกัน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
3.ปัญหารถสั่นขณะเร่งรอบสูง

เมื่อไปที่อู่ TUN บางนาก็ได้รับการแก้ไขทันทีครับ

1.จากปัญหาข้อที่ 1 และ 2 พบว่าเกิดจากการ Wiring ผิด เพราะพัดลมจะทำงาน ไม่ว่าจะมีสัญญาณจาก Thermo sensor ความร้อนของระบบหม้อน้ำ หรือจากสัญญาณของแอร์ก็ตาม  ขณะที่เราปิดแอร์พัดลมจะทำงานจาก Sensor ความร้อนของหม้อน้ำ แต่ดันมีไฟย้อนไปจ่ายให้กับ หน้าคลัซท์ของ compressor แอร์เช่นกันทำให้ compressor แอร์ทำงาน ทั้งๆ ที่เราปิดแอร์อยู่ (เดิมที่รถ EK ของเราพัดลมจะแยกกันทำงานอิสระ เพราะแยกส่วนหม้อน้ำกับ condenser) ดังนั้นเมื่อผมเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นของ DC5 แผงยาว จึงต้องทำให้พัดลมทำงานพร้อมกัน 2 ตัว 
->> การแก้ไข ช่างได้ทำการแก้ไข Wiring และ ใส่ Diod เข้าไปให้เพื่อกันไฟย้อนหากันครับ อันนี้คือกุญแจสำคัญครับ
2.จากปัญหาข้อ 1 และ 2 หลังจากแก้ไขไปแล้วเรื่องไฟย้อน ก็มาแก้ไขเรื่องเครื่องเบาดับกันต่อ หลังจากที่ compressor ทำงานเป็นปกติแล้ว ขณะที่เดินเบาแล้วพัดลมทำงาน ก็ยังดึงเครื่องจนรอบตกเหมือนเดิม แต่ยิ่งเปิดแอร์ แล้ว จบกันทันทีครับ เครื่องดับ เนื่องจากไม่มีการชดเชยรอบเดินเบา เพราะระบบของ DC5 สัญญาณชดเชยรอบเดินเบาจะมาจากแผง Console แอร์ทั้งหมดในรถ แต่เราเอาแต่เครื่องมันมา !!!!!!  ไม่ได้เอาแผง console แอร์มันมาด้วยนี่
->> ก็เลยต้อง Modify กันต่อ ช่างก็ทำการหาตัวชดเชยรองชนิดปรับเร่ง เบาได้ ของ Toyota หรือ Denso อะไรสักอย่างผมดูไม่ถนัด มาใส่ให้ โดยติดตั้งที่ท่ออากาศ ชดเชยรอบขณะเครื่องเย็น และก็ Wiring ไปที่กล่องฟิวส์ เพื่อเอาสัญญาณของพัดมาสั่งให้ชดเชยรอบ คือไม่ว่า พัดลมทำงานเมื่อไหร่ เจ้าตัวชดเชยรอบก็ทำงานทั้งนั้น แต่ต้องปรับให้ดีนะครับ เพราะรอบเครื่องขณะที่ compressor ทำงานจะดึงเครื่องมากว่า พัดลมทำงานอย่างเดียว  ก็เป็นอันจบครับ ทำงานได้อย่าง smooth
3.ปัญหารถสั่นขณะลากรอบสูง พบว่ากรองอากาศของผมไปโนตัวรถเข้า ก็เลยจัดการเจียรมันออกซะ ให้เกิดช่องว่านิดหน่อย เท่านี้เป็นอันหายครับ

จากการเล่าให้ช่างแขกฟังถึง filling ของเครื่องก็เลยลองถอดกรองอากาศออกมาดู พบว่ากรองอากาศตันอย่างรุนแรงครับ คือดำสนิท จากนั้นก็ทำการเป่ากรอง และใส่เข้าไปก่อน เพราะกำลังสั่งกรองอากาศของ K&N มาอยู่ครับ ของผมใช้ของ Civic ES 2.0 ได้เลยเนื่องจากเป็นทรงกระบอกเหมือนกัน

หลังจากนั้นก็ลองใช้ในชิวิตประจำวันดู พบว่ารถค่อยๆ แรง ขึ้นเองอย่างไม่ทราบสาเหตุ (อาจเกี่ยวกับเป่ากรองอากาศ) ทุกเกียร์ดึงหลังติดเบาะ ยิ่ง Vtec เปิดเสียงเปลี่ยนดึงขึ้นอีกอย่างเห็นได้ชัด อัตราเร่งดีขึ้นมากๆ กว่าวันแรกที่ขับออกมาจากอู่ เกียร์เริ่มเข้าง่ายขึ้น เสียงท่อของผมยังเงียบเพราะเป็นปลายเดิมของ DC2 อยู่ได้ยินแต่เสียงแซ่ดดด ของ Header ที่ใหญ่และโล่ง ตลอดเวลา ต้องยอมรับอีกครั้งว่าช่วงล่างของ DC2 Type R ที่ผมใส่อยู่นี้นิ่งมากๆ ครับ ทั้งที่ยังเป็นโช้คเดิมอยู่ (แต่อัดน้ำมันใหม่) เทียบกับช่วงล่างเดิมของ EK นี่เข้าโค้งยังแอบมีหลุด ให้รู้สึกได้ ลองหามาให้กันครับช่วงล่าง DC2 Type R นี่ประทับใจมากๆ ครับ

แต่ที่น่าเสียใจก็คืออัตราสิ้นเปลืองที่ ผมเผชิญอยู่นี่ ถือว่าแทบยอมรับไม่ได้เมื่อเทียบกับรถ คันอื่นๆ ที่ใช้อยู่ เช่น E46 325iA อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ ดีที่สุด 12 km/L แย่ที่สุด 10 km/L ขับในชีวิตประจำวันก็ 11 km/L , Volvo V70R วางเครื่อง Volvo R 2.3 Turbo ขับ 4 ล้อ เปลี่ยน Turbo ใหญ่ TD04HL-19T โมกล่องจากนอก 280 hp ++ อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ ดีที่สุด 10 km/L แย่ที่สุด 8 km/L ขับในชีวิตประจำวันก็ 9 km/L
->> แต่อัตราของ K20A ตัวนี้ ดีทีสุดอยู่ที่ 10 km/L แย่ที่สุด 8 km/L  ร้องไห้  ตกใจ เท่ากับเครื่องรถ Turbo หนักเกือบ 2 ตันเลยหรือเนี่ย หลังจากที่ผมได้ลองกับน้ำมัน Gassohal 95 มาแล้ว 4 ถัง ขณะนี้น้ำมัน 95 ราคา 37.xx บาท รถผมก็ประมาณ 1 กิโลเมตรละ 4-5 บาท ใช้ในชีวิตประจำวัน เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ชมกันนะครับ พี่น้อง ผิดถูกอย่างไรก็รบกวน ชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า
end
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



« ตอบ #128 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012, 14:29:20 »

อย่างน้อยรถก็ลงพื้นและวิ่งได้ดีแล้ว ยินดีด้วยครับ
เรื่องอัตราสิ้นเปลืองนี่คงต้องให้ช่างเค้าเช็คให้ต่อไป


ผมว่าบางทีน้อง K เค้าอาจจะอยากเจอน้อง Hondata เร็วๆก็เป็นได้นะครับ  ยิ้มเท่ห์

บางเวปเค้าให้คำจำกัดความว่า "Your K will be unleashed by Hondata" ด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า
powerstage
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319


« ตอบ #129 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2012, 18:15:30 »

ขนาดแย่สุดของคุณ ยังได้มากกว่าดีสุดของผมเร้ยยยยยครับ  ยิงฟันยิ้ม ออดี้ quattroผม Garrett GT2871RS บูสต์1,5บาร์กระซวกสองทีลงไปเหลือ5-6km/L

ถ้าปรับhi boost 1,9บาร์  นี่เลข4 มาข้างหน้าเลยทันที ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
hut
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82



« ตอบ #130 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2012, 21:53:30 »

มาศึกษาครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #131 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2012, 11:30:27 »

เอารูปตัวชดเชยรอบมาให้ชมกันครับ ใช้วิธีแปลงใส่เอาครับ อย่างนี้ท่านใด มอเตอร์รอบเดินเบามีปัญหา ก็ทำแบบนี้ได้ครับ แต่ก็ลองดูความเหมาะสมครับ


* IMG_5666_resize.JPG (97.76 KB, 475x356 - ดู 6540 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
A-P
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #132 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 01:01:07 »

วาง เครื่องยนต์ K20A  เกียร์MT  6 เกียร์หรือเปล่าครับ?
บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #133 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 22:29:29 »

K20A ฝาแดง 6 เกียร์ ครับ
บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #134 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 23:04:05 »

เอารูปทำสีเสร็จแล้วมาให้ พี่น้องดูกัน ครับ ไม่ได้หวือหวาอะไรนะครับ เน้นเดิมๆ ครับ


* IMG_5679_resize.JPG (96 KB, 475x356 - ดู 6441 ครั้ง.)

* IMG_5680_resize.JPG (93.75 KB, 475x356 - ดู 6455 ครั้ง.)

* IMG_5683_resize.JPG (95.73 KB, 475x356 - ดู 6437 ครั้ง.)

* IMG_5684_resize.JPG (99.1 KB, 475x356 - ดู 6436 ครั้ง.)

* IMG_5738_resize.JPG (102.02 KB, 475x356 - ดู 6438 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กรกฎาคม 2012, 23:11:25 โดย thitidol » บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #135 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 23:13:45 »

ภายนอกดูเดิมๆ ครับ


* IMG_5699_resize.JPG (112.05 KB, 475x356 - ดู 6423 ครั้ง.)

* IMG_5721_resize.JPG (114.85 KB, 475x356 - ดู 6433 ครั้ง.)

* IMG_5702_resize.JPG (120.6 KB, 475x356 - ดู 6421 ครั้ง.)

* IMG_5706_resize.JPG (116.12 KB, 475x356 - ดู 6539 ครั้ง.)

* IMG_5708_resize.JPG (113.15 KB, 475x356 - ดู 6381 ครั้ง.)

* IMG_5712_resize.JPG (112.67 KB, 475x356 - ดู 6416 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กรกฎาคม 2012, 23:19:56 โดย thitidol » บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #136 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 23:22:56 »

รูปล้อชัดๆ ครับ


* IMG_5713_resize.JPG (119.76 KB, 475x356 - ดู 6386 ครั้ง.)

* IMG_5716_resize.JPG (107.3 KB, 475x356 - ดู 6343 ครั้ง.)

* IMG_5727_resize.JPG (97.6 KB, 475x356 - ดู 6338 ครั้ง.)

* IMG_5730_resize.JPG (98.69 KB, 475x356 - ดู 6327 ครั้ง.)

* IMG_5700_resize.JPG (102.49 KB, 475x356 - ดู 6342 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กรกฎาคม 2012, 23:27:15 โดย thitidol » บันทึกการเข้า
golf4338
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,428


ถึงตัวจะอยู่TOYOTA..แต่ใจยังรักHONDA


« ตอบ #137 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 23:28:00 »

 ยิ้มเท่ห์ ดูภายนอก..ใครจะรู้..!!..ว่าแอบคบ..K  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

KaMmYz
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



« ตอบ #138 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 23:44:17 »

เหนภายนอกแบบนี้ อย่าไปเล่นด้่วยเชียว  เศร้า
บันทึกการเข้า
poohto
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« ตอบ #139 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2012, 15:40:33 »

มวยซุ่ม ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
demo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 519



« ตอบ #140 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 22:53:55 »

น่ากลัวมาก ครบ K นอกเดิมชวนฝัน จุมพิต
บันทึกการเข้า
ramkatan
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



« ตอบ #141 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2012, 23:11:08 »

สุดยอดเลยครับ ภายนอกเรียบๆแต่ใครจะรู้ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #142 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 09:16:14 »

ยินดีด้วยคร้าบ
เสร็จซะที
 จุมพิต
บันทึกการเข้า
pranot
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71


สองแสบ@รามอินทรา


« ตอบ #143 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 17:08:01 »

เสือซ่อนเล็บของจริง

พวกแต่งเอาดังแต่ท่อ โดนสวนไปสักทีสองทีคงจะงงตาแตก ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

Civic 1.6Exi 2000 สีทองครับ
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #144 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 17:29:40 »

เสือซ่อนเล็บของจริง

พวกแต่งเอาดังแต่ท่อ โดนสวนไปสักทีสองทีคงจะงงตาแตก ตกใจ ตกใจ ตกใจ


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

B20@VTec
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #145 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2012, 21:42:27 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม   วางเครื่องแรง ขับ ระวังอันตราย นะครับ.....ว่างๆ  ก็ฝาก สอย ...พวก ดีเซล ซ่อนโบว์ เผื่อบ้างนะครับ.... ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์  สมัยนี้แรงกันทุกค่ายเลย..ดีเซลเมืองไทย  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #146 เมื่อ: 03 กันยายน 2012, 23:54:45 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ
บันทึกการเข้า
Barboza11
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


งบน้อยแต่ 100 เปอร์เซนต์ N.776


« ตอบ #147 เมื่อ: 04 กันยายน 2012, 12:15:56 »

แอบโหด ยิ้ม
บันทึกการเข้า
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,806


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #148 เมื่อ: 04 กันยายน 2012, 12:41:01 »

สุดยอดครับพี่ เอาไว้สวนนักเลงบนถนนครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #149 เมื่อ: 04 กันยายน 2012, 14:59:12 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ
    จุมพิต จุมพิต จุมพิต    พี่เค้า คงงงแน่เลย...ไหงตาม EK บ้านๆ ไม่ทันหว่า.. ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ     ไม่งั้นข่มเราตายเลย   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #150 เมื่อ: 05 กันยายน 2012, 02:20:35 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ

555
บันทึกการเข้า
Skuidui
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #151 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 23:21:18 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ

ชอบ   ชอบ   ชอบ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
demo
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 519



« ตอบ #152 เมื่อ: 07 กันยายน 2012, 23:29:43 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ
 
ต้องแบบนี้ ตัวจริง ให้ดิ้นตาย ชอบเลย เจอบ่อย ชอบเปิดไฟไล่เรา  จุมพิต
บันทึกการเข้า
golf4338
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,428


ถึงตัวจะอยู่TOYOTA..แต่ใจยังรักHONDA


« ตอบ #153 เมื่อ: 12 กันยายน 2012, 06:57:10 »

ให้รู้จักNAกันไป
บันทึกการเข้า

art7895
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #154 เมื่อ: 12 กันยายน 2012, 11:51:37 »

อยากทราบว่าค่าใช่จ่ายในการวางเครื่อง K20Aในบอดี้EK ขอค่าอุปกรณ์ด้วยคับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ อยากว่าวK20Aเกียร์ออโต้ฝาขาวบ้าง ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 282


PANUPUT_EK97


« ตอบ #155 เมื่อ: 12 กันยายน 2012, 12:40:12 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ

สุดยอดเลยครับพี่ ...อยากเป็นอย่างนี้จัง   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #156 เมื่อ: 17 กันยายน 2012, 11:17:14 »

ก็เคยเจอดีเซล แบบเสียงโบ แซ่ดดดดด ควันดำตลบอบอวนเลยครับ มาเปิดไฟไล่ตูด ยอมรับว่าอัตราเร่งของ เทอร์โบ ดีเซล ที่ใช่ย่อยเลย รอบต่ำโดน ดีเซลกินครับ แต่พอผมสับเกียร์ลงไปที่เกียร์ 3 รอบกวาดไปที่ 6-7 พัน เท่านั้นก็ทิ้งดีเซลเลย แต่สักพักเค้าก็ตามเรามาทันได้ พอเค้ารู้ว่าเราเล่นด้วย เค้าก็มาแบบเต็มที่ครับ ผมก็ไม่รอช้ารีบ กดหนี ลากไปที่ 8,400 rpm เลย ลากสุดทุกเกียร์ครับ เราต้องลากรอบสูงตลอด โชคดีที่ถนนว่าง มากๆ ครับ ผมก็ไปแตะที่ 190 km/h เนื่องจากกล่องตัดซะก่อนครับ พอเค้ารู้ว่าไล่เราไม่ทัน เค้าก็เลิกซัดและก็ ไม่ตามเราต่อครับ ก็คงจะงงกลับบ้านไปครับ  รถปิ๊กอัพใหม่เอี่ยม โดน ซีวิค รุ่นเก่ากว่า 15 ปี แซงได้ ครับ

ผมก็เจอบ่อยครับ ของผมเครื่อง b20b รอบตัดที่190
แต่ถ้าอยากให้ไปต่อ ผมอยากรู้ว่า จะไปใส่สปีด มิเตอร์ มันใช้ได้จริงมั่ยครับ
ถ้าผมซื้อมาแล้วต้องให้ร้านแบบไหนติดให้ครับ ผมถามราคามา ประมาณ 4000-
ผมชอบขับรถเดินทางไกลบ่อย และก็เจอพวกกระบะงี่เง่าประจำ

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
บันทึกการเข้า
thitidol
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #157 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 22:38:45 »

แนะนำเป็นของ Apexi RSM จอฟ้าครับ ใช้ได้แน่นอนครับ ผมมองไว้เหมือนกัน แต่ก็ของใหม่ 8,xxx ดุูอยู่ครับ แต่ลึกมอง Hondata ครับ ติดอยู่อย่างเดียว ......  ตังค์
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #158 เมื่อ: 18 กันยายน 2012, 23:42:21 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม    โถ โถ โถ  พี่น้องครับ.....อีตอนวาง k20    ใสภายใน Virs"""" พี่น้องทำได้...สองอย่างรวมกัน เกือบ สองแสน.....

ถึงคราว เปลี่ยนกล่อง งบ 8000 พี้น้องบอก ไม่มีตังค์ ให้มันได้ อย่างนี้สิ    แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น    มันน่า นักเชียว... ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
CIVIC EX 97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



« ตอบ #159 เมื่อ: 19 กันยายน 2012, 11:46:57 »

แนะนำเป็นของ Apexi RSM จอฟ้าครับ ใช้ได้แน่นอนครับ ผมมองไว้เหมือนกัน แต่ก็ของใหม่ 8,xxx ดุูอยู่ครับ แต่ลึกมอง Hondata ครับ ติดอยู่อย่างเดียว ......  ตังค์

ยังงัยpmมาบอกกันบ้างนะครับ ว่าใช้แบบไหน พอดีไม่ค่อยรู้จริงๆ แล้วถ้าชื้อมาแล้วไปให้ร้านแบบไหนติดให้ครับ

ขอบคุณสำหรับความรู้นะครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Project : K20A DC5 220HP on Civic EK (Finished)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |