
ใน fd ผมขอผ่านนะครับ แต่ใน อีเค วัดจากรถตัวเอง...ผมว่า เอาอยู่ นะครับ...(ยกเว้นยาง ไม่เอื้อ ก็หน้ามีเป๋ ได้นะครับ....)
เคยเจอกับตัวเอง สปริงหน้าโหลด...(สปริงแต่ง) แต่หลังเดิมอัด ตัดสปริง ...
แค่นั้นบวกยางไม่ดี....หมุนเลยครับ....ดีไม่มีรถตามมา
ek คันเก่า ผมหนึบมาก ไม่กระด้าง สปริง H&R กับ ช็อคเดิมอัดน้ำมันโมดิฟายวาล์วช็อค ยังเสียดายอยู่เลยกับฟิลลิ่งดีๆ ความรู้สึกของผมๆ ว่า fd น้ำหนักตัวมากกว่า กับฐานล้อที่ยาวที่สุด ในรถเซ็คเม้นท์เดียวกัน แล้วก็ตัวพื้นตัวถังไม่นูนกลาง ทำให้เกิดอาการบิดตัว ของตัวถังค่อนข้างมาก วิศวกรจึงออกแบบมุมแคมเบอร์ล้อหลังติดลบเยอะ สงสัยจะชดเชยอาการท้ายปัด แต่ข้อดีผู้โดยสารเบาะหลัง นั่งสบายมั่กมาก กว้างสบายไม่มีสันกลางให้อึดอัด สังเกตูได้ fd ล้อแบะตั้งแต่เกิด แต่ผมน่ะ เสียว เพราะในชีวิตจริง มันต้องเจอสิ่งกีดขวางไม่คาดฝัน วันไหนเอาไม่อยู่ ก็จบเห่กันนะซิ