มันก้อยุ่ที่อาการละครับ ว่ามันอาการมันหนักแค่ไหน ซ่อมจะคุ้มมั้ย ทั้งงนี้ ต้องอยุ่ที่ช่างด้วย ว่าฝีมือถึงรึป่าว เพราะมันเสี่ยงคับ เวลาประกอบไปแล้ว มันจะมีปัยหากลับมาได้ช่างต้อง ละเอียดรอบคอบจิงๆคับ บางคนไปเจอช่าง ที่ไม่ค่อยเก่งเครื่องฮอนด้า เสียค่าแรงเปิดสามครั้ง นี่ ได้เครื่องเชียงกงใหม่แล้วคับ แต่ถ้าไปเจอช่างดีดี แล้วก้อาการที่ไม่หนักมาก มันก้ซ่อมถูกกว่าวางใหม่แน่นอนคับ
แต่ว่า D16 Y มันมีปัญหาอยุ่คับ เครื่องในไทย ฝามันบอบบาง พอ ปล่อยน้ำแห้งก้เสี่ยงฝาโก่งแล้ว ส่วนใหญ่ ถ้ามีปัญหาเรื่องความร้อน พอไปหาช่าง เค้าก้จับปาดหย่างเดียว พอทำเสร็จ มันก้ดี ใช้ไปสักพัก อาการเดิมก้เป็นอีก ก้ปาดอีก หลายๆ คนเปนแบบนี้ โดยที่ไม่รุ้ว่า จิงๆ แล้วสาเหตสำคัญมันเป็นที่อะไร ก้เริ่ม เบื่อเพราะเปิดซ่อมบ่อย ช่าง ก้เริ่ม เบื่อ รื้อบ่อย เลยบอกให้วางเครื่องใหม่ซึ่ง สภาพดีกว่า ปัยหาจึงน้อยกว่า อยุ่ที่การ ต่อสาย ว่า จะเป็นอย่างไร
อย่าง ตอนนนี้ของผมก้เริ่มมีปัญหารุมเร้าแล้ว เนื่องจากประเก็นน่าจะหมดอายุแล้ว แต่ผมก้กะจะปะคองอาการไปก่อน รอสักปลายๆ ปีค่อยเปลี่ยนประเก็น แค่นี้ก้ไม่ต้องถึงกับวางเครื่องใหม่แล้วหล่ะค้าบบ
