ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 พฤษภาคม 2025, 03:14:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20 ไปภูทับเบิก เร่งไม่ค่อยขึ้น เวลาขึ้นเขา ปรกติหรือเปล่าครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: B20 ไปภูทับเบิก เร่งไม่ค่อยขึ้น เวลาขึ้นเขา ปรกติหรือเปล่าครับ  (อ่าน 4677 ครั้ง)
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« เมื่อ: 24 มกราคม 2012, 22:48:49 »



เปลี่ยนเครื่องมาได้สักปีนึงแล้วครับ ช่วงต้นเดือนได้นำรถคันโปรด(มีคันเดียว  ยิ้มกว้างๆ) ไปเที่ยวภูทับเบิก ปรกติไม่ค่อยได้วิ่งต่างจังหวัดไกลๆๆ เลยได้ลองอัดรถดูว่า B20 จะวิ่งได้สักเท่าไหร่ (แต่ไม่กล้า วิ่งได้สัก 160 ก็ใจหวิวแล้ว) อีกอย่างอยากรู้ด้วยว่ารถเราพอจะขึ้นภูได้หรือเปล่า

เพราะก่อนไปเพื่อนบอกว่าน่าจะลำบาก ก็เลยว่าจะลองสักหน่อย

ผลที่พบคือ รถวิ่งไม่ค่อยออกครับ ใช้ D2 ยิ่งช่วงไม่มีทางให้เร่งนี่แทบจะคลานขึ้นเลยครับ เหมือนไม่มีแรงอัด รอบวิ่งไม่เกิน 3000 เลย

อยากถามว่าพอจะแก้ได้ไหมครับ เพราะทางยาวไม่ห่วง แต่พอขึ้นเขาดันไม่มีแรงซะงั้น  ร้องไห้

อยากจะถามว่าเกิดจากอะไรได้บ้างครับ

รถคันนี้ตัด cat  ออกแต่ใส่ไส้เยื้องแทน ท่อ 2" เดิมๆ หม้อพัก พักกลาง ก็ไม่เคยไปยุ่ง (ผมกำลังสงสัยครับ เพราะเหมือนมันไม่มีแรงอัดเวลาเรากดคันเร่ง)
อีกอย่าง ตอนขึ้นภูใช้น้ำมัน ปิดแอร์ครับ ไปกันสามคน

ผมกำลังสงสัยเรื่องพวกท่อครับ ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันไหม ถ้าเกี่ยว ผมควรจะเปลี่ยนตัวอะไรก่อนดีครับ (ร้านท่อไอเสียก็บอกให้เปลี่ยนหม้อพักเนื่องจาก เห็นเค้าว่ามันผุแล้ว แต่ผมก็ดูไม่เป็นครับ)

ฝากถามท่านๆๆ ที่เที่ยวภูบ่อยๆๆแสดงความเห็นสักนิดครับ

ขอบคุณครับ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
suttisak
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150



« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2012, 23:21:37 »

ธรรมดาจ้าเกียร์ออโต
กลับมาได้ก็ดีแล้ว
มันอยู่ที่เทคนิคการขึ้นจ้า
d16y8ขึ้นมาแล้วaotoด้วย+ดอยอินทนนย์อีกต่างหาก
มีรูปนะถ้าไม่เชื่อเดียวเอาให้ดู
แต่การวิ้งบนเขามันต่างจากทางราดสิ้นเชิง
ทั้งเบรก ทั้งรถ ต้องดูตลอด
ขึ้นเขาสูงหม้อน้ำเดือดง่ายต้องระวัง
ยังมีอีกเยอะ
รถดีอย่างเดียวไม่พอนะ
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

-----------------คนพูดนะไม่ใช้หมาเห่า--------------
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2012, 23:43:18 »

     รู้แต่ว่า ที่ขึ้นภูไม่ไหวเพราะ จขกท ใช้ D2 ขึ้น
D2 คือ มันจะค้่างที่เกียร์ 2 ตลอด ไม่เปลี่ยนไป 134 เลยทำให้ไม่มีแรงบิด แรงส่งขึ้นดอยอ่ะ
    คราวหลังขึ้นภูเขา ลองใช้ D3 ขึ้นสิ มันจะทดเกียร์ 123 ให้ ทำให้มีแรงบิดแรงส่งขึ้นได้ง่ายน่ะ
ไม่ใช่ว่ามันไม่มีแรงหรอก คิดง่ายๆ ก็เหมือนเราลาก 2 ขึ้นดอย พอรอบตกก็ไม่ทด รอบสูงก็ไม่เปลี่ยน
    มันจะเอาแรงที่ไหนขึ้นล่ะ คลัชไม่ไหม้กลางภู ขึ้นไปถึงข้างบน ก็ดีแล้ว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
     
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 00:23:58 »

พึ่งไปมา น่ากัวมั้กๆ หนาวสุดๆๆ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้  กลางคืน 4 องศา ไม่ไหวจะเคลียร์ เตรียมตัวไม่ีดีด้วยหนาวเข้ากระดูกเลย
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 04:14:10 »

ธรรมดาจ้าเกียร์ออโต
กลับมาได้ก็ดีแล้ว
มันอยู่ที่เทคนิคการขึ้นจ้า
d16y8ขึ้นมาแล้วaotoด้วย+ดอยอินทนนย์อีกต่างหาก
มีรูปนะถ้าไม่เชื่อเดียวเอาให้ดู
แต่การวิ้งบนเขามันต่างจากทางราดสิ้นเชิง
ทั้งเบรก ทั้งรถ ต้องดูตลอด
ขึ้นเขาสูงหม้อน้ำเดือดง่ายต้องระวัง
ยังมีอีกเยอะ
รถดีอย่างเดียวไม่พอนะ
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ยังมีแขวะนะ

รถผม d16y8 AT แก็ซมิ๊กเก่าๆ ท่อรถก็โล่งๆอย่างที่เห็น มีพักเจ็ทใบเดียวเอง นั่ง4คน มีหนัก 110,70,62,44 รวมสัมภารกอีกเต็มท้ายรถ
เป็นการขับขึ้นเขาครั้งแรกในชีวิต ด้วยความไม่รู้!!! พี่ชายพาไปพระตำหนักเขาค้อก่อน เราก็ไม่รู้ว่าจะขึ้นยาวขนาดนั้น
จากแก๊ซไม่ไหวก็เปลี่ยนเป็นน้ำมันได้สักพัก ดับคาโค้งสุดท้ายก่อนจอดขึ้นพระตำหนักเขาค้อ รีบหักพวงมาลัยเข้าหาไหล่เขาและให้เพื่อนเอาหินมาหนุนล้อ
น้ำดันออกหมดหม้อน้ำเลยครับ ก็เลยเดินขึ้นไปเอาน้ำมาเติมรอเครื่องเย็นแล้วสตาร์ทให้น้ำเต็มระบบแล้วก็ขับลงเขามาได้ปรกติ

จากนั้นก็วัดใจเลยครับ ขับขึ้นภูทับเบิกต่อ แต่มืดแล้วเราจะเห็นไฟรถที่สวนมาได้ง่าย ผมก็เลยใช้แต่D3พยายามลากไม่ให้รอบเกิน2500รอบเพราะมันจะเปลี่ยนเกียร์ พอทางตรงไม่ชันมากผมก็ซัดให้เต็มที่ และสังเกตไม่เห็นไฟที่รถสวนมาก็ออกขวาสาดโค้งซ้ายเลยครับ โค้งขวาก็ตัดในเลยครับ ตอนนั้นใจถึงมากๆ(ทำไปได้ไงวะ อันตรายนะนั้น) มีพักนิดหน่อยกลางทางให้ความร้อนลดลงปรกติ(ไม่ถึง5นาที) แล้วก็ไปต่อจนถึงยอดเลยครับ ทั้งหมดใช้แก๊ซตลอดทางครับ

รถเดิมสนิท ท่อดังใจถึง ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

รูปคนนั่ง 2 คนทางขวาของภาพสุดท้ายก่อนลานเซ็นต์


* IMG_0014.JPG (63.43 KB, 400x300 - ดู 621 ครั้ง.)

* IMG_0027.JPG (25.57 KB, 400x300 - ดู 647 ครั้ง.)

* IMG_0029.JPG (44.8 KB, 400x300 - ดู 593 ครั้ง.)

* IMG_0056.JPG (39.27 KB, 400x300 - ดู 611 ครั้ง.)

* IMG_0124.JPG (35.99 KB, 400x300 - ดู 607 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2012, 04:16:10 โดย artty1379 » บันทึกการเข้า

ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 06:41:09 »

กลางเดือนหน้ากำลังจะไปอยู่พอดีเลยครับ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
bandtom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 13:33:46 »

     รู้แต่ว่า ที่ขึ้นภูไม่ไหวเพราะ จขกท ใช้ D2 ขึ้น
D2 คือ มันจะค้่างที่เกียร์ 2 ตลอด ไม่เปลี่ยนไป 134 เลยทำให้ไม่มีแรงบิด แรงส่งขึ้นดอยอ่ะ
    คราวหลังขึ้นภูเขา ลองใช้ D3 ขึ้นสิ มันจะทดเกียร์ 123 ให้ ทำให้มีแรงบิดแรงส่งขึ้นได้ง่ายน่ะ
ไม่ใช่ว่ามันไม่มีแรงหรอก คิดง่ายๆ ก็เหมือนเราลาก 2 ขึ้นดอย พอรอบตกก็ไม่ทด รอบสูงก็ไม่เปลี่ยน
    มันจะเอาแรงที่ไหนขึ้นล่ะ คลัชไม่ไหม้กลางภู ขึ้นไปถึงข้างบน ก็ดีแล้ว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
     
อันนี้ เห็นด้วยคับ ของผม วิ่ง D3 ก็ อัตราเร่งปกติดี คับ ขึ้นเขาสบาย
บันทึกการเข้า
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 14:43:13 »

B 20 มีแรงบิดดีอยู่แล้วนะ

ตอนขึ้นเขา ใส่ เกียร์ D ไม่ต้องไปสนใจมันว่าจะชันแค่ไหนเดี๋ยวกล่องมันไล่เกียร์ให้เอง
ที่สำคัญ อย่าเค้นคันเร่งให้มากนัก
ค่อยๆวิ่งขึ้นไป ยังงัยซะเราก็ขึ้นได้ ช้าหน่อย แต่ถึงชัวร์

ปล่อยให้กระบะ ดีเซลทั้งหลายไปก่อน
อย่าไปแคร์

ที่ผ่านมาผมขึ้นมาหลายดอยแระ สบายๆ
เหนื่อยสุด ก็ ดอยแม่สลอง อ่ะครับ

กลับมาแล้วยังงัยลองเช็คน้ำมันเกียร์ด้วยนะครับ
เกียร์คงเจองานหนักมา เปลี่ยนใหม่ไปเลยก็ได้
 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 15:28:14 »

ที่มันเร่งไม่ขึ้นก็เพราะเกียร์2นั่นแหละครับ มันจะวิ่งอยู่แค่เกียร์2เท่านั้น

จริงๆแล้วเกียร์2มันใช้สำหรับลงทางชันครับ

แต่เวลาขับขึ้นอะ ต้องD4 หรือ D3เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 15:47:49 »

อ้าว เพิ่งรู้นะครับว่าขึ้นเขาต้องใช้ D4 แต่สำหรับผม ผมรู้สึกว่า เหยียบยังไง รอบก็ไม่ขึ้นครับ เหมือนมันตันๆๆที่รอบแถวๆ 2000 ผมเลยตบกลับมา D2 เพื่อเรียกแรง

ความร้อนขึ้นนิดๆๆครับ ต้องพักกลางทางสักรอบ ตอนขึ้นไปอุณภูมืเย็นๆครับ ~18 องศาครับ แต่พอตอนเช้าตรู่ไปดูอุณหภูมิอยุ่ที่ 10องศา (เย็นมากมาย)

เดี่ยวจะไปเช็คน้ำมันเครื่องครับ

ส่วนรอบมันเร่งไม่ขึ้นครับ มันปรกติไหมครับเนี่ย

คือผมเคยใช้ D2 ทางราบนะครับ รอบพุ่งปู๊ด แต่ทำไมพอขึ้นเขา เหยียบสุดคันเร่ง รอบมันก็อยู่แถว 2000  ตกใจ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 15:50:24 »

อ้าว เพิ่งรู้นะครับว่าขึ้นเขาต้องใช้ D4 แต่สำหรับผม ผมรู้สึกว่า เหยียบยังไง รอบก็ไม่ขึ้นครับ เหมือนมันตันๆๆที่รอบแถวๆ 2000 ผมเลยตบกลับมา D2 เพื่อเรียกแรง

ความร้อนขึ้นนิดๆๆครับ ต้องพักกลางทางสักรอบ ตอนขึ้นไปอุณภูมืเย็นๆครับ ~18 องศาครับ แต่พอตอนเช้าตรู่ไปดูอุณหภูมิอยุ่ที่ 10องศา (เย็นมากมาย)

เดี่ยวจะไปเช็คน้ำมันเครื่องครับ

ส่วนรอบมันเร่งไม่ขึ้นครับ มันปรกติไหมครับเนี่ย

คือผมเคยใช้ D2 ทางราบนะครับ รอบพุ่งปู๊ด แต่ทำไมพอขึ้นเขา เหยียบสุดคันเร่ง รอบมันก็อยู่แถว 2000  ตกใจ
ก็เพราะเวลาที่เราเข้าเกียร์ 2

ตอนออกตัวรถก็จะอออกที่เกียร์2ตลอด ไม่มีการเป็นเกียร์1 แล้วก็วิ่งอยู่แค่เกียร์2เท่านั้น มันจึงไม่มีแรง

ขึ้นเขาชันมากๆ เขาให้ใช้D3ครับ แต่เวลาลงทางชันอะ ให้ใช้ 2 เพื่อเป็นเอ็นจิ้นเบรค ในคู่มือก็มีบอกอยู่ จุมพิต


* DSCF5208 (Small).JPG (50.26 KB, 640x480 - ดู 570 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2012, 15:53:25 โดย p jung » บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 15:54:43 »

อีกอย่างที่ทำให้เร่งไม่ดี ก็พวกใส้กรองอากาศครับ
บันทึกการเข้า

coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 16:56:25 »

ก็เพราะเวลาที่เราเข้าเกียร์ 2

ตอนออกตัวรถก็จะอออกที่เกียร์2ตลอด ไม่มีการเป็นเกียร์1 แล้วก็วิ่งอยู่แค่เกียร์2เท่านั้น มันจึงไม่มีแรง

ขึ้นเขาชันมากๆ เขาให้ใช้D3ครับ แต่เวลาลงทางชันอะ ให้ใช้ 2 เพื่อเป็นเอ็นจิ้นเบรค ในคู่มือก็มีบอกอยู่ จุมพิต

อันนี้ชัดเจนครับ
เกียร์ 1 ขึ้นทางชัน กลัวรถไหล เลยกดคันเร่งแรงๆ ล้อฟรีกระจาย
 ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ipong001
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 23:39:34 »

ขอบคุณนะครับ  ยิ้ม

ขับรถมาสิบกว่าปี ไม่เคยได้อ่านคู่มือเลย  ร้องไห้ (ผิดเองครับ) เลยใช้ความรู้สึกเวลาใช้เกียร์ธรรมดาครับว่าต้องใช้แรงรอบต่ำ แล้วค่อยเปลี่ยนเกียร์

ส่วน D2 ผมก็เข้าใจว่าเป็นเกียร์ 1+2  (ตันที่เกียร์ 2 เท่านั้น)  ตกใจ
บันทึกการเข้า
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มกราคม 2012, 23:51:34 »

ก็เพราะเวลาที่เราเข้าเกียร์ 2

ตอนออกตัวรถก็จะอออกที่เกียร์2ตลอด ไม่มีการเป็นเกียร์1 แล้วก็วิ่งอยู่แค่เกียร์2เท่านั้น มันจึงไม่มีแรง

ขึ้นเขาชันมากๆ เขาให้ใช้D3ครับ แต่เวลาลงทางชันอะ ให้ใช้ 2 เพื่อเป็นเอ็นจิ้นเบรค ในคู่มือก็มีบอกอยู่ จุมพิต


เยี่ยม มากครับ เพิ่งรู้เหมือนกัน ขอบคุณข้อมูลดีๆๆ  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
woot5688
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



« ตอบ #15 เมื่อ: 26 มกราคม 2012, 08:37:11 »

เห้อๆเมื่อตรุษจีนของผมไปแค่ภูเรือน้ำดันหม้อน้ำความร้อนขึ้นสูงสรุปฝาโกงเลยเซ็งเลยดีนะยังขับกลับบ้านที่ขอนแก่นได้
ไม่เคยขับขึ้นเขาเลยไม่รู้ว่าความร้อนจะขึ้นเร็ว เศร้า
บันทึกการเข้า
jvcmobile
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #16 เมื่อ: 26 มกราคม 2012, 20:51:38 »

ของผมก็ไปปีนมาคับ

D16B Y8

เกจความร้อนขึ้น 3/4 คับ

ลาก D3 ขึ้นตลอด

LPG

บันทึกการเข้า

เรียน ม.พิบูล
บ้าน PZ.net

สงสัยให้ถาม
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มกราคม 2012, 12:49:52 »

     รู้แต่ว่า ที่ขึ้นภูไม่ไหวเพราะ จขกท ใช้ D2 ขึ้น
D2 คือ มันจะค้่างที่เกียร์ 2 ตลอด ไม่เปลี่ยนไป 134 เลยทำให้ไม่มีแรงบิด แรงส่งขึ้นดอยอ่ะ
    คราวหลังขึ้นภูเขา ลองใช้ D3 ขึ้นสิ มันจะทดเกียร์ 123 ให้ ทำให้มีแรงบิดแรงส่งขึ้นได้ง่ายน่ะ
ไม่ใช่ว่ามันไม่มีแรงหรอก คิดง่ายๆ ก็เหมือนเราลาก 2 ขึ้นดอย พอรอบตกก็ไม่ทด รอบสูงก็ไม่เปลี่ยน
    มันจะเอาแรงที่ไหนขึ้นล่ะ คลัชไม่ไหม้กลางภู ขึ้นไปถึงข้างบน ก็ดีแล้ว ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
     
..................เจ้าแม่ดอยปุย  มาตอบเอง  คิดว่าคงกระจ่าง นะครับ.... จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20 ไปภูทับเบิก เร่งไม่ค่อยขึ้น เวลาขึ้นเขา ปรกติหรือเปล่าครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |