ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 พฤษภาคม 2025, 22:06:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ  (อ่าน 2010 ครั้ง)
TOP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: 09 กันยายน 2011, 14:05:44 »



อยู่อุดรธานีครับ  เปลี่่ยนแต่เครื่องเพิ่งได้อาทิตย์เดียว เดิมเป็นคาร์บูเรเตอร์  ตอนนี้เป็น D15b vtac 3 stage  ใช้เกียร์ออโต้ตัวเดิม  แรงมากเมื่อเที่ยบกับเครื่องเดิม อัตราเร่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมากเลย  ช่วงรอบ 3000  ขึ้นความเร็วพุ่งเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าสมบูรณ์เต็มร้อยหรือยัง ใช้ GPS จับ วัดความเร็วได้ 145 (น่าจะเหลือเยอะด้วย) ก็ไม่กล้าเยียบต่อ กลัวช่วงล่างกระจาย ก็เห็นคุยกันในกระทู้ ว่า ถ้ารอบถึง 5500  3 stage  จึงจะทำงาน  ก็ไม่ได้สังเกต ว่า มันถึงหรือยัง  ตื่นเต้นอยู่กับ ความเร็วที่ทำได้ เครืองเก่า ได้สุด ๆ  130  ก็ถอนคันเร่งแล้ว และคิดว่าคงได้เท่านี้แหละ และเป็นห่วงว่า ช่วงล่างเราจะไหวป่าว เพราะใช้ตัวเดิม ๆ  ทั้งหมด  ซื้อเครื่องมา 23000 (ปกติ 27000  แต่ถอดปั๊มแอร์ กะ เพาเวอร์คืน ก็เลยเหลือ 23000  ) ค่าวางรวมเดินไฟ 8000   กะลังทดสอบความสิ้นเปลือง แต่ความแรงก็เพิ่มขึ้นเยอะนะ ก็ไม่เคยขับเครื่อง 3 stage  เต็ม ๆ ตัวจริง ๆ   ขอคำชี้แนะหน่อยละกันเกรงว่า เครื่องใหม่ที่ได้จะไม่สมบูรณ์    ขอเก็บเงินอีกหน่อย จะปรับช่วงล่างครับ
บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2011, 16:20:03 »

รันอินก่อนก็ดีครับ ค่อยเทสส์ให้มันกะจาย แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะ เกิน 200 ใหม
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
nupana
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157


H-Driver


« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กันยายน 2011, 19:53:48 »

160 ก็อ้นแล้วคับผมเคยใช้ตัวนี้
บันทึกการเข้า
eg3dhonda
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กันยายน 2011, 21:36:24 »

ถังน้ำมัน สายยางทางเดินน้ำมัน เรือนไมล์ได้เปลี่ยนด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กันยายน 2011, 10:17:17 »

ทำที่ไหนมาไม่แพงด้วยบอกหน่อยสิ
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
TOP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กันยายน 2011, 20:31:27 »

ร้านซ่อมอยู่ตลาดไทยศิริ 2  ครับ ทางไป จ. หนองคาย ถังน้ำมันเดิม สายน้ำมันเดิม แต่ติดปั้มดูดน้ำมันเข้าไปในถัง (ซื้อมือสองมา 800) วันนี้วันหยุด มีเวลาทดสอบ เจอปัญหานิดหน่อยคือ ถ้ารอบเครื่องไปแช่อยู่ที่ 3000  เวลาเร่งจะอืด ต้องรอ   แต่ถ้าเหยียบคันเร่งผ่าน ไม่มีปัญหา (เสียงเพราะมาก สงสัย tege  เปิด)  ท่านใดมีข้อมูลปรับแก้ กรุณาแนะนำทีครับ ขอบพระคุณ
บันทึกการเข้า
TOP
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กันยายน 2011, 20:34:53 »

เรือนไมล์ ก็อันเดิมครับ เปลี่ยนแต่เครื่องจริง ๆ  ใครใช้เครื่องตัวนี้บ้างครับ  อัตราสิ้นเปลืองกี่กิโล ต่อ ลิตร
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ซีวิค 92 คารูบูเรเตอร์ ไปเปลี่ยนเป็น vtec 3 stage มาครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |