ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 21:14:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อาการต่อเนื่อง หลังจากเคยฝาโก่ง ซ่อมมาเป็นปีแล้วเพิ่งมาออกลาย 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการต่อเนื่อง หลังจากเคยฝาโก่ง ซ่อมมาเป็นปีแล้วเพิ่งมาออกลาย  (อ่าน 6930 ครั้ง)
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 13:36:48 »



วันสองวันแรก ไม่มีอะไร เหยียบได้สบายๆ 160 ยังขึ้นอยู่

วันนี้ขับได้ซักพัก มีเสียงวี๊ดเบาๆ  แล้วหาย  อีกซัก  10 นาที มาอีก แล้วหาย

ขับขึ้นเนิน พอสุดเนินเบรคทำท่าจะเลี้ยว รถดับเลยความร้อนก็ปกติ

เลยปิดกุญแจ เปิดกุญแจใหม่ ความร้อนไปเกือบฮีท แล้วก็ลงมาอย่างเร็วเหลือครึ่งนึงเหมือนเดิม

เลยลองสตาร์ท แล้วขับไป ก็ปกติ ตกใจ  (อะไรว๊า) เสียงวี๊ดยังมีมาในบางครั้ง

ถามร้านที่ไปเปลี่ยนสายพาน ปั้มน้ำ วาวน้ำดู

ช่างบอกเครื่องผม ไม่ค่อยไหวแล้ว เพราะเคยฝาโก่งไปรอบนึง ไปทำมาแล้ว ความร้อนที่เกย์วัด มันเกินครึ่งมาจึ๋งนึง

แถมยังติดแก๊สอีก

ขับมาจะปีนึงแล้ว เพิ่งมาเป็นหลังจากเปลี่ยนชุดนี้เนี่ยนะ ตกใจ

แนะนำทีครับ ผมควรทำยังไงดี เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2011, 19:45:11 โดย utadahikky » บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
k20
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181



« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 14:08:43 »

วันสองวันแรก ไม่มีอะไร เหยียบได้สบายๆ 160 ยังขึ้นอยู่

วันนี้ขับได้ซักพัก มีเสียงวี๊ดเบาๆ  แล้วหาย  อีกซัก  10 นาที มาอีก แล้วหาย

ขับขึ้นเนิน พอสุดเนินเบรคทำท่าจะเลี้ยว รถดับเลยความร้อนก็ปกติ

เลยปิดกุญแจ เปิดกุญแจใหม่ ความร้อนไปเกือบฮีท แล้วก็ลงมาอย่างเร็วเหลือครึ่งนึงเหมือนเดิม

เลยลองสตาร์ท แล้วขับไป ก็ปกติ ตกใจ  (อะไรว๊า) เสียงวี๊ดยังมีมาในบางครั้ง

ถามร้านที่ไปเปลี่ยนสายพาน ปั้มน้ำ วาวน้ำดู. 

ตั้งสายพานคอมแอร์่ใหม่ดูมันน่าจะตึงไปถ้าไม่หายตั้งมันทุกเส้นยังไงก็หาย

ช่างบอกเครื่องผม ไม่ค่อยไหวแล้ว เพราะเคยฝาโก่งไปรอบนึง ไปทำมาแล้ว ความร้อนที่เกย์วัด มันเกินครึ่งมาจึ๋งนึง

แถมยังติดแก๊สอีก

ขับมาจะปีนึงแล้ว เพิ่งมาเป็นหลังจากเปลี่ยนชุดนี้เนี่ยนะ ตกใจ

แนะนำทีครับ ผมควรทำยังไงดี เศร้า
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011, 16:22:42 »

มีอาการน้ำหายไม๊ครับ ช่างเติมน้ำ ใล่ลมในระบบน้ำให้ดีล่ะยังครับ ลองเช็คดูก่อน ในDIY มี วิธีการอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2011, 09:05:48 »

ลองเปิดฝาหม้อน้ำดู มีคราบโคลนติดฝาเต็มเลย เศร้า ทั้งที่น้ำในหม้อพักเป็นน้ำยาเขียวๆ

เลยลองเปิดฝาทื้งไว้ สตาร์ทเครื่องให้ร้อน

ได้เรื่องครับ ฟอง ปุดๆเลย เศร้า  ฝาโก่งแน่เลย

เอ๊ะ หรือปะเก็นมันจะรั่ว

วางเครื่องใหม่ หรือจะไปทำฝาอีกรอบดีครับ  หงุดหงิดซะแล้ว เศร้า
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2011, 10:00:39 »

ลองเปิดฝาหม้อน้ำดู มีคราบโคลนติดฝาเต็มเลย เศร้า ทั้งที่น้ำในหม้อพักเป็นน้ำยาเขียวๆ

เลยลองเปิดฝาทื้งไว้ สตาร์ทเครื่องให้ร้อน

ได้เรื่องครับ ฟอง ปุดๆเลย เศร้า  ฝาโก่งแน่เลย

เอ๊ะ หรือปะเก็นมันจะรั่ว

วางเครื่องใหม่ หรือจะไปทำฝาอีกรอบดีครับ  หงุดหงิดซะแล้ว เศร้า
เบื้องต้น ลองเช็ค ขันน๊อตฝาสูบดูก่อน แล้วก็ เปลี่ยนถ่ายน้ำดูครับ  แล้วก็ดูว่ามีรอยรั่วที่ไหนรึเปล่า ต้องดูดีๆเลย  ฟองอากาศเนี่ย  เป็นไปได้ทั้ง มีรอยรั่วในระบบ น๊อตฝาคลาย ประเก็นเสื่อม ฝาโก่ง ลองใล่เช็คดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 16:42:24 »

ถ้าฝาโก่งจริงๆนี่ผมมาประกาศหาฝาบล็อค d ตรงรุ่นมาใส่ได้เลยใช่มั้ยครับ

แล้วน็อตล่ะครับ เกลียวมันจะเป็นไรรึปล่าว หรือต้องทำเกลียวใหม่อีก เศร้า
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 16:52:39 »

ถ้าฝาโก่งจริงๆนี่ผมมาประกาศหาฝาบล็อค d ตรงรุ่นมาใส่ได้เลยใช่มั้ยครับ

แล้วน็อตล่ะครับ เกลียวมันจะเป็นไรรึปล่าว หรือต้องทำเกลียวใหม่อีก เศร้า
ถ้าฝาโก่ง วีธีการซ่อมก็ ถ้าไม่ปาดแล้วรองประเก็น ก็ เปลี่ยนฝาใหม่ครับ แนะนำให้เปลี่ยนฝาดีกว่า ชัวกว่าแต่แพงกว่า
ส่วนเกลียวที่เสื้อสูบ  ถ้าไม่โดนขันมาจนมันหวานหมดก็ไม่เป็นไรครับ  น๊อตฝาต้องใช้ประแจปอร์นขันเอาครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 17:45:44 »

หมายถึงผมต้องให้ร้านเปิดฝาให้ดูใช่มั้ยครับ เพราะไม่มีประแจปอนเลย ยิงฟันยิ้ม

แล้วเปิดดูนี่เกลียวมันจะไม่หวานเหรอคับ เปิดปิดๆ

น้ำมันเครื่องตอนดึงก้านมาดู สีก็ ดำๆปกติ

แต่น้ำดัน ฟองขึ้น ท่อน้ำผมเปลี่ยนทุกเส้นแล้ว ปั้มน้ำ วาวน้ำ หม้อน้ำ

แต่ติดใจตรงเหมือนคราบโคลนติดเต็มฝาหม้อน้ำเลย สองสามวันเปิดดูที  ติดเต็มที่เลย

พอเครื่องร้อนๆ จับท่อน้ำ แข็งเป๊ก เศร้า  ยังไงก็น่าจะฝา  หรือปะเก็นรั่วแน่ เศร้า


* IMG00122-20111114-0946.jpg (31.77 KB, 400x300 - ดู 2482 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2011, 19:03:13 »

หมายถึงผมต้องให้ร้านเปิดฝาให้ดูใช่มั้ยครับ เพราะไม่มีประแจปอนเลย ยิงฟันยิ้ม

แล้วเปิดดูนี่เกลียวมันจะไม่หวานเหรอคับ เปิดปิดๆ

น้ำมันเครื่องตอนดึงก้านมาดู สีก็ ดำๆปกติ

แต่น้ำดัน ฟองขึ้น ท่อน้ำผมเปลี่ยนทุกเส้นแล้ว ปั้มน้ำ วาวน้ำ หม้อน้ำ

แต่ติดใจตรงเหมือนคราบโคลนติดเต็มฝาหม้อน้ำเลย สองสามวันเปิดดูที  ติดเต็มที่เลย

พอเครื่องร้อนๆ จับท่อน้ำ แข็งเป๊ก เศร้า  ยังไงก็น่าจะฝา  หรือปะเก็นรั่วแน่ เศร้า
ใช้ครับ ประแจปอร์น คงต้องพึ่งร้านดีๆแหละครับ บางร้านก็ไม่มี   ขั้นตอนการเช็ค ถ้ามั่นใจว่าไม่มีรอบรั่วตรงจุดไหน ก็ต้องถอดฝาสูบมา แล้วทาบกระจก หลอดน้ำมันเครื่อง จะทราบ แล้วจากนั้น ก็เปลี่ยนประเก็นแล้วก็ขันน๊อตฝาด้วยประแจปอร์นครับ   ร้านดีๆเลือกให้ดีๆครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 19:48:54 »

ไปทำชุดแอร์ สายพานแอร์มาเรียบร้อย เย็นฉ่ำแล้ว

ปล. น้ำดันมันก็ยังอยู่ เพราะยังไม่ได้ลองไปเปิดเฝาดู

อาการใหม่มาแล้วครับ

รถผมเติมแก๊สAC ใช้น้ำมันสตาร์ท ตอนนี้ใช้น้ำมันเมื่อใหร่รถสะอึก กึกกึกกึก เหมือนจะดับ  พอเร่งเครื่อง ดังยังกะเรือหางยาว

พอตัดเป็นแก๊ส ขับปกติ อัดยัง 150 ถึงอยู่ ใช้แก๊สปกติมาก

ควรเช็คตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 20:02:19 »

ไปทำชุดแอร์ สายพานแอร์มาเรียบร้อย เย็นฉ่ำแล้ว

ปล. น้ำดันมันก็ยังอยู่ เพราะยังไม่ได้ลองไปเปิดเฝาดู

อาการใหม่มาแล้วครับ

รถผมเติมแก๊สAC ใช้น้ำมันสตาร์ท ตอนนี้ใช้น้ำมันเมื่อใหร่รถสะอึก กึกกึกกึก เหมือนจะดับ  พอเร่งเครื่อง ดังยังกะเรือหางยาว

พอตัดเป็นแก๊ส ขับปกติ อัดยัง 150 ถึงอยู่ ใช้แก๊สปกติมาก

ควรเช็คตรงไหนครับ
    ไล่เช็คตั้งแต่ ปั๊มติ๊กยาวไปจนถึงหัวฉีด ไล่ระบบน้ำมันให้หมด แล้ว เปลี่ยนกรองเบนซินซะ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 20:04:43 »

 ตกใจ  น้ำมันไม่ค่อยเติมเน้ ยิงฟันยิ้ม

ขับแต่แก๊สเพลิน ปั้มติ๊กไปสวรรค์ซะแล้วมั้ง

ราคาซักกี่กีบได้คับเนี่ย
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 20:08:33 »

ตกใจ  น้ำมันไม่ค่อยเติมเน้ ยิงฟันยิ้ม

ขับแต่แก๊สเพลิน ปั้มติ๊กไปสวรรค์ซะแล้วมั้ง

ราคาซักกี่กีบได้คับเนี่ย
    ตอนพี่เงาะเปลี่ยนเอามา 400 มั้ง ไม่แน่ใจ แต่ไม่เกิน 1000 หรอก ความจริงลองเติมน้ำมันเยอะๆแล้วใส่หัวเชื้อ
ที่ผสมในน้ำมัน สักกระป๋อง แล้ววิ่งน้ำมันเพียวๆสักพัก ลองทำสักสองสามถัง อาจจะหาย เพราะบางทีระบบอาจจะแค่ตันก็ได้ ไม่หายค่อยว่ากัน  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #13 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 20:21:44 »

ถังนึงก็ไม่ไหวจะขับแล้วเน้  ปิ๊ดปิ๊ว

ดังยิ่งกว่ารถตุ๊กๆซะอีก  เศร้า
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 21:02:10 »

ปั้มติ๊กผม ได้มา 600 ครับ กรองเบนซินล่ะของแท้ เกือบพัน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #15 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011, 21:11:30 »

ปั้มติ๊กผม ได้มา 600 ครับ กรองเบนซินล่ะของแท้ เกือบพัน ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
    กรองเค้าใช้ของแท้ 700 กว่าบาทอ่ะนะ อายจัง อายจัง
ถังนึงก็ไม่ไหวจะขับแล้วเน้  ปิ๊ดปิ๊ว

ดังยิ่งกว่ารถตุ๊กๆซะอีก  เศร้า
    ลองดู เด๋วระบบน้ำมันเจ๊งได้รื้อล่ะยาวเลย  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 10:44:54 »

น้ำมันจะหมด รึเปล้าครับ ใช่แต่แก๊ส ชนเพลิน อิอิ
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 12:16:16 »

ผมมีติ๊กอยู่รวมส่งผมให่ 600
บันทึกการเข้า
utadahikky
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222



« ตอบ #18 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011, 12:01:22 »

วางเครื่องใหม่แล้วครับ เศร้า  ขี้เกียจทำแล้วไม่จบซักที

 2 ตัวนี้  เอาตัวไหนดีครับ

D16A   กับ D16B
บันทึกการเข้า


B20 ไม่แรงแต่อย่ามาเร่งแซงแบบควนทีนนะบ่าวนะ
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #19 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011, 12:19:11 »

วางเครื่องใหม่แล้วครับ เศร้า  ขี้เกียจทำแล้วไม่จบซักที

 2 ตัวนี้  เอาตัวไหนดีครับ

D16A   กับ D16B
    อันี้ D16A รถบักเอิร์ธ เชียงใหม่

Civic EK96  No.576 เชียงใหม่  เด็กแว๊นส์ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,49359.480.html
http://www.youtube.com/watch?v=GP8sAePmhRE
http://www.youtube.com/watch?v=MpsIC22-I0k
    ส่วน D16B นี่ไม่รู้จักอ่าพี่ รอชาวบ้านมาตอบ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #20 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011, 18:47:42 »

วางเครื่องใหม่แล้วครับ เศร้า  ขี้เกียจทำแล้วไม่จบซักที

 2 ตัวนี้  เอาตัวไหนดีครับ

D16A   กับ D16B
16A ครับ  น่าจะมีตัวเลือกมากกว่า ส่วน D16B ยังไม่เคยเห็นเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อาการต่อเนื่อง หลังจากเคยฝาโก่ง ซ่อมมาเป็นปีแล้วเพิ่งมาออกลาย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |